Huawei

หัวเว่ยส่งโปรสุดปังเอาใจคนยุคใหม่ พลิกโฉมการทำงานให้สนุกและสมาร์ทยิ่งกว่าที่เคยกับเทศกาล“HUAWEI Smart Working Festival” เริ่ม 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น

Smart working festival_Banner

กรุงเทพมหานคร, 16กันยายน2564 –หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดฉากเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจคนวัยทำงานส่งที่สุดแห่งเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ปรากฏการณ์แท็กทีมสินค้าไอทีสุดพิเศษที่จะมาปฏิวัติรูปแบบการทำงานให้ทั้งสนุกและสมาร์ทยิ่งขึ้นทลายอาการ burn outหมดไฟกับการทำงานด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำที่จะช่วยเปลี่ยนทุกงานให้กลายเป็นเรื่องง่ายต้อนรับศักราชใหม่ของยุคWork Smart และ Play Hard อย่างเต็มรูปแบบกับไลน์อัพสินค้าเด็ดๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI MateViewจอมอนิเตอร์ที่ตอบทุกโจทย์ของคนทำงานขนาด 28.2 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ 4K+,HUAWEI MateView GTเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรกจากหัวเว่ยขนาดใหญ่เต็มตาถึง34 นิ้วที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือชั้น, HUAWEI Display 23.8”จอมอนิเตอร์คุณภาพคุ้มราคาและHUAWEI MateBookแล็ปท็อปดีไซน์โฉบเฉี่ยวคุณภาพอัดแน่นเพื่อการใช้งานที่หลากหลายนำโดยHUAWEI MateBook D 15, HUAWEI MateBook D 14และHUAWEI MateBook14ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสูตรการจับคู่ไอเท็มที่ใช่เพื่อความลงตัวของการยกระดับชีวิตคนยุคใหม่ให้สมาร์ทถึงขีดสุดที่สำคัญสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้กับข้อเสนอคุ้มค่าและราคาโดนใจ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้นโดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันทีที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada

 

ทำงานแบบสมาร์ท แค่จับคู่จอมอนิเตอร์ตัวท็อปกับแล็ปท็อปชิปเซ็ตทรงพลัง

สายทำงานอย่างมนุษย์เงินเดือนหรือว่าฟรีแลนซ์เตรียมสัมผัสประสบการณ์การทำงานเหนือระดับกับการผสานขุมกำลังสุดล้ำของสองไอเท็มเด็ด HUAWEI MateViewจอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอลอัตราส่วน 3:2 ที่ให้ความคมชัดและความสดใสของสีแบบเต็มพิกัดจับคู่HUAWEI MateBook D 15แล็ปท็อปทรงประสิทธิภาพขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล INTEL Core i3 หรือ INTEL Core i5 ปุ่มเปิดปิดอัจฉริยะที่มาพร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ Fingerprint Power Button กล้อง Recessed Camera อันเป็นเอกลักษณที่เก็บซ่อนได้ดีเมื่อไม่ได้ใช้งานรองรับ Wi-Fi 6 และครบเครื่องด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อมากมายที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างรอบด้าน เมื่อใช้งานคู่กันยิ่งเติมเติมประสิทธิภาพให้การทำงานราบรื่น ปิดทุกจ๊อบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะงานเอกสารทั่วไปหรืองานกราฟฟิกก็หายห่วงจนwork-life balance ดีแบบไม่มีอะไรกั้นเสริมพลังด้วยฟังก์ชัน Wireless Projectionช่วยดับเบิ้ลมุมมองการทำงานบนหน้าจอให้ได้ภาพใหญ่คมชัดสบายตา และฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่ทำให้การแชร์ไฟล์ประเภทต่างๆ ทั้งรูปภาพและเอกสารข้ามดีไวซ์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น  สำหรับคนยุคใหม่ที่หันมาทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้น สามารถเลือกจับคู่HUAWEI MateViewกับสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ อย่าง HUAWEI Mate 40 Proเพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตล้ำสมัยไร้รอยต่อได้อีกด้วย

เปิดโลกความบันเทิงเหนือชั้นแบบข้ามดีไวซ์กับหน้าจอมอนิเตอร์จากหัวเว่ยที่รองรับ Mac OS

