Games

Com2uS เข้าร่วม New York Comic Con 2021 สหรัฐอเมริกา เปิดบูธ Summoners War พร้อมเผยฟิกเกอร์ใหม่ เอาใจแฟนๆ ทั่วโลก!

01

– Com2uS เปิดบูธโปรโมท Summoners War ในงาน New York Comic Con (NYCC) ในวันที่ 7 – 10 ตุลาคมนี้!

– ถือเป็นการเข้าร่วมงาน NYCC ครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากปี 2019 เพื่อเข้าถึงแฟนๆ เกมอย่างใกล้ชิด

– เปิดตัว ฟิกเกอร์ใหม่ 9 แบบ! ครั้งแรก พร้อมทั้งของพรีเมียมประจำเกม มากกว่า 22 แบบ รวมถึง คอมมิคฉบับพิเศษ สำหรับ NYCC2021

 

Com2uS ปังมากก!! กับการเข้าร่วมในงาน New York Comic Con 2021 โดยงานจัดขึ้นที่ Javits Center นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 7 – 10 ตุลาคม 2021 ถือเป็นงานใหญ่ที่ทั่วโลกต่างก็รู้จักกันดี เพราะในงานจะมีท้งภาพยนตร์ เกมและการ์ตูนต่างๆ มาเปิดตัวกันมากมาย ซึ่ง Com2uS ก็ได้ยกเอา Summoners War เกมเรือธงเปิดบูธสุดปังในงาน พร้อมเผยไลน์ฟิกเกอร์ใหม่ๆออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆครั้งแรกอีกด้วย!

 

New York Comic Con เป็นงานใหญ่ระดับโลก เกี่ยวกับ Pop Culture ต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ คอมมิก เกมและอื่นๆอีกมากมาย เป็นงานที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกอย่างมากมายในทุกๆปี เพราะเป็นอีก 1 งาน สำหรับ “ปล่อยของ” เลยก็ว่าได้! และมีผู้เข้าร่วมงานหลายแสนคน ในทุกปีๆ

 

ในปีนี้ Com2uS ได้เข้าร่วม New York Comic Con อีกปีหนึ่ง หลังจาก 2019  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 7 – 10 ตุลาคม 2021 พกเอา Summoners War เกม IP ดังและปังมาก มาเปิดบูธโปรโมทแบบโดนเด่นกลางงาน เอาใจแฟนเกมทั่วโลก

 

และในงานนี้ ก็ได้เผย ฟิกเกอร์ ของ Summoners War ตัวใหม่ๆออกมาเพียบ! ซึ่งแฟนๆทั่วโลกเองก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และตั้งตารอคอยกันทุกๆปีว่าจะมีตัวอะไรใหม่ๆออกมา โดยการเปิดตัวฟิกเกอร์ต่างๆ ในงานนี้เป็นครั้งแรก ของ Summoners War เลย มีทั้งฟิกเกอร์ สเกลใหญ่ และ สเกล SD ก็มี! โดยเจ้าฟิกเกอร์ทั้งหมดนี้จะรายล้อมอยู่ในบูธ Com2uS ให้ได้เดินชม พร้อมเปิดให้ Pre-Order กันด้วยสำหรับผู้ที่ได้ไปเดินในงาน!

 

สำหรับของที่จัดแสดงในบูธนั้น จะมีทั้งหมด 22 แบบ อาทิ เสื้อ T-Shirt, แผ่นรองเม้าส์ Airpods เคส เบาะรองนั่ง ผ้าขนหนู หรือของใช้กระจุ๊กกระจิ๊กประจำวัน  และ Gadget IT ต่างๆ ซึ่งจะขายในบูธ เป็นการปูทางความแข็งแกร่งของ IP Summoners War ให้โดนเด่นขึ้นไปอีกขั้นในธุรกิจ

 

Com2uS จะขยายจักรวาล Summoners War ออกไปอีกมากมายหลายแขนง ที่นอกเหนือจากเกม เช่นของที่เพิ่งเปิดตัวในงานนี้คือ คอมมิกพิเศษสำหรับ NYCC (New York Comic Con) ที่จะรวมการ์ตูนของ Summoners War จาก เนื้อเรื่อง Summoners War: Legacy 3 เล่มเข้าไว้ด้วยกัน ใครแวะบูธก็ไปดูกันได้น้าา!

 

 

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

 

02 03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top