Games

World Flipper เกม Action RPG แนวใหม่ ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านแล้ว!

WF-RG03_HA_1200x628_TH
  • World Flipper เกม Action RPG รูปแบบใหม่ ที่มาในธีม Pinball ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก ทำให้ตอนนี้ World Flipper มียอดลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว
  • World Flipper ได้ถูกพัฒนาโดย Cygames และ Kakao Games และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่เกมในเกาหลีใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาเหนือ และยุโรป

 

สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืม เข้าไปกดถูกใจ Official Facebook page ของ World Flipper เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย!

 

 

Kakao Games ผู้ให้บริการเกมหลากหลาย Platform และ Cygames ผู้ให้บริการเกมจากประเทศญี่ปุ่น ขอแสดงความขอบคุณกระแสตอบรับอันล้นหลาม และความสนใจที่ดีเกินคาดจากผู้เล่นทั่วโลกที่มีให้กับ World Flipper สุดยอดเกมมือถือแนว Action RPG 

หลังจากได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทั้งบนหน้าเว็บไซต์ รวมถึงใน Google Play Store และ App Store เกม World Flipper ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าจากทั่วโลกทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาวกว่า 2,500 ลูก

ยิ่งไปกว่านั้น Kakao Games และ Cygames ยังเตรียมของรางวัลเพื่อสนับสนุนนักผจญภัยไว้อีกเพียบ เพียงกดถูกใจและติดตาม Official Facebook page ของ World Flipper

ยิ่งมีผู้กดถูกใจเพจมาก ก็ยิ่งได้รับของรางวัลมากขึ้นไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นยาฟื้นสตามินา (เล็ก) x 10  เมื่อมียอดถูกใจเพจถึง 15,000 ไลก์ ลูกแก้วดวงดาว x 300 เมื่อยอดถูกใจเพจถึง 25,000 ไลก์ และลูกแก้วดวงดาว x 700 เมื่อมียอดถูกใจเพจรวม 35,000 ไลก์ ชวนเพื่อน ๆ มา กดถูกใจพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษกันเถอะ!

WF-Article_1280x720_TH

World Flipper เกมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมมือถือของคุณ ด้วยการผสมผสานความสนุกในแบบฉบับของเกม Action RPG กับความคลาสสิกของพินบอลและกราฟิกสไตล์ Pixel ภายในเกมผู้เล่นสามารถสะสมค่าประสบการณ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร ปลดล็อคความสามารถพิเศษต่าง ๆ จัดทีมเพื่อใช้สกิลต่อเนื่องได้ตามต้องการ และพบกับความท้าทายจากเควสพิเศษและด่านสุดโหดมากมาย ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังสามารถร่วมมือกับนักผจญภัยคนอื่น ๆ ในการต่อสู้สุดมันกับเหล่าบอสพร้อมกันสูงสุดถึง 3 คน

World Flipper พร้อมที่จะพาคุณไปสำรวจโลกใบใหม่อีกมากมาย การผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดรอคุณอยู่ ได้เวลาชวนเพื่อนออกเดินทางไปด้วยกันแล้ว!

 

ติดตามข่าวสารได้ที่

Official Website: https://worldflipper.playkakaogames.com/register?lang=th 

Official Facebook Page (TH): https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

 

—-





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top