Ninefar

vivo เข้าใจคนเหงาส่งหนังโฆษณาตัวใหม่ “แค่ไหนก็ใกล้” ให้ใกล้ชิดกันกับคนรักได้แม้ตัวต้องห่างด้วยเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำบน vivo V21 5G

กรุงเทพฯ, 9มิถุนายน 2564–จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เราทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม หลายคนจำเป็นต้องอยู่ห่างไกลจากคนที่เรารัก ไม่ว่าด้วยภาระด้านหน้าที่การงาน หรือปัจจัยอื่น ๆ ส่งผลคู่รักหลายคู่ รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวมากขึ้น

 

vivo ในฐานะผู้นำแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว และต้องการให้ผู้คนสามารถใกล้ชิดกับคนรักได้แม้ตัวต้องห่างผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟน vivo V21 5Gล่าสุด vivo เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “แค่ไหนก็ใกล้” ภายใต้คอนเซปต์ ‘ไม่มีระยะทางสำหรับคนที่รักกันจริงๆ’ บอกเล่าเรื่องราวความรัก 3 รูปแบบ ถ่ายทอดผ่าน 3 ตัวละครหญิง ที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรักทางไกลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น นีน่า – สาวออฟฟิศที่เคยชินกับความโรแมนติก แคท – สาวสุดชิคที่เคยชินกับความโสด และ ติ๊นา – สาวสุดเท่ห์ที่เคยชินกับการอยู่คนเดียว โดยทั้ง 3 สาว ใช้มือถือเป็นเสมือนสื่อกลางในการติดต่อกับคนรักจนแทบจะมีมือถือเป็นเสมือนคนรักตัวจริง

 

แม้ว่าแต่ละคนจะประสบปัญหาด้านความรักทางไกลที่แตกต่างกันไป แต่ทุกคนก็สามารถเชื่อมต่อและใกล้ชิดคนรักได้ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ บนสมาร์ตโฟน vivo V21 5Gไม่ว่าจะเป็นการส่งวิดีโอวันครบรอบสุดพิเศษ ส่งภาพเซลฟี หรือแม้แต่การวิดีโอคอลรับชมแมตช์การแข่งขันกีฬาสุดโปรดไปพร้อมกัน กิจกรรมทั้งหมดถูกส่งผ่านสมาร์ตโฟน vivo V21 5G ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MPที่มีเทคโลโนลีกันสั่นแบบ OIS รุ่นแรกของโลก พร้อม Super Night Modeและ Dual Selfie Spotlightให้ภาพเซลฟีสวย คมชัด โดดเด่น ทุกช่วงเวลาสำคัญไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน กล้องหลัง 64MPรองรับ OISและ AF (Auto Focus) พร้อมโหมด Dual View Video ถ่ายคอนเทนต์วิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ 4K Selfie Videoถ่ายวิดีโอเซลฟีความคมชัดระดับ 4K ด้วยกล้องหน้าแบบมืออาชีพ และฟีเจอร์ Ultra Stable Videoที่ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง ก็สามารถบันทึกวิดีโอเซลฟีได้อย่างมั่นคง ตอบโจทย์การแชร์ทุกโมเมนต์สำคัญกับคนรักได้อย่างไม่ตกหล่น

 

ซึ่งเทรนด์การแชร์โมเมนต์กับคนรักผ่านเทคโนโลยีของสมาร์ตโฟน ยังสอดคล้องกับผลสำรวจล่าสุดจาก vivoที่ชี้ว่า
มีคู่รักถึง 58% ที่มีประสบการณ์ความสัมพันธ์ทางไกล และพวกเขาแชร์รูปเซลฟีของตนเองมากกว่าคู่รักทั่วไป
3 เท่า โดยอาศัยเทคโนโลยีสมัยใหม่บนสมาร์ตโฟนเพื่อทำให้อีกฝ่ายที่อยู่ห่างไกลได้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กัน

 

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณา “แค่ไหนก็ใกล้” ภายใต้คอนเซปต์ไม่มีระยะทางสำหรับคนที่รักกันจริงๆ’ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jm-ypmjSqkY&t=52s

 

#vivoV215G #แค่ไหนก็ใกล้ #SelfieBringUsCloser

###