Games

World Flipper เกม Action RPG จาก Kakao Games และ Cygames เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับฟรีไอเทมสุดพิเศษก่อนใคร!

WF-RG10_HA_1200x628_TH

Kakao Games ร่วมมือกับ Cygames ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าของ World Flipper เกม Action RPG แนวใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากจากการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน ขณะนี้ World Flipper ได้เตรียมเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วโลกทั้งบน Google Play Store และ App store เร็ว ๆ นี้

01_TH 02_TH 03_TH

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมการผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดไปกับเรา ก็สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น อาริสะ ตัวละคร 4 ดาว และลูกแก้วดวงดาวมากมาย ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ของรางวัลมากเท่านั้น

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://worldflipper.playkakaogames.com/

 

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ World Flipper เกมมือถือใหม่จากค่าย Cygames ซึ่งเป็นเกม Action RPG แนวใหม่ที่ผสมผสานกับวิธีการเล่นแบบ Pinball พร้อมกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยกราฟิกสไตล์ Pixel ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็นฮีโร่ผู้กล้าที่ออกผจญภัยไปในโลกต่าง ๆ พร้อมกับสกิลพิเศษของแต่ละตัวละครที่สามารถเอาไปรวมกันกับสกิลของตัวละครตัวอื่นได้ มากไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปกับการพิชิตบอสกับผองเพื่อนพร้อมกันได้สูงสุด 3 คน  ชวนเพื่อนมารวมพลังปราบบอสด้วยกันเถอะ!!

06_TH 05_TH 04_TH

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ:

– การต่อสู้ด้วยกลยุทธ์: วางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการพิชิตเหล่าบอสตัวร้ายที่จะยากขึ้นตามความแข็งแกร่งของผู้เล่น

– บอสแบทเทิล: โหมดการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยปราบบอสไปด้วยกันได้ถึง 3 คน และยังสามารถใช้สกิลต่อเนื่องร่วมกันได้อีกด้วย

– การพัฒนาตัวละคร: ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร ด้วยการสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อเพิ่มค่า HP และค่าดาเมจในการโจมตี อีกทั้งยังสามารถปลดล็อคความสามารถพิเศษ และสกิลต่าง ๆ ตามใจคุณได้อีกด้วย

 

มาร่วมผจญภัยที่ไม่สิ้นสุดไปกับ World Flipper เกมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมมือถือแนว Action RPG ของคุณ ได้เวลาชวนเพื่อน ๆ มาผจญภัยในการต่อสู้สไตล์ Pinball กันแล้ว





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top