PR

ซัมซุงแจกฟิลเตอร์ IG Story สุดเก๋เนรมิต “ไลฟ์สไตล์ทีวี” ถึงบ้าน ชวนออกแบบมุมโปรดในสไตล์คุณ ลุ้นรับทีวีThe Frame32 นิ้ว ฟรี!

Samsung LTV Filter Campaign_KV_

กรุงเทพฯ (19ตุลาคม 2564)–ซัมซุง ส่งแคมเปญ “เติมเต็มไลฟ์สไตล์ สุขได้ที่บ้านคุณ” ชวนออกแบบมุมโปรดโดยการยกไลฟ์สไตล์ทีวีมาไว้ถึงบ้านผ่านฟิลเตอร์ Instagram Story สุดครีเอท ให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์มุมใหม่ๆ ของบ้านในรูปแบบเสมือนจริงด้วยไลน์อัพทีวีที่มีดีไซน์อันโดดเด่นและหลากหลาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต่างกัน นำโดย Samsung The Frame, The Serif, The Premiere, The Sero และ The Terraceซึ่งล้วนผสานที่สุดแห่งดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีอย่างไร้ที่ติเติมเต็มสไตล์และลงตัวกับทุกพื้นที่ในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

เพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างของ The Serifสะท้อนความเรียบง่ายแต่น่าค้นหาด้วยรูปทรงตัว ‘I’ ผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ระดับโลก มีสไตล์ในทุกองศา มอบอิสระให้กับการจัดพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว

Samsung LTV Filter Campaign_IG Stories_

สำหรับ The Frameคือตัวแทนไลฟ์สไตล์ทีวีสำหรับผู้ที่มีแพสชันด้านศิลปะอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะมาในดีไซน์กรอบรูปสุดเรียบหรูที่เข้ากับผนังของบ้านได้อย่างกลมกลืนแล้ว ยังมาพร้อมแกลเลอรี่ภาพศิลปะชั้นนำที่จะช่วยปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้เป็นพิพิธภัณฑ์ระดับโลก

 

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ด้วยโปรเจคเตอร์ The Premiere ความละเอียด 4K ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเลิศไม่แพ้ประสิทธิภาพการทำงานโดยอาศัยพื้นที่เพียง 11.3 ซม. จากผนังจึงสามารถจัดวางและใช้งานได้สะดวก มอบความรู้สึกอบอุ่นด้วยดีไซน์มินิมอลพร้อมวัสดุผ้าพรีเมียมจากKvadratกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของห้องอย่างไร้ที่ติ

 

นอกจากจะเพลิดเพลินกับการออกแบบมุมโปรดในสไตล์คุณแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับทีวี The Frame ขนาด 32 นิ้วและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงเซฟภาพหรือวิดีโอจากInstagram Story ที่คุณเลือกใช้ฟิลเตอร์จาก @samsung_th จัดวางไลฟ์สไตล์ทีวีให้เข้ากับบ้าน และนำมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมhttps://bit.ly/3F14CP1พร้อมบอกเหตุผลว่า “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี เข้ามาเติมเต็มสไตล์ของคุณอย่างไร?” พร้อมติดแฮชแทค #MyLifestyleTV #Samsung ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ –8 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น

 

สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขและกติกาเพิ่มเติมได้ทางhttps://bit.ly/3ukiZJf

MyLifestyleTV @justacare (2)_ MyLifestyleTV @sam_samart (2)_ Samsung LTV Filter Campaign_KV_

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top