Games

Com2uS เปิดตัวเกม MMORPG เรือธงใหม่ “Summoners War: Chronicles” ในงานใหญ่ Gamescom 2021

01

– Com2uS  เข้าร่วมงาน ‘Gamescom 2021’ มหกรรมเกมระดับโลกประจำปีสุดยิ่งใหญ่ 25 – 27 สิงหาคมนี้

– เตรียมปล่อยบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนา และ ข้อมูลเกมใหม่สุดปัง “Summoners War: Chronicles”

– เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย เกมเรือธง MMORPG ฟอร์มยักษ์ ขยายจักรวาลมาจาก IP เกมระดับโลก ‘Summoners War’

 

Com2uS ประกาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการเตรียมเข้าร่วมงาน ‘Gamescom 2021’ มหกรรมเกมระดับโลกประจำปีสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นในช่วงสิงหาคมของทุกปีในภูมิภาคยุโรป โดยปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 25 – 27 สิงหาคมนี้ในรูปแบบออนไลน์

02

ในการเข้าร่วม Gamescom ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ Com2uS ที่จะได้เผยข้อมูลของเกมเรือธงใหญ่ตัวใหม่ แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ นั่นคือ “Summoners War: Chronicles” หรือเรียกสั้นๆว่า Chronicles ให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้รู้จักกันมากขึ้นในงานนี้โดยเฉพาะ!

 

จากความสำเร็จและความแข็งแกร่งของ IP เกมอย่าง “Summoners War” ที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลก ทำให้ Chronicles นั้นเป็นเกมที่จะมาต่อยอดจักรวาลของ Summoners War ออกไปให้แฟนๆได้รู้จักจักรวาลนี้กว้างขึ้นไปอีกขั้น

03

ด้วยแนวการเล่นแบบ MMORPG ที่จะให้เราได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัย และการพัฒนามอนสเตอร์ในรูปแบบใหม่ๆ โดยรูปแบบมอนสเตอร์ในเกม จะถูกทำให้ลงตัวขึ้นในเวอร์ชั่น MMORPG อีกด้วย Com2uS เล็งเห็นโอกาสในการเข้าแข่งขันที่มากขึ้น จึงคาดหวังที่จะส่ง ‘Chronicles’ ดึงความสนใจจากเหล่าผู้เล่นในโซนอเมริกาเหนือและยุโรป

 

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การวางแผนการเล่น ในการต่อสู้รูปแบบทีมร่วมกับมอนสเตอร์คู่ใจ ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย อาทิ การต่อสู้แบบปาร์ตี้ร่วมกับผู้เล่นอื่นในทีม สู้กับศัตรูในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ ภูเขาน้ำแข็ง, ทะเลทรายหรือ ดันเจี้ยนใต้ดินที่จะให้เหล่าผู้เล่นเจอกับทั้ง กับดักและปริศนาต่างๆ ของแผนที่ในรูปแบบไม่รู้เบื่อ!

04

Com2uS เตรียมเข้าร่วมงาน “Gamescom 2021” และ ยังเตรียมข้อมูลสำหรับเผยในงานสุด Exclusive เยอะแยะมากมาย ทั้ง เนื้อหาหลักของเกม Chronicles ทั้ง ตัวละคร และคอนเซ็ปต์มอนสเตอร์ต่างๆ  บทสัมภาษณ์ Q&A ต่างๆจาก ผู้พัฒนาเกม และเตรียมชมภาพตัวเกมจริงกันในงานได้เลย ครั้งแรกในโลก!

 

ติดตามข้อมูลต่างๆของ Gamescom 2021 ได้ที่ : https://now.gamescom.global/

ติดตาม YouTube Channel ของ Chronicles ได้ที่ : Summoners War: Chronicles





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top