Ninefar

เตรียมพบกับSME Bootcamp รูปแบบไลฟ์ออนไลน์ ปลดล็อคทุกเทคนิคขาย สร้างยอดปังให้ธุรกิจคุณ ชมฟรีผ่าน LINE OA และ LINE TV 17 มิ.ย.นี้ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป

ปัจจุบัน ผู้ประกอบการSME ต้องปรับตัวสู่การทำธุรกิจรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคนี้ที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการซื้อขายผ่านแชท หรือแชท คอมเมิร์ซ ที่สามารถตอบสนองพฤติกรรม ความชื่นชอบในการซื้อขายของคนไทยได้เป็นอย่างดีและได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกขณะ การศึกษาถึงการใช้งานแพลตฟอร์มแห่งแชท คอมเมิร์ซ เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิคที่ใช่ โดนใจกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงการศึกษาทักษะการใช้เครื่องมือดิจิทัลในเชิงลึกจึงล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ SME ไทยจะมองข้ามไม่ได้ในปัจจุบันเพราะนั่นคือตัวช่วยสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ และสร้างโอกาสให้ลูกค้าซื้อสินค้าหรือใช้บริการเพิ่มเติมในอนาคตได้บนโลกออนไลน์อย่างยั่งยืน

 

 

LINE แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการทำธุรกิจด้วยแชท คอมเมิร์ซ มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทยให้เติบโตธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ผ่านการใช้งานเครื่องมือทรงประสิทธิภาพอย่างLINE Official Account ที่เข้าถึงคนไทยกว่า 49 ล้านคน เตรียมจัดงาน SME Bootcamp ที่จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบไลฟ์ออนไลน์ พร้อมขนทัพกูรูแห่งการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE อย่างLINE Certified Coach 2021มาร่วมสอนและให้คำแนะนำในคลาสเรียนสุดเข้มข้นเต็มวัน ภายใต้หัวข้อ “ปลดล็อคทุกเทคนิคการขาย สร้างยอดปังให้ธุรกิจคุณ” เน้นให้ความรู้SME ไทย เจาะลึกทุกเทคนิค อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ พร้อมไขข้อข้องใจทุกคำถามของการใช้งาน LINE Official Account และการลงโฆษณาผ่านLINE Ads Platformเพื่อให้ SME ไทยสามารถใช้งานแพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างมั่นใจในการทำธุรกิจ ผู้สนใจสามารถเรียนฟรีได้ทาง LINE Official Account: @linebizth, LINE TVช่อง LINE for Business, หรือ Facebook : LINE for Businessได้ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00-15:00 น.พิเศษ! หลังการรับชมไลฟ์ ผู้ร่วมชมมีสิทธิ์ได้รับหนังสือคู่มือลงโฆษณาด้วยตนเองอย่างLINE Ads Platform Handbook ให้ไปศึกษาต่อเองได้ที่บ้านได้ฟรี!

(วิดีโอโปรโมท SME Bootcamp: https://www.youtube.com/watch?v=cRc_OCyRZ2k )

 

#SMEBootcamp2021 #LINEforBusiness

 

****************************