Ninefar

1 วันกับ HUAWEI MatePad 11 ทำงานสไตล์คนรุ่นใหม่ยังไงให้งานรุ่งและชีวิตเริด

ปัจจุบันที่การ Work From Home กลายเป็นเรื่องปกติ คนรุ่นใหม่ Gen Z และ Millennials ที่เป็นคนวัยทำงานในยุคนี้นั้นย่อมต้องมีการปรับตัว และพร้อมที่จะรับการเปลี่ยนแปลง หรือเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ จากการวิจัย2021 Deloitte Global Resilience Reportคุณลักษณะของคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลให้งานรุ่ง ชีวิตเริ่ดสุด คือความสามารถในการปรับตัวต่อสถานการณ์ โดยชาว Gen Zเห็นด้วยถึง 40% และคนรุ่น Millennials เห็นด้วยเป็นจำนวน 46%รองลงมาคือความคิดสร้างสรรค์ และการรู้เท่าทันเทคโนโลยี นั่นหมายความว่าการที่มีสมาร์ทดีไวซ์ หรืออุปกรณ์ไอทียุคใหม่อย่างแท็บเล็ตสักเครื่องที่ช่วยเติมเต็ม 3 คุณลักษณะนี้ได้ ก็จะยิ่งทำให้เราทำงานได้แบบแฮปปี้ยิ่งขึ้นไปอีกไปดูกันดีกว่าว่าในวันหนึ่งวัน คนรุ่นใหม่เขาทำงานด้วยแท็บเล็ตตัวใหม่สุดเจ๋ง HUAWEI MatePad 11 ยังไงบ้าง ฟีเจอร์หรือฟังก์ชันไหนที่ช่วยให้รุ่งและเริดทั้งงานและชีวิตภาพรวมแบบ 360 องศา!

 

เฟี้ยว ฉับไว เหนือระดับสุดในเวลางานด้วยฟังก์ชันที่แสนสะดวก

ในแต่ละวันของคนรุ่นใหม่ งานมักจะเยอะเสมอจนคนนอกอาจคิดว่าพวกเขาจัดการได้อย่างไร แต่เมื่อคนทำงานสมัยนี้มีตัวช่วยที่มากกว่าแล็ปท็อป แถมยังเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่ทำงานเสริมกับแล็ปท็อปได้อย่างดีเยี่ยมด้วย แน่นอนว่าจากงานที่ล้นมือก็จะกลายเป็นงานที่จัดการได้ง่ายภายในเวลาทำงานที่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต

ทบทวนเนื้อหางานและสรุปงานที่ต้องส่งจะได้เลิกงานไปชิลอย่างสบายใจคนที่บริหารเวลาได้ดี มักใช้เวลาสักชั่วโมงก่อนไปพักผ่อนเพื่อจัดระเบียบงานลูกค้า หรือวางแผนสำหรับงานที่จะทำในวันข้างหน้า แท็บเล็ตทำให้พวกเขามี

 

สนุกต่อตอนเลิกงานโดยมีแท็บเล็ตเป็นคู่หู

สิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนรุ่นใหม่ คือเวลาพักผ่อนหลังวันอันยาวนาน ต่อให้ชีวิตการทำงานรุ่งแค่ไหน แต่ Work Life Balance ก็ยังเป็นสิ่งจำเป็น นอกจากเป็นผู้ช่วยแล้วแท็บเล็ตเครื่องเดิมก็ทำหน้าที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากงานได้ด้วย

HUAWEI MatePad 11 เป็นแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด และรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่มีอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hzความละเอียด2560 x 1600 พิกเซล พร้อมตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการทำงานแบบฉบับคนทำงานรุ่นใหม่มือโปรและความบันเทิงโดยเฉพาะการชมคอนเทนต์คุณภาพ และเล่นเกมโดยสามารถเป็นอุปกรณ์คู่ใจในการทำงานยุคใหม่ได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสุดๆใครที่ยังไม่มีแท็บเล็ตแล้วอยากได้ อยากลองสัมผัสชีวิตสะดวกแบบมีสไตล์ที่ช่วยให้งานรุ่ง ก็พุ่งไปหารุ่นที่ชอบที่เหมาะกับตัวเองเลยอย่าได้รอช้า และถ้าหากสนใจHUAWEI MatePad 11หน่วยความจำ6GB +128 GB (รุ่น WiFi) สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่โดยสี Matte Greyที่มาพร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation)บรรจุภายในกล่อง วางขายในราคา19,990 บาท ส่วนสีIsle Blue จะอยู่ที่ราคาเพียง 15,990 บาทเท่านั้น

 

โดยเมื่อซื้อHUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ6GB + 128 GBสี Matte Greyตั้งแต่วันที่ 29กรกฎาคม 2564 – 15 สิงหาคม2564 ที่HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ ShopeeรับทันทีของสมนาคุณHUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI Freelace Pro,สิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน,WPS Office VIP3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่ารวม 9,172บาท

 

และเมื่อซื้อHUAWEI MatePad 11 หน่วยความจำ 6GB + 128 GBสีใหม่อย่างIsle Blueตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 – 15 สิงหาคม 2564 ที่HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopeeรับทันทีของสมนาคุณ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน,WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือนมูลค่ารวม6,173 บาท

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่https://bit.ly/3BpH44Qโดยสามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

 

###