Games

การแข่งขัน PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final เส้นทางสู่ลีกการแข่งขันระดับประเทศ PUBG MOBILE และก้าวแรกสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพกำลังจะเริ่มขึ้น ถ่ายทอดสด 16-18 กรกฎาคมนี้

PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final

การเดินทางแสนยาวนานในทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่เปิดรับสมัครมากกว่า 3,000 ทีม ที่ต้องฝ่ามรสุมผู้เข้าแข่งขันมานักต่อนัก ความโหดเหี้ยม และความกดดันต่างๆ นานา โดยตอนนี้ได้ครบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วที่จะเข้ามาแย่งชิงความเป็นหนึ่ง และตั๋วขึ้นสู่ PMPLTH SS 4 พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 700,000 บาท

 

รายชื่อ 16 ทีมสุดท้ายที่จะได้เล่นในรอบ Grand Finals มีดังต่อไปนี้ F00L, Team Flash, Clutch Gamers, Just Clan, Falling Star Aquila, MS Chonburi, BungsellroteeV2, Andaman Boyz, King of Gamers Club, Q4 Qualcom Esport, Sharper Esport, ManiAC X2, EPIX THAILAND, Team Excelsior, TFM และ Breaking BAD

 

การแข่งขันในรอบ Grand Final จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม ถึง 18 กรกฏาคม แข่งขันทั้งหมด 3 วัน วันละ 6 เกม รวม 18 เกม เพื่อหาทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 8 ทีม ไปแข่งขันต่อในลีกมืออาชีพหรือ PUBG Mobile Pro League Thailand Season 4

16 TEAMS Grand Final

นอกจากนี้เรายังได้เตรียม Show match สุดพิเศษทุกวันก่อนเริ่มการแข่งขัน จากเหล่าทีมดังของประเทศไทย อาทิเช่น FaZe Clan, Valdus Esports และ The Infinity เป็นต้น งานนี้ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด สำหรับสาวกชาว PUBGM ใครมาดูมีของรางวัลแจกมากมายตลอดทั้ง 3 วันด้วยนะ

 

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Facebook: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top