Games

อลังมากแม่! 8 ส.ค. นี้ เตรียมเปิดฉาก ‘World Showdown’ การแข่งขันระดับโลกของ Summoners War: Lost Centuria!

01

Com2uS เตรียมเปิดการแข่งขัน ‘Lost Centuria World Showdown’ แมทช์กิจกรรมแรกของ Summoners War: Lost Centuria ในวันที่ 8 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้! เตรียมรับชมได้เลยผ่าน Official แฟนเพจของ Lost Centuria โดยมีทีมงานไทยพากย์โดย Zera และ 2Noobs ดีกรีกูรูของเกมผู้เล่นตัวโหดจากคอมมูนิตี้ไทยเลย! อย่าลืมมาดูนะค้าา >,<

 

กำหนดการ : วันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. 10:00 น. เป็นต้นไป (เวลาไทย)

แชนแนลไลฟ์สตรีม : https://youtu.be/P3h3H0nMLZ8

ผู้ดำเนินรายการ : Zera, 2noobs

 

‘World Showdown’ จะมีผู้เล่น 8 คนที่ได้รับคัดเลือกจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งจากเกาหลีใต้ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งพวกเขาจะต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือดโดยเริ่มจากในรอบ 8 คน จนถึงรอบรอบรองชนะเลิศ และไปตัดสินกันที่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าเงินรางวัลรวม $20,000 ($10,000 สำหรับอันดับที่ 1)

02

โดยการแข่งขันในรอบ 8 คน, รอบ 4 คน, และรอบชิงอันดับ 3-4 จะใช้การแข่งขันแบบชนะก่อน 3 ใน 5 เกม ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการแข่งแบบชนะก่อน 4 ใน 7 เกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแข่งขันทุกรอบจะมีการใช้กฎ ‘Ban & Pick’ ที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถดูเด็คของคู่ต่อสู้ได้ก่อนเริ่มการต่อสู้ และเลือกแบนมอนสเตอร์จากการต่อสู้ได้สูงสุด 2 ตัวเลยทีเดียว คาดว่าจะต้องเป็นการต่อสู้ชิงไหวพริบที่ดุเดือดมากอย่างแน่นอน!!

 

‘World Showdown’ จะจัดขึ้นเป็นแบบออนไลน์ และจะมีการถ่ายทอดสดใน 11 ภาษาทั่วโลก ผ่านทางแชนแนล YouTube ของ Lost Centuria โดยมีแคสเตอร์ ซองซึงฮอน, นักวิจารณ์ คิมจองมิน และอินฟลูเอนเซอร์ Beorg มาเป็นผู้ดำเนินรายการอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ทาง Com2uS ยังได้มีการจัดกิจกรรมทายผลเพื่อให้ผู้เล่นของ Lost Centuria ได้ร่วมสนุกกัน รวมไปถึงปล่อยวิดีโอโปรโมทออกมาเมื่อไม่นานนี้ เพื่อเป็นการโปรโมท ‘World Showdown’ โดยเฉพาะเลยทีเดียว

รับชมวีดีโอได้ที่นี่ : https://youtu.be/AhiRtJUhitU

03

ด้วยความสำเร็จในการจัด ‘World Showdown’ ที่เป็นอีเวนต์ระดับโกลบอลในครั้งนี้ ทาง Com2uS มีแผนการที่จะจัดการแข่งขันต่าง ๆ ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อผลักดัน Lost Centuria ให้เป็นโกลบอล Esports ชั้นนำต่อไป สุดปัง!

 

แถมๆ ยังมีกิจกรรมในแฟนเพจ สำหรับคนเชียร์และร่วมแชร์ไลฟ์ World Showdown ด้วยน้าา เข้าร่วมที่ได้แฟนเพจของ Lost Centuria ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ^^

กิจกรรม 1 เชียร์ผู้เข้าแข่งขัน : www.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/319128099996353

กิจกรรม  2 แชร์ไฟล์การแข่งขัน  : www.facebook.com/LostCenturiaTH/photos/a.130993568809808/320927833149713/

04

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top