Line

LINE เปิดตัว “อิโมจิแอนิเมชัน”อิโมจิดุ๊กดิ๊กครั้งแรกในไทย เพิ่มอรรถรส ให้การแชทสนุกได้มากกว่าเดิม

SNS-1040x1040

LINE ประเทศไทย ปล่อยความสนุกรูปแบบใหม่ในการแชท “อิโมจิแอนิเมชัน”(Animated Emoji) อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ทุกการแชทสนุกยิ่งขึ้นเติมเต็มความสุขให้ผู้ใช้งานได้มากยิ่งกว่าเดิม

อิโมจิแอนิเมชันชุดไอคอนอิโมจิรูปแบบใหม่เคลื่อนไหวได้ ที่สามารถแทรกเพิ่มเติมในประโยคแชทได้ทันที เพื่อแสดงถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความคิดในการสื่อสารได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ทั้งยังสร้างชีวิตชีวาให้กับข้อความแชทต่างๆโดยอิโมจิแอนิเมชันนี้มีให้เลือกซื้อเพื่อใช้งานมากกว่า10ชุดจากเหล่าคาแรคเตอร์ยอดนิยมระดับสากล นำทัพโดยBROWN & FRIENDS, Hello Kitty, Snoopy และ Mickey Mouse ตามด้วยคาแรคเตอร์
สุดฮิตของไทยอย่าง Jay the Rabbit,ปังปอนด์, บิสกิต, นมเย็นและหัวเกรียน และออนนี่แบร์เสริมทัพด้วยคาแรคเตอร์ชั้นนำจากไต้หวัน ได้แก่French Bulldog PIGUและ Lazy Rabbit & Mr.Chuโดยจำหน่ายในราคา
ชุดละ 60 บาท ในแต่ละชุดประกอบด้วยอิโมจิแบบเคลื่อนไหวจำนวน 40 ไอคอน

ผู้ใช้งาน LINE สามารถใช้งานอิโมจิแอนิเมชันได้บนLINE สำหรับ iOS เวอร์ชัน 11.15.0 ขึ้นไป หรือLINE สำหรับ Android เวอร์ชัน 11.15.2 ขึ้นไป หรือ LINE Desktop เวอร์ชัน 7.4ขึ้นไปเท่านั้น (ข้อมูล ณ วันที่ 9 กันยายน 2564)โดยผู้ใช้งาน LINE ในเวอร์ชันที่ต่ำกว่าที่กำหนด เมื่อส่งหรือได้รับอิโมจิแอนิเมชันจะแสดงผลเป็นอิโมจิแบบภาพนิ่ง

เพิ่มอรรถรสให้กับทุกการแชทของคุณด้วยอิโมจิแอนิเมชันได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลยที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)

SNS-1040x1040

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top