Games

อัปเดตใหม่ ใหญ่มว้ากก! Summoners War เพิ่ม ‘เวิลด์อารีน่า 2VS2’ จับคู่บู๊แหลก พร้อม 4 กิจกรรมแจกของแน่น เพียบ!

01

– Com2uS  ปล่อยอัปเดตใหม่ ‘Summoners War’ เพิ่ม ‘เวิลด์อารีน่า 2VS2’ Real-Time PVP คอนเท้นท์สุดแจ่ม!

– โหมดอารีน่าสุดว้าว จับคู่ 2 ปะทะ 2 ตะลุยเก็บแต้ม โชว์พลังเทพ สู้ 2 คนมันส์กว่าเดิม!

– เปิดตัวกิจกรรมในเกมสุดปัง 4 อีเว้นท์ใหญ่ ต้อนรับมือใหม่ เอาใจมือเก่า เข้ามาเอาของกันได้เพียบ!

Com2uS  ปล่อยอัปเดตใหม่ในเกม ‘Summoners War’ เมื่อวันที่ 16 กันยายน เพิ่ม ‘เวิลด์อารีน่า 2VS2’ Real-Time PVP คอนเท้นท์สุดแจ่มที่ทำให้คอมมูนิตี้ฮือฮากันสุดๆ เพราะในโหมดนี้ เป็นการจับคู่ หาคู่หูไป PVP ใน เวิลด์อารีน่าด้วยกัน! สู้ 2 คน มันส์กว่าเดิม! พร้อมปล่อยกิจกรรมสุดปัง 4 อีเว้นท์ทำยาวๆ แจกของแน่นกว่าครั้งไหนๆ เช่น ปาร์ตี้เดวิลม่อน หรือ กิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นกลับมา รายละเอียดจะเป็นอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ >,<

 

2vs2 ทีมแบทเทิลใน เวิลด์อารีน่า เป้นคอนเท้นท์ Real-Time PVP ที่ ผู้เล่น 4 คนจะสู้กันแบบทีม ทีมละ 2 คน สามารถหาคู่ได้จากการจับคู่ในล็อบบี้ก่อนการค้นหาคู่ต่อสู้ เป็นโหมดใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นคุ่หูต้องปรึกษา วางกลยุทธ์การต่อสู้ ในแบบที่ต่างออกไปจากการต่อสู้คนเดียว แม้กระทั่งการวางแผนเก็บมอนสเตอร์สุดหินของอีกฝ่ายไปพร้อมๆกัน ก็ต้องอาศัยทีมเวิร์คในการเล่นโหมดนี้เช่นกัน ^^

 

การจับคู่ แบ่งออกเป็น 2 แบบคือ แมตช์ด่วน ระบบจะจับคู่คนที่รอคิวมาคู่กับเราและสู้ไปด้วยกัน กับ ‘เชิญ’ ซึ่งสามารถเลือกเพื่อน หรือ สมาชิกกิลด์มาร่วมทีมเราได้ทันที ผู้เล่นในทีมเดียวกันสามารถพูดคุยกันในแชทก่อนไปต่อสู้ได้ ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนกดหาคู่ต่อสู้

02

การต่อสู้จะ ใช้มอนเตอร์สูงสุด 6 ตัวต่อทีม มีช่วง Ban & Pick และทีมที่เหลือตัวยืนหยัดจนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะไป! ส่วนระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นต่างๆในโหมด 2VS2 นี้จะเพิ่มเข้ามาผ่านการอัปเดตในอนาคต

03

นอกจากเรื่องการเพิ่มโหมดใหม่ โหมดใหญ่อย่าง 2VS2 แล้ว ยังมีการปรับปรุง Daily Quest รวมถึงรางวัลก็ดีขึ้นด้วย! โดยผู้เล่นที่ทำภารกิจรายวันจะสะสมแต้ม 100 แต้ม เพื่อรับ ‘ชิ้นส่วนคัมภีร์ข้ามขีดจำกัด’ 2 ชิ้นเป็นรางวัล สามารถนำไปแลกเป็นคัมภีร์ 1 อัน ได้เมื่อสะสมครบ 300 ชิ้น

04

และความปังยังไม่หมด ในการอัปเดตครั้งนี้ยังปล่อย Cinematic Video โปรโมทโหมด 2VS2 ออกมา ซึ่งมีกิจกรรมในเกมให้เรากดดู Cinematic จะได้รับม้วนคัมภีร์เวทมนตร์ 1 ม้วนฟรีอีกด้วย!