อีกขั้นของการใช้งานเมื่อHUAWEI MateViewที่นอกจากจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้ว ยังรองรับการใช้งานของอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Mac OS ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน Mac OS สามารถก้าวข้ามกำแพงระหว่างดีไวซ์มาสัมผัสที่สุดของประสบการณ์บนหน้าจอมอนิเตอร์ที่คมชัดระดับ 4K+Ultra-HDและสีสันจัดจ้านสมจริงมาตรฐานระดับวงการภาพยนตร์กับโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสีและเต็มอิ่มถึงใจไปกับพลังเสียงดังกระหึ่มผ่านลำโพงคู่ขนาด 5 วัตต์ ที่ให้เสียงเบสหนักแน่นทุ้มลึก พร้อมไมโครโฟนคู่ในตัวและเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนรอบข้างได้ไกลถึง 4 เมตร โดยอำนวยความสะดวกสบายในการขับเคลื่อนอินเทอร์เฟซทั้งหมดผ่านแถบ Smart Bar ที่สั่งการได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส เติมเต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือชั้นทั้งเรื่องภาพและเสียงแบบครบจบในเครื่องเดียว

 

เปลี่ยนบ้านเป็นห้องเรียนอัจฉริยะด้วยหน้าจอดีไซน์โค้งพิเศษกับแล็ปท็อปทรงประสิทธิภาพ

เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MateView GTเป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่ในช่วงนี้ยังต้องเรียนออนไลน์ภายในที่พักอาศัยเป็นหลัก ด้วยหน้าจอโค้งพิเศษขนาด 34 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 ที่ช่วยเผยความสมจริงตรงหน้าแบบใกล้ชิดและเติมเต็มการรับชมในทุกมิติให้คมชัด ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและลดการกระพริบของภาพซึ่งผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinlandจึงช่วยปกป้องพร้อมถนอมสายตาตลอดการเรียนออนไลน์แบบต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ SoundBarที่มีลำโพงคู่ขนาด 5 วัตต์ และไมโครโฟนคู่ตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตรแบบ 360 องศา ช่วยให้การฟังบรรยายการตอบคำถามอาจารย์และการพรีเซนต์งานเป็นไปอย่างราบรื่น เก็บทุกรายละเอียดได้แบบอยู่หมัด และเมื่อจับคู่กับกับแล็ปท็อปประสิทธิภาพดีอย่าง HUAWEI MateBook D 15การันตีได้เลยว่าเอาอยู่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบ้าน รายงาน หรือโปรเจคแบบไหนก็ตามที่ได้รับมอบหมาย ที่สำคัญ หลังเลิกเรียนยังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมสุดเร้าใจบนหน้าจอ HUAWEI MateView GTได้อีกด้วย

 

