PR

เกมมิ่งมอนิเตอร์ของ GIGABYTE ได้รับการยอมรับด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

GIGABYTE Complete Gaming Monitor Lineup Received High Praise for Stellar Performance (PRNewsfoto/GIGABYTE)

GIGABYTE ผู้ผลิตเมนบอร์ดและการ์ดจอชั้นนำ รุกเข้าสู่ตลาดจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมในปี 2019 และด้วยความเชี่ยวชาญด้านฮาร์ดแวร์เกมมิ่งที่สั่งสมมานานหลายสิบปี รวมถึงการควบคุมคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับสูง ส่งผลให้ GIGABYTE ก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งรายสำคัญที่มียอดขายโดดเด่นทั่วโลกภายในเวลาเพียง ปี ขณะที่มอนิเตอร์บางรุ่น เช่น FV43U และ FO48U สร้างสถิติขายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่วางจำหน่ายผ่าน Newegg ทั้งนี้ บริษัทใช้กลยุทธ์การสร้างสองแบรนด์ควบคู่กัน โดยแบรนด์ AORUS เน้นตลาดเกมพรีเมียมด้วยการนำเสนอมอนิเตอร์สเปคระดับอีสปอร์ตและเทคโนโลยีสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมตัวจริง ส่วนแบรนด์ GIGABYTE นำเสนอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูงและแข็งแรงทนทานสำหรับผู้ที่รักการเล่นเกม

ความสำเร็จของเกมมิ่งมอนิเตอร์ GIGABYTE ดึงดูดความสนใจของวงการเกมและสื่อเทคโนโลยี โดย Rtings.com เว็บไซต์ทรงอิทธิพลที่โด่งดังจากการรีวิวสินค้าอย่างตรงไปตรงมา ได้ทำการรีวิวมอนิเตอร์ขายดีหลายรุ่นของ GIGABYTE ตามเสียงเรียกร้องของผู้บริโภค และกล่าวยกย่องประสิทธิภาพรอบด้าน โดยมอนิเตอร์รุ่น M28U ขนาด 28 นิ้ว ได้รับการยกย่องให้เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ 4K ที่ดีที่สุดสำหรับเกมคอนโซลรุ่นใหม่ ด้วยสเปคที่หายากอย่าง HDMI 2.1 ที่รองรับการเล่นเกมระดับ 4K/120Hz ขณะเดียวกัน มอนิเตอร์รุ่น M32Q ได้รับการยกย่องให้เป็นมอนิเตอร์ USB-C ขนาด 32 นิ้วที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในออฟฟิศ มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อมากมายและ KVM Switch ที่ติดตั้งมาพร้อมในตัว และเป็นมอนิเตอร์มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันที่ยังให้ภาพและสีคุณภาพเยี่ยมเหมาะสำหรับการทำงานและการเล่นเกม นอกจากนี้ มอนิเตอร์รุ่น M27Q ยังได้รับการยกย่องให้เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ 1440p ราคาประหยัดที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วในการตอบสนองอันยอดเยี่ยม รวมถึงค่า Input Lag ต่ำ และอัตรา Refresh Rate สูง

เมื่อไม่นานมานี้ GIGABYTE ได้เปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K ครบทุกรุ่น ขนาดตั้งแต่ 28-48 นิ้ว สำหรับเกมเมอร์ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่ โดยทุกรุ่นวางจำหน่ายแล้วและสามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.gigabyte.com/Monitor





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top