 

สามารถ รับชมได้ที่ : https://youtu.be/CUGXGYvzLaE

05

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการเอาใจผู้เล่นทุกคน ทั้งมือเก่า ที่เล่นประจำ และ ผู้เล่นใหม่บ้านเด็ก และ ผู้เล่นที่กลับมาเล่น ทาง Com2uS ก็ได้ปล่อยกิจกรรมใหญ่ 4 แบบในเกมต้อนรับการอัปเดตและเอาใจเหล่าผู้เล่นด้วยของแจกจากกิจกรรมเหล่านี้อีกด้วย!

 

  • กิจกรรมที่ 1 ปาร์ตี้เดวิลม่อน :เพียงทำภารกิจรายวันให้ครบ หรือทำภารกิจที่กำหนดรายวัน สามารถสะสมแต้มเพื่อแลกรับรางวัลมากมาย โดนไฮไลต์คือ ‘เดวิลมอน’ ที่ได้สูดสุง 10 ตัวเลย! เยอะมว้ากกก

 

  • กิจกรรมที่ 2 อารีน่า & เวิลด์อารีน่า :  ดู Cinematic ได้คัมภีร์เวทมนตร์ฟรี 1 ม้วน และ แค่ใช้คำเชิญอารีน่า ทีกำหนดรายวัน สามารถสะสมแต้ม เพื่อรับรางวัลต่างๆได้ ไฮไลต์เลยจะมี คัมภีร์เวทมนตร์ รวม 56 ม้วน! และ Aura Effect  นักรบผู้กล้าแห่งความแค้น Limited สุดๆแค่เล่น 2V2 ร่วมกับเพื่อน 3 ครั้ง

 

  • กิจกรรมที่ 3 แจกชิ้นส่วนคัมภีร์ข้ามขีดจำกัด : เพียงทำภารกิจรายวันแบบใหม่ให้ครบ แล้วสะสมแต้มทุกวัน รับชิ้นส่วนคัมภีร์สูงสุด 100 ชิ้น!

 

  • กิจกรรมที่ 4 สนับสนุนผู้เล่นใหม่ และ ผู้เล่นที่กลับมา : กิจกรรมสุดปัง สำหรับคนที่ผ่านเงื่อนไขจะสามารถเข้าร่วมได้ โดยกิจกรรมนี้จะได้รับ คัมภีร์เวทมนตร์สูงสุด 42 ม้วน!! สามารถเข้าหน้ากิจกรรมนี้ได้ผ่านไอคอนทางเมนูด้านซ้ายของหมู่บ้าน

※ ซัมมอนเนอร์มือใหม่ : ผู้ที่สร้างบัญชีหลังวันที่ 1 ก.ย. 64

※ ซัมมอนเนอร์ที่กลับมาเล่น : ผู้ที่ยังไม่มีบันทึกการล็อกอินเกมตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 จนถึงก่อนที่กิจกรรมจะเริ่ม

 

อัปเดตรอบนี้ 6.4.0 ปัง!! ยิ่งใหญ่ ถึงใจทุกคนเลยใช่มั้ยล่ะ?!  อย่าลืมไปทำภารกิจกันทุกวันน้าาา ชวนเพื่อนมา 2VS2 ด้วยกัน แล้วเก็บกิจกรรมเยอะๆ แจกดีแจกฟรีเพียบขนาดนี้ ต้องเล่นล้าววว

 

อ่านรายละเอียดการอัปเดต v6.4.0 ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/46915

 

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top