Games

เตรียมเชียร์! การแข่ง SWC2021 รอบเอเชีย-แปซิฟิก วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ พร้อมภารกิจฤดูใบไม้ร่วง แจกของฟรีเพียบ!

01

– เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขัน SWC2021 Asia-Pacific Cup ในวันที่ 2 ต.ค. ตั้งแต่ 12:00 น. เวลาไทย
– กิจกรรมภารกิจสำหรับฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ทุกวันจนถึงวันที่ 10 ต.ค.

ในที่สุด Summoners War World Arena Championship 2021 (หรือ SWC2021) ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับโลกจาก Com2uS ที่มี Google Play เป็นผู้สนับสนุน ก็ดำเนินมาถึงรอบ Asia-Pacific Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาครอบที่ 2 แล้ว โดยจะไลฟ์สตรีมให้รับชมได้บนช่องทางต่าง ๆ พร้อมกันในวันที่ 2 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ตามเวลาไทยเป็นต้นไป

02

การแข่งขัน SWC2021 Asia-Pacific Cup จัดขึ้นโดยมีผู้เข้าแข่งขัน 8 คนที่ผ่านรอบคัดเลือก (กลุ่ม A-D) จะต้องสู้กันเพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบ World Finals ที่มีแค่ 3 ใบเท่านั้น โดยมีตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้คือ SECONDBABY ผู้ได้อันดับ 1 ในรอบคัดเลือก Asia-Pacific กลุ่ม A และ JACK ผู้ได้อันดับ 1 ในแมตช์สายล่าง มาเข้าร่วมด้วย

 

ปีนี้ SECONDBABY กลายเป็นม้ามืดที่กลับมาพร้อมสกิลอันเฉียบขาดทั้งที่เข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้น และชัยชนะอันดับ 1 ในรอบคัดเลือกกลุ่ม A ก็พาเขาเข้าสู่การแข่งขันระดับภูมิภาค SECONDBABY ยังเป็นนักแข่งอายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าร่วมระดับภูมิภาค เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีอนาคตไกลและถูกใจคนดูทั่วโลกไม่น้อย

 

ทางด้าน JACK ซึ่งจะได้เจอกับ SECONDBABY เป็นนักแข่ง SWC คนแรกของปีนี้ที่ได้เข้าไปยัง Asia-Pacific Cup จากการเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่งในรอบคัดเลือกกลุ่ม A แม้จะเป็นนักแข่งหน้าใหม่ แต่ก็พลิกหน้าประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะมาอย่างงดงาม และต่อสู้กับคู่แข่งสุดโหดได้อย่างดุดัน

 

SECONDBABY จะได้เจอกับ MATSU อันดับ 1 ของกลุ่ม D ส่วน JACK- จะพบกับ FRANK อันดับ 1 ของกลุ่ม C ใน Asia-Pacific Cup รอบ 8 คนสุดท้ายในวันที่ 2 ตุลาคม

 

MATSU ที่ได้เจอกับ SECONDBABY ในรอบแรกคือผู้เล่นสุดแกร่งขาประจำของ SWC ที่เข้าร่วมการแข่งขันมาสี่ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2018 และโชว์ฝีมือสุดแกร่งจนทะยานไปถึงตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง ใน World Finals ปี 2018 ขณะที่ FRANK เองก็เป็นยอดฝีมือที่โดดเด่นในด้านการพลิกเกมหลังจากเอาชนะแชมป์โลกของปีที่แล้วได้ในรอบคัดเลือกกลุ่ม C ที่ได้ชื่อว่าเป็น “group of death” ที่รวมสายแข็งเอาไว้

 

นอกจากนี้ในรอบ 8 คนสุดท้ายของ Asia-Pacific Cup แชมป์จากปี 2020 อย่าง MR.CHUNG จะได้เจอกับ DILIGENT ซึ่งเคยผ่านเข้าไปถึง World Final 2019 และเป็นที่หนึ่งของสาย B จากรอบคัดเลือก ขณะที่ HONG_KFC ที่หนึ่งของสายล่างกลุ่ม B จะได้เจอกับ OSSERU ที่หนึ่งของสายล่างกลุ่ม D

 

การแข่งขันจะเป็นแบบแพ้คัดออกตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้ายไปจนถึงรอบไฟนอล และจะเฟ้นหาผู้ชนะด้วยระบบชนะ 3 ใน 5 ผู้เล่นทั้งหมด 3 คนจะได้รับการคัดเลือก Asia-Pacific Cup เพื่อไปแข่งใน World Finals ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยจะได้เจอกับผู้เล่นที่ผ่านการคัดเลือกมาจาก Americas Cup และ Europe Cup

03

การต่อสู้ทุกรอบของ SWC2021 จะเป็นการแข่งแบบออนไลน์ที่มีการพากย์ในหลายภาษา ทั้งในช่อง Youtube ของ Summoners War อีสปอร์ต , Twitch, Naver TV, และ Afreeca TV

 

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ การแข่งขัน SWC ตารางการแข่งขัน และ วันเวลาต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://esports.summonerswar.com/th

 

นอกจากการแข่งขัน SWC 2021 แล้ว ในเกมเองก็กำลังมีจัดกิจกรรมภารกิจพิเศษฤดูใบไม้ร่วง อีกด้วย! ซึ่งกิจกรรมนี้จะเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 10 ต.ค. นี้ ทุกคนจะได้สนุกสนานไปการทำภารกิจต่างๆในเกม เพื่อสะสมแต้ม และรับไอเทมฟรีมากมาย โดยเฉพาะ คัมภีร์แสงมืด!

 

ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจโดยการเล่นโหมดต่อสู้หลัก ได้มากกว่าจำนวนครั้งที่กำหนดไว้ใน 1 วัน ได้แก่ ด่านเนื้อเรื่อง, บอสปฐพี, ดันเจี้ยนไครอส, รอยแยกปฐพี และหลุมมิติ ทั้งยังสามารถเข้าร่วมในโหมดเวิลด์อารีน่าต่าง ๆ ทั้ง อารีน่าและการต่อสู้แบบทีม 2vs2 ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้อีกด้วย

04

ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจได้สูงสุด 4 ครั้งต่อวัน และจะได้รับของขวัญรายวันตามจำนวนภารกิจที่เคลียร์ได้ ของที่จะได้รับได้แก่ หินมานา พลังงาน และ สุ่ม 1 จาก 3 ไอเทมซึ่งเปลี่ยนทุกวันได้แก่ หินซัมมอน, คริสตัล หรือคัมภีร์เวทมนตร์! และผู้เล่นจะได้รับรางวัลอื่น ๆ ตามจำนวนภารกิจทั้งหมดที่เคลียร์ได้ อาทิ เหรียญโบราณ คัมภีร์แสงสว่างและความมืด หินหลอม และอีกมากมาย

05

Com2uS กำลังจะจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพื่อฉลองให้กับโหมดต่อสู้ทีมแบบ 2vs2 เวิลด์อารีน่าที่เริ่มให้ทดลองเล่นได้ในการอัปเดตล่าสุดจนถึงวันที่ 31 ต.ค. นี้ นอกจากคุณจะได้เพลิดเพลินกับโหมดใหม่แล้ว คุณจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่สนับสนุนทั้งซัมมอนเนอร์หน้าใหม่และหน้าเก่า รวมถึงได้รับเดวิลม่อนและชิ้นส่วนคัมภีร์ข้ามขีดจำกัดอีกด้วย

 

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : www.withhive.com/event/47199

 

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top