Gadget

กลับมาอีกครั้งกับ“GARMIN FORERUNNER245 MUSIC JAPAN EDITION”นาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอสดีไซน์พิเศษชวนชาวไทยร่วมใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึก“โตเกียวโอลิมปิก2020”แบบนิวนอร์มอล

FRN 245 Music Japan Edition
  • เติมเต็มซีรีส์ FORERUNNERด้วยดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น บ่งบอกถึงชัยชนะ ลิมิเต็ดอิดิชันเพียง300เรือนในประเทศไทย
  • เซอร์ไพรส์วงการวิ่งเปิดตัว คีรินตันติเวทย์นักวิ่ง10,000ม. คนแรกของไทยในโอลิมปิก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาวิ่งซีรีส์FORERUNNER

กรุงเทพฯ(15ก.ค. 64) – การ์มิน ประเทศไทยร่วมเฉลิมฉลองการมาถึงของโตเกียว โอลิมปิก 2020พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของFORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITIONนาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอสที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการฝึกขั้นสูงรองรับตั้งแต่การออกกำลังกายประจำวันการฝึกซ้อมของนักกีฬาเต็มรูปแบบ รวมถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพแบบครบถ้วนเติมเต็มซีรีส์ FORERUNNER ด้วยดีไซน์พิเศษที่ชวนชาวไทยร่วมใจเชียร์นักกีฬาไทยสู้ศึก “โตเกียว โอลิมปิก 2020” แบบนิวนอร์มอลโดยได้แรงบันดาลใจจากความเป็นญี่ปุ่น กับสายซิลิโคนสีขาว-แดง ตัดกับสีทองของปุ่มกดและตัวปรับสายที่บ่งบอกถึงชัยชนะพร้อมเซอร์ไพรส์วงการวิ่งประกาศเปิดตัว“คีริน ตันติเวทย์”เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาวิ่งซีรีส์ FORERUNNER ที่สามารถถ่ายทอดศักยภาพอันโดดเด่นของGARMIN FORERUNNER ได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งระหว่างการฝึกซ้อมอันเข้มข้นและการแข่งขันในสนามระดับโลก

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “แม้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ณ ประเทศญี่ปุ่นจะถูกเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติก็ยังอยู่ในความสนใจของทั้งเหล่านักกีฬาและผู้ชมทั่วโลกผลสำรวจของ Nielsen เมื่อเร็วๆ นี้ระบุว่ากว่า 43% ของคนไทยยังคงให้ความสนใจกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับประเทศอื่นและเพื่อเป็นการร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้  การ์มินจึงได้นำ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION กลับมาแนะนำให้ชาวไทยอีกครั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนให้ผู้คนเคลื่อนไหวต่อไปแม้ว่าโลกรอบตัวจะหยุดนิ่งเป็นแรงบันดาลใจให้นักวิ่งทุกคนไม่หยุดที่จะเอาชนะทุกความท้าทาย และพร้อมที่จะพิชิตเป้าหมายที่เร็วและไกลยิ่งขึ้น

มร. สกาย กล่าวต่อว่า “FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION เป็นดีไซน์พิเศษที่ต้องการสื่อถึงความหวังและความมุ่งมั่นที่จะ “เอาชนะเมื่อวาน” หรือ Beat Yesterdayและ “สร้างทุกก้าวของคุณให้เป็นตำนาน” หรือ Run Your Legendได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจของความเป็นญี่ปุ่นสะท้อนผ่านสีของสายซิลิโคนขาว – แดงตัดกับปุ่มกดและตัวปรับสายโลหะสีทอง สัญลักษณ์เหรียญแห่งชัยชนะที่นักวิ่งทุกคนเฝ้าใฝ่ฝันถึง FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION ยังมาพร้อมหน้าปัดออกแบบพิเศษเป็นลวดลายยอดภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น พร้อมดวงอาทิตย์สีแดงขนาดใหญ่เพียงหนึ่งเดียววางสง่าอยู่เหนือภูเขาไฟ สื่อความหมายถึงความทะเยอทะยานเพื่อชนะการแข่งขันและบรรลุเป้าหมายใหม่ๆ โดยดีไซน์พิเศษนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 300 เรือนเท่านั้น

 

 

