Android

สิ้นสุดการรอคอย หัวเว่ยเปิดตัวสุดยอดแท็บเล็ตพรีเมียมHUAWEI MatePadPro12.6-inch จอใหญ่ แบตอึตสเปกแรงตอบสนองเร็วและลื่นไหลยิ่งกว่า

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch_6

สิ้นสุดการรอคอย หัวเว่ยเปิดตัวสุดยอดแท็บเล็ตพรีเมียมHUAWEI MatePadPro12.6inch

จอใหญ่ แบตอึตสเปกแรงตอบสนองเร็วและลื่นไหลยิ่งกว่า พร้อมอัดแน่นฟีเจอร์ระดับโปรเพื่อการรังสรรค์งานสายครีเอทีฟแบบไร้ขีดจำกัด

พิเศษ! กับโปรโมชันสุดคูล และของสมนาคุณอีกเพียบ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

8 มิถุนายน 2564, กรุงเทพมหานครฯหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวแท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการHUAWEI MatePadPro 12.6inchมอบประสบการณ์ให้มุมมองภาพและเสียงที่เหนือกว่าผ่านหน้าจอ OLED FullView Displayขนาด 12.6 นิ้วความละเอียด 2K และลำโพงสูงสุดถึง8ตัวตัวช่วยสำคัญของเหล่าครีเอเตอร์ในการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบต่างๆ มาพร้อมการใช้งานที่นานขึ้นกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง10,050 mAhใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 ชั่วโมงและฟังก์ชันแบบใหม่ที่อัปเกรดความสามารถในการทำงานที่เหนือชั้นและสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งฟีเจอร์Multi-Window และApp-Multiplierมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Olive Green และMatte Greyในราคาเพียง 28,990บาทภายในงานยังได้จัดแสดงผลงานสุดพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์ด้วย HUAWEI MatePad Pro 12.6-inchโดย 2 ศิลปินระดับตัวท็อป ทั้งคุณปกรณ์แก้วดี (อะตอม)Artist, Writer และYouTuber ชื่อดังและคุณธัชมาพรรณจันทร์จำรัสแสง (ปอมชาน)ผู้ก่อตั้งและDesign Director บริษัทHappy People Studio พร้อมเผยเหตุผลที่เลือก HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ต่อยอดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานและจัดหนัก จัดเต็มกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซื้อก่อนคุ้มกว่า รับฟรีทันทีของสมนาคุณมากมาย อาทิHUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEIVDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIPมูลค่ารวม 11,517บาทเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 2564 ถึง17 มิถุนายน 2564นี้ผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

 

จอแสดงผลOLED FullViewขนาด12.6นิ้วให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าจอภาพระดับโปร

 

รับชมภาพแบบที่คมชัดและมีมิติสมจริงกว่าเดิมผ่านหน้าจอ OLED FullViewขนาด12.6นิ้วด้วยอัตราส่วนภาพ16:10 และขอบจอที่บางเฉียบซึ่งวัดได้เพียง5.6 มิลลิเมตรเท่านั้น ให้ภาพชัดเต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง90% จอแสดงผลOLED FullViewยังรองรับอัตราส่วนคอนทราสต์ที่มากถึง1,000,000:1 และมีช่วงสีDCI-P3 ที่กว้างซึ่งช่วยให้สร้างสีที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้HUAWEI MatePad Pro12.6-inchยังมีระดับความแม่นยำของสีที่∆E <0.5[1]ซึ่งเป็นระดับความแม่นยำที่มีในจอภาพระดับโปรบางรุ่นเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยสำคัญสำหรับช่างภาพมืออาชีพ หรืองานอาร์ตที่ต้องการรายละเอียดสูง และด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์กรองแสงสีฟ้าที่ช่วยลดค่าแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมา HUAWEI MatePad Pro12.6-inchเป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการรับรองจากTÜV Rheinland Full Care Display 2.0

 

เสียงกระหึ่มทรงพลังรอบทิศทาง ด้วยลำโพงสูงสุดถึง8ตัวรับรองคุณภาพเสียงจากharman/kardon

การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมบนHUAWEI MatePad Pro 12.6-inchเสริมด้วยระบบเสียงที่ให้ความดังกังวาลแบบรอบทิศทาง360 องศาด้วย8 ลำโพงแบ่งเป็นลำโพงความถี่สูง (High frequency speakers) 4ตัวและลำโพงความถี่ครบทั้งสูง – กลาง – ต่ำ (Full frequency speaker) 4ตัว มอบเสียงที่ดังมากขึ้นถึง79dBพร้อมความถี่ของเสียงที่กว้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมจริง และเป็นธรรมชาติกว่าที่เคยเติมเต็มทุกโสตสัมผัสรองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงอย่างดีเยี่ยมการันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบเสียงจากharman/kardonควบคู่ไมโครโฟน4ชุดในตัวเพื่อการใช้งานในทุกรูปแบบ ทั้งการสนทนาบันทึกวิดีโอและบันทึกเสียง

 

ฟีเจอร์เด็ดHUAWEI Share, Multi-Window และApp-Multiplier ตัวช่วยยกระดับการทำงานเอาใจสายMulti-tasker

 

