PR

Com2uS เผย 10 ร้านปัง! ในแคมเปญ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’ เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นที่มีธุรกิจรายย่อยและได้รับผลกระทบจากโควิด-19!

01

คลอดแล้ว! แคมเปญ CSR จาก Com2uS กับเกมเรือธงอย่าง Summoners War ที่ประกาศขอยืนหยัดเคียงข้างผู้เล่นชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ทำให้การค้าขาย รายได้ซบเซาเป็นระยะเวลานานทีเดียวในปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแคมเปญนี้ได้มีร้านค้าสมัครกว่า 40 ร้าน ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันมีร้านค้าที่ผ่านเกณฑ์และมีความพร้อมในด้านต่างๆ ถึง 10 ร้าน ซึ่งมีทั้ง อาหาร ของคาวหวานและ ของใช้เลยค่ะ!

 

โดยแคมเปญ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’ เป็นครั้งแรกที่ Summoners War ประเทศไทย ได้จัดขึ้น เพื่อช่วยเหลือและกระตุ้นการเข้าถึงของร้านค้า ที่เป็นเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกม Summoners War เป็นหลัก โดยมีการร่วมคิดโปรโมชั่นเพื่อโปรโมทสินค้ากับแต่ละร้าน และสนับสนุนการโปรโมทในทุกช่องทางของเกม รวมถึงผลิตของพรีเมี่ยมสวยเก๋ ใช้งานง่าย เข้ากับยุคโควิด-19 เพื่อกระตุ้นยอดขายให้แก่ร้านค้าที่ร่วมแคมเปญเหล่านี้อีกด้วย

02

แคมเปญ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’ จะเริ่มในวันที่ 20 ตุลาคม 2564 มีร้านค้าทั้ง 10 ร้านเข้าร่วมทำโปรโมชั่นดังนี้

  1. เช็งซิมอี๊ (กรุงเทพ เฉพาะสาขามหาชัย และ ปตท.พระราม 2 สั่งช่องทางออนไลน์ได้)
  2. ตังค์เต็มมีเนย-กุ้งย่างบุฟเฟต์ รัชดา 36 (กรุงเทพฯ)
  3. B Crizpy บราวนี่อบกรอบ (จ.พิษณุโลก และมีช่องทางออนไลน์)
  4. TrophyCoffee กาแฟเพื่อสุขภาพ (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์)
  5. เกาเหลาเลือดหมู สุขสวัสดิ์10 (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์)
  6. SodsaiBBQ (จ.ชลบุรี)
  7. Axammfoodbox (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์)
  8. Exito Garment เสื้อพิมพ์ลายต่างๆ (จ.ระยอง และช่องทางออนไลน์)
  9. P&P ผ้าปูที่นอนครบชุด (จ.สระแก้ว และช่องทางออนไลน์)
  10. สบู่ขิงจินจินพลัส (ปทุมธานี และช่องทางออนไลน์)

 

ใครที่อยากสะสมของพรีเมียมน่ารักๆ สุดลิมิเต็ด บอกได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้! เพราะของพรีเมียมนี้มีอยู่ทั้งหมด 2,000 ชุดเท่านั้น!! ซึ่งจะมีอยู่ 3 อย่างคือ หน้ากากผ้า , สเปรย์แอลกอฮอล์ และ ถุงผ้า ลาย Limited Edition Summoners War หาที่ไหนอีกไม่ได้แล้วด้วย หมดแล้วหมดเลยนะ! วันที่ 20 ตุลาคม เริ่มตำกันได้เลย!

 

สำหรับเกม Summoners War เอง ได้เดินหน้าทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นจัดงานบริจาคเลือด Summoners ปันสุข ที่เชิญชวนให้ชาวซัมมอนเนอร์รู้จักแบ่งปันกับคนในสังคม หรือกระทั่งแคมเปญนี้ Summoners War ปันสุขเพื่อ SME อย่างน้อย เป็นสิ่งที่ทีมงานสามารถซัพพอร์ตผู้เล่นได้แม้เพียงเล็กน้อย แต่เราพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะร่วมแบ่งปันและสนับสนุนผู้เล่นของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วเราจะรอดไปด้วยกัน

 

ใครที่อยากแวะช็อป แวะหาร้านที่ถูกใจ มาเช็คกันได้ก่อนที่นี่นะคะ : https://facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/posts/1728621113999667

 

#SummonersWarปันสุขเพื่อSME #เราจะรอดไปด้วยกัน #SummonersWar #SupportSME #Staysurvivetogether #Supporttogether

 

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top