Games

Com2uS ปล่อยคลิปโปรโมท ‘LWC2021’ การแข่งขัน Esports ระดับโลกของ ‘Lost Centuria’ รางวัลรวมกว่า 30,000 USD!

01

– Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทการแข่งขัน Summoners War: Lost Centuria World Championship รอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศ ที่จะเปิดฉากขึ้นในเร็ว ๆ นี้

– วิดีโอโปรโมทที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาอันน่าสนใจ เรียกเรตติ้งให้การแข่งขัน World Championship ครั้งแรกนี้ ทั้งสโลแกนการแข่งขัน เงินรางวัล และคูปองพิเศษ

– รับชมศึกตัดสินเพื่อเฟ้นหาสุดยอดซัมมอนเนอร์แห่ง Lost Centuria แบบออนไลน์ได้พร้อมกัน 7 พฤศจิกายนนี้

 

Com2uS ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทการแข่งขัน Lost Centuria World Championship 2021 (หรือ LWC 2021) การแข่งขัน Esport ของเกม Summoners War: Lost Centuria ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 15:00 . เป็นต้นไป (เวลาไทย) LWC 2021 เป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับโลกเพื่อเฟ้นหาซัมมอนเนอร์สุดแข็งแกร่งแห่ง Lost Centuria  ด้วยฝีมือของผู้เล่นระดับพระกาฬเหล่านี้ จึงสามารถการันตีได้ถึงการต่อสู้สุดเร้าใจที่ต้องลุ้นกันช็อตต่อช็อต ที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินและร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Lost Centuria

 

เพื่อเป็นการโปรโมท World Championship ครั้งแรกของ Lost Centuria Com2uS ได้จัดทำวิดีโอโปรโมทการแข่งขันที่มีเนื้อหาน่าตื่นตาตื่นใจออกมาให้ได้รับชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันล่วงหน้า

รับชมวิดีโอโปรโมทคลิปแรกได้ที่ : https://youtu.be/l8tB_vgwYJU

02

 

ในวิดีโอจะมีมอนสเตอร์สุดฮิตของ ‘Lost Centuria’ ที่ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมดนตรีจังหวะคึกคักและฉากการต่อสู้อันมีสีสันที่ไม่อาจพบได้ในเกม นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเงินรางวัลทั้งหมด พร้อมกับสโลแกนการแข่งขัน ‘The first‘ ที่หมายถึงแชมป์ระดับโกลบอลคนแรกของการแข่งขันครั้งแรกนี้นั่นเอง

 

และโบนัสพิเศษสุดเพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่ทีมงานได้เตรียมมามอบให้กับผู้ชมทุกท่านในช่วงท้ายของวิดีโอก็คือคูปองพิเศษที่สามารถนำไปแลกรับไอเท็มในเกมได้!

 

03

การแข่งขัน ‘LWC 2021’ ในครั้งนี้ ได้คัดเลือกผู้เข้ารอบจากผลงานที่ทำได้ในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงสิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อมาสู้กันในรอบคัดเลือก และผู้ที่สามารถชิงตั๋วเข้าไปดวลกันต่อในรอบตัดสินทั้ง 8 ท่านได้แก่ ‘Mavking’ (เกาหลีใต้), ‘SeiFeR’ (ฝรั่งเศส), ‘KingOlaf’ (เยอรมนี), ‘Happy’ (เกาหลีใต้), ‘Parkbyoungwoo’ (เกาหลีใต้), ‘MonkeyDLuffy’ (ฝรั่งเศส), ‘Grid’(ไทย) และ ‘Godzo’ (เกาหลีใต้)

04

การแข่งขันทั้งหมดในรอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นแบบออนไลน์ โดยไม่มีผู้ชมในสถานที่แข่งขันจริง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ผู้ชมสามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านแชนแนล Esport ของ Lost Centuria ได้พร้อมกันทั่วโลก โดยจะมีการบรรยายใน 8 ภาษา และผู้ที่คว้าแชมป์การแข่งขันนี้ไปครองจะได้รับเงินรางวัลถึง 20,000 USD (ประมาณ 670,000 บาท) จากเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 30,000 USD (ประมาณ 990,000 บาท)

 

และการแข่งขัน LWC2021 ได้มีผู้เล่นจากไทย ด้วย คุณกริด หรือ ‘Grid’ อย่าลืมเกณฑ์เพื่อนๆมาร่วมเชียร์กันด้วยน้าาา

 

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top