PR

PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับLINE FRIENDSแบรนด์ตัวละครยอดนิยมระดับโลก

PUBG Mobile x LINE FRIENDS

ความร่วมมือนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่18มิถุนายนถึง 14กรกฎาคม โดยผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสกิน LINE FRIENDS สุดคิ้วท์สุดลิมิเต็ดนี้ได้ผ่านทางกิจกรรมมากมายภายในเกม

 

กรุงเทพฯ(22มิถุนายน64) – PUBG MOBILEเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขอประกาศความร่วมมือกับหนึ่งในแบรนด์ตัวละครที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก LINE FRIENDSโดยความร่วมมือนี้จะเป็นการนำตัวละคร LINE FRIENDS สุดน่ารักเข้ามาในเกม ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของไอเทมสุดลิมิเต็ดนี้ได้เฉพาะในช่วงเวลาสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ผู้เล่น PUBG MOBILEจะมีเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ในการร่วมสนุกกับกิจกรรมและความท้าทายต่างๆ ที่กำลังรอคุณให้ได้มาสัมผัสถึงความร่วมมือกันของสุดยอดจักรวาลแห่งความบันเทิงนี้

 

LINE FRIENDSเป็นแบรนด์ตัวละครชื่อดังระดับโลกที่เริ่มต้นจากเหล่าตัวละคร BROWN & FRIENDSถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสติกเกอร์สำหรับแอปพลิเคชั่น LINE ที่มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยมีตัวละครที่เฉพาะตัวและเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั่วโลก ได้แก่BROWN, CONY, SALLY และตอนนี้ LINE FRIENDS ก็ได้ขยายจักรวาลตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์มาถึง PUBG MOBILE แล้ว!

 

สำหรับกิจกรรมแรกระหว่างPUBG MOBILEและLINE FRIENDSขอเชิญผู้เล่นมาร่วมกิจกรรม “เล่นกับเพื่อนของคุณ” ที่มาการจัดแสดงชุดผ่านร้านค้าจำลอง โดยผู้เล่นจะได้รับไลค์(Likes)ทุกครั้งที่ล็อกอินเข้าเกม และในวันที่ 22 กรกฎาคม ผู้เล่นที่มอบไลค์อย่างต่อเนื่องจะได้รับ “ชุด CONY” จากLINE FRIENDS ไปเลย

 

กิจกรรมในช่วงที่ 2 จะเริ่มต้นในวันที่ 23 มิถุนายน ผู้เล่นจะมีภารกิจประจำวันที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อรับไอเทม “ถ้วยน้ำชา” โดยไอเทมนี้จะไว้ใช้สำหรับตกแต่งโต๊ะน้ำชายามบ่าย หลังจากที่สะสมถ้วยน้ำชาได้มากพอ ผู้เล่นยังสามารถรับสกิน “กระเป๋าสะพาย DINO BROWN”จากLINE FRIENDS ไปเลยอีกด้วย

 

ยังไม่หมดยังมีกิจกรรมสำหรับคอมมูนิตี้ #FRIENDSQUAD Challenge ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ สำหรับผู้เล่นที่ร่วมสนุกจะมีโอกาสชนะ เพื่อเป็นเจ้าของไอเทมสุดลิมิเต็ดจาก LINE FRIENDS ไปเลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่ FACEBOOK เพจ PUBG MOBILE นะครับ

PUBG Mobile x LINE FRIENDS_1

สรุปตารางกิจกรรม PUBG MOBILEร่วมกับ LINE FRIENDSมีดังต่อไปนี้

  • กิจกรรมภายในเกม “เล่นกับเพื่อนของคุณ”
    • กิจกรรมช่วงที่ 1 มาแจกไลค์ไปพร้อมกัน: 18-22 มิถุนายน
    • กิจกรรมช่วงที่ 2 ตกแต่งชุดน้ำชายามบ่าย: 23-30 มิถุนายน
  • #FRIENDSQUAD Community Challenge: 20-27 มิถุนายน
  • ช่วงเวลาเปิดแลกรับไอเทมภายในเกม: 24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม
  • ช่วงเวลาเปิดจำหน่ายไอเทมคอลแลปฯ: 24 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

 

ดาวน์โหลด เพื่อมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top