Work from Anywhere ให้ชีวิตสมาร์ทกับแท็บเล็ตตัวเก่งและแล็ปท็อปคู่ใจ

การ Work from Home ติดต่อกันเป็นเวลานานย่อมสร้างความรู้สึกจำเจจนคนยุคนี้พากันหมดไฟในการทำงาน แต่สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตได้ไม่ยากด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานนอกสถานที่ เพราะสมัยนี้แค่มีอุปกรณ์ไอทีดีๆ ติดตัวไว้ข้างกายก็สามารถ Work from Anywhere ได้ไม่ยากซึ่งนอกจากอุปกรณ์หลักอย่างแล็ปท็อปประจำตัวที่ควรมาพร้อมกับระบบประมวลผลคุณภาพดี อย่าง HUAWEI MateBook D 15 ที่มีหน้าจอประเภท IPS แบบกันแสงสะท้อน คมชัดระดับ Full HD ขนาด 1920×1080 พิกเซล และขุมพลังจากชิปเซ็ต Intel เจเนอเรชันล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานแล้ว แท็บเล็ตก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงาน อย่าง HUAWEI MatePad Pro 12.6” ดีไซน์สวยเฉียบ น้ำหนักบางเบาพกพาสะดวก ที่เมื่อเปิด HUAWEI Share ใช้งานฟีเจอร์ Multi-Screen collaboration ก็ยิ่งช่วยให้การทำงานนอกสถานที่มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย 3 โหมดสุดเจ๋งไม่ว่าจะเป็น 1) Mirror mode ที่สะท้อนหน้าจอของแท็บเล็ตไปยังแล็ปท็อป ช่วยให้เห็นรายละเอียดในมุมมองที่ต่างไปจากภาพที่เห็นบนแท็บเล็ต 2) Extend mode ที่สะดวกสุดๆ เมื่อต้องการดูเนื้อหาที่กว้างกว่าเดิมโดยจอของแท็บเล็ตสามารถเป็นเสมือนจอมอนิเตอร์ขนาดย่อม เพิ่มมุมมองให้กว้างกว่าเดิมจากหน้าจอบนแล็ปท็อป และ3) Collaborate mode เชื่อมต่อสองดีไวซ์แบบไร้พรมแดน กับความสามารถในการรับส่งไฟล์ต่างๆ ไปมาระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตได้อย่างรวดเร็วทันใจ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถใช้งานHUAWEI M-Pencil 2nd generation จดโน้ตลงใน HUAWEI MatePad Pro 12.6” ได้อย่างสะดวกสบายและไหลลื่นอีกด้วย

 

ไม่ว่าจะจับคู่อุปกรณ์ไหนจากไลน์อัพสินค้าในเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ก็ตอบโจทย์ทั้งการใช้ทำงาน เรียนหนังสือ หรือเล่นเกมคลายเครียดก็สมาร์ทและคล่องตัวได้ทุกรูปแบบ หากใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์หรือแล็ปท็อปเครื่องใหม่ ทางหัวเว่ยได้ปล่อยโปรโมชันสุดจี๊ดที่เห็นแล้วต้องรีบเอฟด่วนๆ กับดีลสุดพิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada

 

  • HUAWEI MateView ราคา 22,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ HUAWEI WiFi
    WS52000 และ หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่ารวม 4,289 บาท
  • HUAWEI MateView GT ราคา 17,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณ HUAWEI WiFi 6 Router AX3 (Dual Core) มูลค่า 1,490 บาท
  • HUAWEI Display 23.8” ในราคาสุดพิเศษเพียง 4,499 บาท จากราคาปกติ 4,899 บาท
  • HUAWEI MateBook D 15 ในราคาสุดพิเศษตามแต่ละประเภทของชิปเซ็ต รับไปเลยของสมนาคุณ HUAWEI Backpack ราคา 1,090 บาท
  • ชิปเช็ตIntel CORE i3 Gen 10th (8+256GB) เหลือเพียง 16,490 บาท จากราคาปกติ 16,990
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 10th (16+512GB) เหลือเพียง 22,990 บาท จากราคาปกติ 23,990
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 11th (8+512GB) เหลือเพียง 25,990 บาท จากราคาปกติ 26,990
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 11th (16+512GB) เหลือเพียง 26,990 บาท จากราคาปกติ 27,990
  • HUAWEI MateBook D 14 ชิปเซ็ต Intel CORE i5 Gen 10th (16+512GB) ในราคา 23,990 บาท จากราคาปกติ 24,990 บาท
  • HUAWEI MateBook 14 รุ่น Touch screen ชิปเซ็ต 11th Generation Intel® Core™ i5-1135G7processor (16+512GB) ในราคาสุดพิเศษ 33,990 บาท จากราคาปกติ 34,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็น HUAWEI Backpack ราคา 1,090 บาท

นอกจากโปรจุกๆ แบบจัดเต็มไม่มีกั๊กแล้ว หัวเว่ยยังจัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและคลายเครียดกันง่ายๆ ในช่วง Work from Home กับกิจกรรมจัดโต๊ะคอม โดยหากใครจัดได้ปังถูกใจรวบยอดไลก์สูงสุดมีสิทธิ์
รับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4มูลค่า 5,999 บาท จำนวน 3 รางวัล สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2564 ถึง 23 กันยายน 2564 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH

 

#WorkSmartWithHUAWEI #HUAWEIMateView #HUAWEIMateViewGT #HUAWEIMateBookD15





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top