Apps

ถึงเวลาเป็นดาวเด่น หัวเว่ยเปิดแคมเปญ TikTok Challenge ไปกับ เก้า สุภัสสรา ด้วย HUAWEI nova 9 ชวนแชร์ชัดทุกคอนเทนต์

HUAWEI nova 9_TikTok

กรุงเทพมหานคร, 5พฤศจิกายน 2564 –อีกหนึ่งแคมเปญล่าสุดที่น่าสนใจจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI nova 9 อย่างแคมเปญTikTok Challenge ที่ได้นักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา มาร่วมชวนคุณมาเป็นดาวแท็กทีมสร้างคอนเทนต์แชร์ชัดทุกโมเมนต์ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่โดดเด่นเหนือใครด้วยนวัตกรรมจากกล้องอันทรงพลัง และยิ่งเมื่อบวกกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ให้มาแบบจัดเต็ม ก็ไม่แปลกเลยว่าทำไม HUAWEI nova 9จะกลายเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่และถือเป็นสมาร์ทโฟนแห่งปีของหัวเว่ยเลยก็ว่าได้

ความพิเศษของHUAWEI nova9 บอกเลยว่าไม่ธรรมดา รับรองสาย TikTok ต้องอินเลิฟ เพราะอัดแน่นมาด้วยฟีเจอร์สุดสมาร์ทในเรื่องกล้องทั้งกล้องหลักUltra Visionความละเอียด 50MB และกล้องหน้าเซลฟี่32MBพร้อม Dual-ViewVideo คมชัดระดับ 4K ที่จะทำให้ออกสเต็ปบันทึกวิดีโอสลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันอีกทั้งหน้าจอยังแสดงผลภาพได้สวยงาม สมจริง ใช้งานได้ลื่นไหล สบายตา ไร้กังวลปัญหาภาพกระตุกด้วยค่ารีเฟรชหน้าจอที่สูงถึง 120Hz ถ่ายวิดีโอแชร์ใน TikTok ได้เพลินๆและยังใช้งานได้อย่างต่อเนื่องกับฟังก์ชันชาร์จไว66W HUAWEI SuperCharge ในส่วนของการออกแบบตัวเครื่องก็เก๋ไม่เบาด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบพร้อม 3D-Curved คงความสวยงามและทันสมัย พร้อมให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างไม่มีสะดุดในสไตล์ของตัวเอง

และด้วยสเปกที่พร้อมเสิร์ฟให้ใครๆ ก็สามารถเป็นครีเอเตอร์แชร์ทุกคอนเทนต์ ลองมาโชว์สเต็ปเด็ดๆ ของตัวเองให้สุดพลังกับแคมเปญ TikTok Challengeถ้าหากว่าคุณเป็นคนคูล เราขอท้าให้มาร่วมแคมเปญ TikTok Challenge เพียงแค่สร้างสรรค์คอนเทนต์ออกเสต็ปสุดชิคในแบบของคุณเองด้วยHUAWEI nova 9 พร้อมติดแฮชแท็ก #แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ #nova9 เท่านี้ก็ได้เติมเต็มความสนุกในชีวิตและยังได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญมันๆ จากหัวเว่ยอีกด้วย ร่วม

 

สนุกกับแคมเปญTikTok Challenge ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปอัปให้โลกโซเชียลรู้ไปเลยว่าความสนุกแบบคมชัดทุกโมเมนต์ผ่านสมาร์ทโฟนคุณภาพนั้นเป็นแบบไหน!

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทางFacebook Huawei Mobile TH

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top