“นอกจากนี้การ์มิน ประเทศไทย ยังได้คว้าตัวคีริน ตันติเวทย์ เจ้าของ 2 เหรียญทองจากการแข่งขันซีเกมส์เมื่อปี 2562 และทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนได้เป็นนักกรีฑาทีมชาติไทยคนแรกที่จะลงสู้ศึกโอลิมปิกในประเภทวิ่ง 10,000 เมตร (ชาย) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของซีรีส์ FORERUNNER ที่ประกอบไปด้วย FORERUNNER 55, FORERUNNER 245, FORERUNNER 745 และ FORERUNNER 945เพื่อตอกย้ำและส่งเสริมให้นักวิ่งทุกคนได้สร้างทุกย่างก้าวให้เป็นตำนาน (Run Your Legend) และสร้างมิตรภาพที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันในทุกสนาม พร้อมเผยศักยภาพอันโดดเด่นของนาฬิกาวิ่งระบบจีพีเอสจากการ์มินที่ช่วยยกระดับการวิ่งไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นในระหว่างการฝึกซ้อมอันเข้มข้นหรือการแข่งขันในสนามระดับโลก” มร. สกาย กล่าวเสริม

คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่ง 10,000 ม. คนแรกของไทยในโอลิมปิก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกาวิ่งซีรีส์ FORERUNNERกล่าวว่า “สำหรับนักวิ่งระดับมืออาชีพแล้ว สมาร์ทวอทช์ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้นักวิ่งสามารถติดตามและพัฒนาฟอร์มการวิ่งได้อย่างต่อเนื่อง การได้มีโอกาสใช้นาฬิกาวิ่งแบรนด์ระดับโลกอย่างการ์มิน ทำให้การเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นข้อมูลสถิติที่ได้จากนาฬิกาวิ่งของการ์มินยังสามารถสร้างความมั่นใจ และ การันตีได้ว่าผมกำลัง on track ด้วยความแม่นยำของการ์มินที่นักกีฬามืออาชีพหลายคนเลือกใช้ประกอบกับแรงเชียร์จากคนไทย จะช่วยให้ผมสามารถวางแผนการวิ่ง และมีแรงผลักดันพร้อมนำFORERUNNER SERIESลงสนามคว้าชัยในโตเกียวเกมส์ครั้งนี้” 

 

สมาร์ทวอชท์อัฉริยะครอบคลุมฟีเจอร์เพื่อการวิ่งขั้นสูง พร้อมยกระดับความบันเทิงตลอดระยะทางวิ่ง

  • FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION เต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์เพื่อการวิ่งและการออกกำลังกายที่หลากหลาย สามารถซิงค์กับบริการสตรีมมิงเพลงต่างๆ อาทิ Spotify และ Deezer เพื่อเล่นเพลงโปรดได้โดยตรงจากนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อบลูทูธกับหูฟังไร้สาย และยังสามารถจัดเก็บเพลงโปรดได้สูงสุดถึง 500 เพลง
  • มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับฟอร์มการวิ่ง ประวัติและเป้าหมายการฝึกซ้อม รวมถึงการพักฟื้นแบบเฉพาะตัว เพื่อวางแผนการฝึกและการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น
  • มีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ เช่น ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor)ฟีเจอร์การติดตามการนอนหลับขั้นสูง(REM Sleep Tracking)ฟีเจอร์ตรวจวัดพลังงานร่างกาย(Body Battery)ฟีเจอร์การติดตามอัตราการหายใจ (Respiration Tracking) และฟีเจอร์การติดตามระดับความเครียด (Stress Monitoring)
  • พร้อมระบบจีพีเอสเพื่อวัดการเคลื่อนที่ เเละระบุตำเเหน่งได้อย่างเเม่นยำ
  • ฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายหลากหลายหมวดหมู่ เช่น ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ การพายเรือในร่ม วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าหรือใช้เครื่อง Stair-Stepper
  • พลังแบตเตอรี่ ยาวนานสูงสุด 7 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นานสูงสุด 24 ชั่วโมงในโหมด GPS และนานสูงสุด 6 ชั่วโมงในโหมด GPS และฟังเพลง

เป็นเจ้าของ FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITIONได้แล้ววันนี้ ในราคา11,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขาสามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yChk31ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailandและ อินสตาแกรม Garmin Thailand

 

FRN 245 Music Japan Edition FRN 245 Music Japan Edition_Kieran Tuntivate

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top