เพิ่มศักยภาพในการทำงานให้เหนือชั้นยิ่งกว่าผ่านการผสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop[1]ซึ่งมีด้วยกัน 3โหมดคือ Mirror Modeการใช้งานเสมือนกระจกสะท้อนที่สามารถควบคุมคำสั่งต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานถึงขีดสุดExtend Modeขยายหน้าจอแท็บเล็ตให้กว้างกว่าเดิมด้วยการเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นอีกหนึ่งหน้าจอที่เพิ่มเข้ามา และ Collaborate Modeที่ทำให้การรับส่งข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสารระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป ทำได้ง่าย แบบไร้สะดุดและต่อเนื่องกว่าเดิมนอกจากนี้ยังเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะโยนไฟล์งานไปมาระหว่างดีไวซ์ การใช้ปากกาในการจดบันทึกหรือตอบข้อความระหว่างแอปฯ บนสมาร์ทโฟนที่เปิดบนแท็บเล็ต เป็นต้น ก็ทำได้รวดเร็วดั่งใจผ่านการเชื่อมต่อการทำงานแบบไร้พรมแดนร่วมกันกับสมาร์ทโฟนในฟังก์ชัน HUAWEI Share[2]ขณะที่ฟีเจอร์ Multi-Windowสามารถเปิดใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอ และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด10หน้าต่างส่วน App-Multiplier นวัตกรรมที่ขยายข้อจำกัดในการทำงานของผู้ใช้งานทั่วไปให้สามารถเปิดหนึ่งแอปฯ แบบสองหน้าต่างได้ สามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้สัมผัสกับหลากหลายมุมมองมากขึ้นผ่านจอแสดงผลแนวนอนโดยแอปฯ ที่รองรับการใช้ App-Multiplier ได้แก่ Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น

 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รองรับเทรนด์ “ทำงานที่ไหนก็ได้” ด้วยอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ

 

 

เปิดตัวครั้งแรกกับ HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ใช้งานคู่กับHUAWEI Smart Magnetic Keyboardมอบประสบการณ์การเขียนที่เป็นธรรมชาติราวกับดินสอด้วยปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมใหม่ความหน่วงต่ำและรองรับระดับความไวต่อแรงกด4,096ระดับมาพร้อมกับพื้นผิวที่เป็นฝ้าเพื่อประสบการณ์การวาดภาพที่ดียิ่งขึ้นHUAWEI M-Pencil (2nd generation)เสริมความแข็งแกร่งในการใช้งานด้วยฟีเจอร์ใหม่ อย่างHUAWEI FreeScriptซึ่งเป็นการแปลงเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือเป็นข้อความที่เป็นตัวพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์ (รองรับภาษาไทยโดยต้องตั้งค่าตัวเครื่องเป็นภาษาไทยเพื่อการใช้งาน)เช่นเดียวกับฟีเจอร์Double-tap การแตะสองครั้งเพื่อเปลี่ยนหรือสลับการใช้งานระหว่างเครื่องมือต่างๆ เช่น ปากกากับยางลบ เปลี่ยนชุดสี หรือสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ปัจจุบันและอุปกรณ์ก่อนหน้านี้เป็นต้นเพื่อประสบการณ์การวาดและเขียนที่สมบูรณ์ ไร้รอยต่อ และเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ขณะที่HUAWEI Smart Magnetic Keyboardเป็นแป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐานที่มีระยะการกด1.3มิลลิเมตรเทียบเท่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์PC ทั่วไปเพื่อมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่น่าพึงพอใจสะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเพียง350กรัมเท่านั้นรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธและการชาร์จแบบไร้สายโดยแป้นพิมพ์จับคู่แม่เหล็กทำงานร่วมกับHUAWEI MatePad Pro 12.6-inchเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ ให้รู้สึกราวกับว่าใช้งานอยู่บนพีซีแบบปกติ

 

เพิ่มความจุแบตแบบเต็มแม็กซ์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานและต่อเนื่องกว่าเดิม

ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง10,050mAhทำให้HUAWEI MatePad Pro 12.6-inchสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง14ชั่วโมงแบบออฟไลน์ทั้งยังเล่นได้ตลอดทั้งวันไม่มีสะดุดด้วยระบบการชาร์จเร็วที่ใช้เวลาเพียง2ชั่วโมง10นาทีเท่านั้นสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มเครื่อง 1 ครั้ง โดยรองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย40วัตต์ขณะที่แบบไร้สายอยู่ที่27วัตต์รวมถึงสามารถเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่สำรองไร้สาย(Reverse Wireless Charge)คอยชาร์จพลังงานให้กับดีไวซ์อื่นๆได้ที่10วัตต์อีกด้วย

 

ย้ำอีกครั้งกับโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครในช่วงพรีออร์เดอร์เมื่อซื้อ HUAWEI MatePadPro 12.6-inchแท็บเล็ตพรีเมียมหน้าจอOLED FullViewDisplay ความละเอียด 2K แบตอึดพิเศษที่มาพร้อมฟีเจอร์อัปเกรดใหม่ และลูกเล่นระดับเทพอีกเพียบ ทั้งยังอัดแน่นด้วยแอปพลิเคชันเพื่อการใช้งานในทุกๆ ด้านอย่างมากมายเพียงแค่โหลดผ่าน HUAWEI AppGalleryโดยแท็บเล็ตพรีเมียมน้องใหม่ HUAWEI MatePadPro 12.6-inchมาด้วยสีMatte Grey สุดคลาสสิกในราคา 28,990 บาท พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่8มิถุนายน2564ถึง17มิถุนายน2564รับทันทีของสมนาคุณแบบเน้นๆ มูลค่ารวม11,517บาทประกอบไปด้วยHUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และFilmoraGo VIP เมื่อซื้อผ่านHUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

พรีออเดอร์HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3pu32Ox

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile THและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติม http://bit.ly/Matepadpropreorder

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch_7 HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch_8 MatePadPro12.6_Preoder_social Wagner_MatePadPro_KV_TH_Horizontal

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top