Gadget

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์

PrussianBlueandRichCopper_Dyson Airwrap

สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์สุดคลาสสิก วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว
ที่Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th เท่านั้น

กรุงเทพฯ, 4พฤศจิกายน 2564–Dyson ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทศกาลเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ที่จะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาในช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น โดยสีสุดคลาสสิกนี้จะมีในสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMและอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTMโดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ผสานกับงานวิจัยด้านวัสดุ สี และผิวสัมผัส

 

การจับคู่สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกในผลงานของทีมวิศวกร Dysonระหว่างการออกแบบ
ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองสีนี้เป็นสีหลักในการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในการสรรหาสีสำหรับการตกแต่งภายในรถยนต์ที่ให้ทั้งความคลาสสิกและเรียบหรู โดยเป็นทางเลือกใหม่ที่มาแทนสีขาวดำ ที่ถึงแม้จะเป็นสีที่มีสไตล์และคลาสสิกแต่สำหรับเจมส์ ไดสัน สองสีนี้ถูกใช้บ่อยจนเกินไป

 

เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวไว้ว่า “เราตั้งใจอย่างมากในการเลือกใช้สีสำหรับเทคโนโลยีของเราโดยมองไปมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้ถูกเลือกใช้ครั้งแรกในการออกแบบรถยนต์ของเรา ซึ่งตอนนั้นเราตั้งใจที่จะนำเสนอสีใหม่ที่น่าสนใจสู่ตลาดยานยนต์ ซึ่งเดิมทีเต็มไปด้วยสีดำที่น่าเบื่อ”

 

ทีมวิศวกรของDyson ให้ความสำคัญอย่างมากในการใช้สีอย่างมีเป้าหมาย รวมถึงพิจารณาเรื่องการจัดวางสีเพื่อไฮไลท์เทคโนโลยีที่เป็นส่วนสำคัญ โดยสีริชคอปเปอร์ในชุดลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้สื่อถึงงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ซึ่งถือเป็นแก่นของทุกผลิตภัณฑ์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของวงกลมตรงกลางของเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMและสีของแผ่นทองแดงที่โค้งงอได้ของเครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM

 

โดยผลิตภัณฑ์สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์มีให้จับจองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนทาง Dyson Demo Stores
และ Dyson.co.th โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมาในชุดของขวัญที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมครบชุดได้แก่ กล่องจัดเก็บ กระเป๋าพกพา แปรงและหวีที่ออกแบบโดย Dyson โดยหวีช่วยลดผมพันกันที่อยู่ในเซ็ตถูกออกแบบให้มีซี่หวีที่ห่างและพื้นผิวเรียบลื่นทำให้หวีง่ายทั้งผมเปียกและผมแห้ง รวมถึงทำให้เกิดการเสียดสีน้อยที่สุด และแปรงหวีผมขนาดใหญ่ที่มีบุนวมรองรับแรงกระแทกหนังศีรษะและออกแบบให้ช่วยทำให้ผมเรียบขณะเป่าให้แห้ง

 

เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM

 

เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ ทรงพลัง และ รวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

 

เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMแตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม
Dyson SupersonicTMใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนเพื่อเส้นผมที่เงางาม

 

ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMแบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

____________________________________________________________________________________________________

 

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM

 

 

คำว่า ‘การจัดแต่งทรงผม’ ไม่ควรถูกรวมไปอยู่กับคำว่า ‘การทำร้ายเส้นผม’ดังนั้นอุปกรณ์จัดแต่งทรง
Dyson AirwrapTMจึงใช้เทคโนโลยีความคุมความร้อนอัจฉริยะ เช่นเดียวกันกับเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTMที่ทำให้สามารถจัดแต่งทรงที่ต้องการได้ด้วยอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อน และดูเงางามอยู่เสมอ

 

หัวใจของอุปกรณ์จัดแต่งทรงDyson AirwrapTM อยู่ที่ Dyson ดิจิทัลมอเตอร์ ที่ใช้ในการสร้างปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ เอฟเฟ็กต์ Coanda โดยพลังจากมอเตอร์จะช่วยสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ไหลไปตามพื้นผิวของแปรง Dyson AirwrapTMด้วยความต่างของแรงดันที่ทำให้กระแสลมไหลไปทั่วพื้นผิวนี้ จะสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ด้วยหลักการนี้เอง จึงทำให้ทีมนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson สามารถสร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมและความร้อน ผลลัพธ์คือสามารถทำได้ทั้ง ม้วน ดัดลอน เป่าให้แห้ง จนถึงสร้างลุคธรรมชาติที่ผมดูเรียบสลวย

 

ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรงDyson AirwrapTMแบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

 

สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson ได้ที่ Dyson Demo Store โดยภายในร้านDyson Demo Stores ทั่วโลกทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมแบบ 1:1 ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Dyson แบบครบเซ็ตและการสาธิตเทคโนโลยีของ Dyson

 

หากต้องการเป็นเจ้าของ เรียนรู้เพิ่มเติม หรือทดลองใช้เทคโนโลยีด้านเส้นผมของ Dyson สามารถไปที่ Dyson Demo Stores ทั้ง 4 สาขา; สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาไอคอนสยาม, และสาขาสยามพารากอน หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th

 

 

PrussianBlueandRichCopper_Dyson Airwrap PrussionBlueandRichCopper_Dyson Supersonic

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top