Games

‘Summoners War: Lost Centuria’ อัปเดต 2 มอนสเตอร์และคาถาใหม่ พร้อมวิดีโอเปิดตัว ‘จินซอนกยู’ ดาราดังสุดฮามาแล้ว

01

– ‘มั่วหลง’ นักรบแพนด้าตัวเก๋าระดับตำนานแห่ง Summoners War ตบเท้าเข้าสู่สนามประลองแบบเรียลไทม์ พร้อมลุคใหม่สุดทรงพลัง

– คว้านักแสดงดังไกลระดับโกลบอล “จินซอนกยู” ร่วมโปรโมทใน ทีเซอร์สุดหักมุมเรียกเสียงฮา ไปดูกันว่าโลกจะพินาศจากฝีมือของจินซอนกยูหรือไม่?!
สิ้นสุดการรอคอยกับการอัปเดตใหม่ใน Summoners War: Lost Centuria โดยการอัปเดตครั้งนี้ Com2uS ได้เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว ได้แก่ ‘มั่วหลง’ และ ‘จีน’  พร้อมคาถาใหม่อีก 1 ประเภทเข้าสู่เกม ยังไม่พอเปิดตัววิดีโอ Trailer เกมตัวใหม่ ได้คว้านักแสดงชื่อดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ “จินซอนกยู” มาร่วมแสดงเป็นตัวเอกในวิดีโอทีเซอร์ เพื่อโปรโมทจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครของ Lost Centuria อีกด้วย ไปดูกันว่าโลกจะพินาศจากฝีมือของจิน ซอน กยูหรือไม่?!

 

มอนสเตอร์ตัวแรกที่อัปเดตเข้ามาก็คือ ‘นักรบแพนด้า’ ขวัญใจซัมมอนเนอร์ทั้งหลายจาก Sky Arena  ซึ่งได้มาปรากฏตัวในลุคใหม่ที่น่าเกรงขามยิ่งขึ้น แพนด้าน้ำ ‘มั่วหลง’ นี้เป็นมอนสเตอร์เกรดตำนาน ประเภท HP จอมอึด ที่มาพร้อมสกิลโจมตีมอนสเตอร์ที่กำลังร่ายสกิลอยู่ และยังทำให้มึนงงได้ด้วย

02

สำหรับมอนสเตอร์อีกตัวก็คือมอนสเตอร์เกรดฮีโร่ สายลุย ‘จีน’ หรือโจรแฟนธอม สกิลของจีนจะเลือกโจมตีศัตรูที่มีพลังโจมตีสูงสุด เพื่อสร้างความเสียหายและทำให้มึนงง ส่วนคาถาใหม่อย่าง ‘Brand of Doomsday’ จะเล็งเป้าหมายไปที่มอนสเตอร์ที่ HP ต่ำสุดและมีพลังโจมตีสูงสุดเพื่อลดพลังป้องกันลง หากเป้าหมายของเอฟเฟกต์นี้ตายลง เอฟเฟกต์ตราประทับวันสิ้นโลกที่อยู่บนตัวเป้าหมายอื่น ๆ ก็จะทำงาน

03 04

Com2uS ได้เล็งเห็นว่าการเพิ่มมอนสเตอร์และคาถาใหม่เข้ามาในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นจัดเด็คได้อย่างหลากหลายและสนุกสนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงรางวัลและความสะดวกสบายต่าง ๆ ในเกม เพื่อเป็นการยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการเพิ่มหีบเกียรติยศแบบใหม่เข้ามาสำหรับซัมมอนเนอร์เกรดไดมอนด์ขึ้นไป รวมถึงรางวัลแต้มชัยชนะเมื่อสิ้นสุดซีซัน

 

รายละเอียดการอัปเดตแบบเต็ม : https://www.withhive.com/notice/44338

 

สำหรับวิดีโอทีเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้น ตอนแรกของวิดีโอดังกล่าวได้ปูพื้นมาด้วยฉากพร้อมดนตรีประกอบสุดซีเรียส อย่างอุกกาบาตที่กำลังตกสู่พื้นโลก แต่กลับกลายเป็นว่าอุกกาบาตนั้นคือกำปั้นของจินซอนกยู ที่คว้าสมาร์ทโฟนออกมาจากลูกโลกจำลองต่างหาก! ซึ่งเป็นการหักมุมตอนจบที่เรียกสีสันและสร้างความบันเทิงให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ยังได้เพิ่มคำบรรยายอย่าง ‘การจัดอันดับสุดเดือดเริ่มแล้ว’ เพื่อเน้นถึงจุดเด่นของ Lost Centuria เกม PvP เรียลไทม์สุดมันส์กับผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย และยังเพิ่มอีกฉากขำขันเข้ามาในตอนจบ เป็นลูกสาวของจินซอนกยู ที่ตามหาลูกโลกของเธอเข้าไปด้วย

05

สามารถรับชมวิดีโอทีเซอร์ได้ที่ https://youtu.be/CzRGcY569gA

 

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top