Games

PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลก LIVERPOOL FC

PUBG MOBILE x Liverpool_2

เกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกจับมือกับสโมสรฟุตบอลอังกฤษ Liverpool FC นำพาเนื้อหาคอลแลปฯ ของ Liverpool FC สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE ได้สัมผัสแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ –15 พฤศจิกายน, 2564 – วันนี้เราPUBG MOBILEขอประกาศความร่วมมือกับ Liverpool Football Club สโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลกเราจะนำไอเทมคอลแลปฯ มากมายมาให้กับผู้เล่นชาวPUBG MOBILEได้เป็นเจ้าของ นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของเราที่ได้จับมือโดยตรงกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำที่มาพร้อมกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนถึง 20 ธันวาคมนี้โดยผู้เล่นจะมีโอกาสในการเป็นเจ้าของไอเทมคอลแลปฯ Liverpool FC สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้โดยการล็อกอินเข้าเกมและเล่นให้ครบจำนวนเกมที่กำหนด

 

Liverpool FC สโมสรแชมป์ รายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกปี 2019 และแชมป์ยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ลีกปี 2018-19 นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่มีชื่อเสียงพร้อมกับนักเตะระดับตำนานมากมาย เพลงประจำสโมสรของลิเวอร์พูลคือ “You’ll Never Walk Alone”ที่ถูกแต่งขึ้นตั้งแต่ปี 1968 เพลงปลุกกำลังใจของทีมเพื่อสร้างความสามัคคีเป็นเหมือนเพลงแห่งกำลังใจของสโมสร คุณค่าที่ลิเวอร์พูลปลูกฝังมานี้คือสิ่งที่จุดประกายให้กับผู้คนในคอมมูนิตี้ของPUBG MOBILEที่ทำให้เราเกิดการคอลแลปฯ ในครั้งนี้ ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นจะสามารถสวมเสื้อหงส์แดงเพื่อแสดงพลังและความรักต่อสโมสร Liverpool กันเลย!

 

Drew Crisp รองประธานอาวุโสฝ่ายดิจิทัลของสโมสร Liverpool กล่าวว่า “ในการเติบโตของโลกดิจิทัล พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมและการได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆของเราบนแพลตฟอร์มยุคดิจิทัลขนาดใหญ่ที่พวกเขาชอบ ด้วยขอบเขตของเกมออนไลน์ที่เติบโตมากขึ้น และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา PUBG MOBILEคือแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่จะเชื่อมต่อกับแฟนๆ ของเราในเนื้อหาที่แตกต่างออกไปแต่ยังตรงใจเหมือนเช่นเดิม เป็นเหมือนการเชื่อมโยงระหว่างโลกของเกมออนไลน์และโลกของฟุตบอลผ่านทางการเล่นเกม นี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ของเหล่าแฟนหงส์แดง ที่จะได้แสดงออกถึงความรักในสโมสร และได้มีส่วนร่วมไปพร้อมกันบนหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยมที่จะพาฟุตบอลในโลกจริงมายังโลกของการเล่นเกม”

 

“ใน PUBG MOBILEทีมเวิร์คคือปัจจัยหลักสำหรับผู้เล่นที่มองหาซึ่งชัยชนะ ในความร่วมมือกันของเรากับสโมสร Liverpoolทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามัคคี ผมคิดว่าเราเป็นพาร์ทเนอร์ที่เหมาะสมกันมาก” กล่าวโดย Vincent Wang Head of PUBG MOBILE Publishing ของ Tencent Games “พวกเราจะก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นพันธมิตรกับเหล่าผู้นำของแต่ละวงการ พวกเราหวังว่าจะเห็นความร่วมมือกันมากยิ่งขึ้นในโลกของฟุตบอลที่ PUBG MOBILE

 

ความร่วมมือระหว่าง PUBG MOBILE และ Liverpool FC เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาใหม่ของเวอร์ชั่น 1.6 ที่จะนำเนื้อหาใหม่ โหมดการเล่นใหม่ และการคอลแลปฯ อันน่าตื่นเต้นอีกมากมายเข้ามาในเกม

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

PUBG MOBILE x Liverpool_1 PUBG MOBILE x Liverpool_2

#PUBGMOBILE#WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top