PR

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว EcoStruxure Micro Data Center C-Series 43U มาพร้อมเทคโนโลยีทำความเย็นอัจฉริยะในตัว

MDC C-Series 43U
  • โซลูชันการประมวลผลใหม่แบบเอดจ์ คอมพิวติ้งช่วยให้ไม่ต้องสร้างห้องไอทีทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนได้ถึง 48% และประหยัดเวลาได้ถึง 20%
  • เป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อผู้ให้บริการโซลูชันไอทีและผู้ใช้ปลายทาง โดยช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านวิศวกรรมได้ถึง 40% และลดต้นทุนการบำรุงรักษาได้7%
  • สลับโหมดทำความเย็นโดยอัตโนมัติได้ถึง 3 โหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงานสำหรับการใช้งานโหลดไอทีตั้งแต่ความหนาแน่นต่ำถึงปานกลาง และสภาพแวดล้อมที่ไม่มีระบบทำความเย็นแบบควบคุมความชื้นตลอดเวลา

 

 

ชไนเดอร์อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่นเปิดตัวEcoStruxure™Micro Data Center C Seriesขนาดใหม่ ให้ความจุถึง 43U โดดเด่นด้วยความจุสูงสุดในสายไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค สำหรับตลาดคอมเมอร์เชียลและสำนักงาน โดยมาพร้อมเทคโนโลยีทำความเย็นอัจฉริยะเพื่อการปกป้องที่เหนือชั้นและให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานที่ดียิ่งขึ้น โดย C-Series รุ่นใหม่ ขนาด43U เป็นโซลูชันเดียวในตลาดที่สลับโหมดทำความเย็นได้โดยอัตโนมัติใน3 โหมดตามความต้องการใช้งานระบบได้แบบเรียลไทม์

 

โซลูชันใหม่นี้ ช่วยให้ลูกค้าประยุกต์ใช้ไอทีในสภาพแวดล้อมเอดจ์คอมพิวติ้ง หรือคอมเมอร์เชียลได้ง่าย ปลอดภัย และให้ความเสถียร โดยเป็นโซลูชันที่มีขนาดใหญ่สุดเป็นโมเดลที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ไม่จำเป็นต้องสร้างห้องไอที ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนถึง 48 เปอร์เซ็นต์ใช้เวลาน้อยลง20 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านวิศวกรรมได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และช่วยลดค่าซ่อมบำรุงได้ 7 เปอร์เซ็นต์

 

EcoStruxure Micro Data Centers ของเรา ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความปลอดภัยด้วยระบบโครงสร้างทางกายภาพที่เชื่อมต่อกัน ช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน ด้วยแพลตฟอร์มด้านการบริหารจัดการบนคลาวด์อีกทั้งช่วยลดความซับซ้อนในการออกแบบและนำมาปรับใช้งาน โดยEcoStruxure Micro Data Center C-Series 43U เป็นโซลูชันล่าสุดที่เข้ามาเสริมทัพ โดยให้ความจุแร็คเพิ่มมากขึ้น ประหยัดขึ้น และมีฟีเจอร์ที่บิวด์-อินมาเยอะขึ้น ช่วยตอบโจทย์ความท้าทายด้านสภาพแวดล้อมการใช้งานในส่วนคอมเมอร์เชียล” นายฌอง เบพติสต์ ปลานย์ รองประธาน ฝ่ายบริหารจัดการในการนำเสนอผลิตภัณฑ์แร็คและระบบเอดจ์ ด้านการบริหารจัดการพลังงาน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค “EcoStruxure Micro Data Center C-Series 43U ช่วยเติมเต็มช่องว่างในตลาด ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงมืออาชีพด้านไอทีและผู้ให้บริการโซลูชันไอที เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมทางดิจิทัลจะยังคงรองรับการใช้งานได้ตลอดเวลา”

 

โซลูชันการบริหารจัดการเอดจ์ที่ครบวงจร

MDC C-Series ขนาด 43U เป็นโซลูชันบริหารจัดการเอดจ์ที่สมบูรณ์แบบโดยสามารถตรวจสอบการทำงานได้จากระยะไกล ด้วยซอฟต์แวร์ EcoStruxure IT และบริการด้านดิจิทัล ซึ่งสายผลิตภัณฑ์ด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านดิจิทัลของชไนเดอร์อิเล็คทริคมอบขุมพลังและความยืดหยุ่นให้ลูกค้าในการบริหารจัดการอุปกรณ์สำคัญในระบบโครงสร้างพื้นฐานได้อย่างราบรื่นด้วยตัวเองร่วมกับคู่ค้าหรือใช้บริการวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของชไนเดอร์ อิเล็คทริค มาช่วยบริหารจัดการให้

 

MDC C-Series ขนาด 43U ออกแบบมาเพื่อผู้ให้บริการโซลูชันไอที ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในภาคส่วนต่างๆ อาทิ ธนาคาร การบริการด้านการเงิน ค้าปลีก เฮลธ์แคร์ ภาครัฐฯ และสถาบันการศึกษา ซึ่ง MDC C-Series ขนาด 43Uเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมและการดำเนินงานที่มีความหนาแน่นอยู่ในระดับต่ำจนถึงปานกลาง และเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่ไม่มีการควบคุมความเย็นและความชื้นตลอด 24 ชั่วโมง แต่มีระบบไอทีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เช่น ห้องซัพพลายตู้สำหรับใส่อุปกรณ์ไอที และพื้นที่สำนักงาน

 

ประโยชน์ของ 43U C-Series ใหม่

  • เทคโนโลยีการทำความเย็นเปี่ยมประสิทธิภาพด้านพลังงานสามารถสลับโหมดทำความเย็นได้โดยอัตโนมัติถึง3โหมด ได้แก่ โหมดแอคทีฟ โหมดEcoและในโหมดฉุกเฉินได้ตามความต้องการใช้งานระบบนั้นๆ ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงานและเสริมการป้องกันจากการสะสมของไฟฟ้าสถิตและความร้อนสูงที่เกินไป
  • ให้พื้นที่ในตู้มากขึ้นให้ความจุภายในสูงสุดในสายผลิตภัณฑ์ EcoStruxure Micro Data Center รุ่น C-Series สำหรับคอมเมอร์เชียล โดยมีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 36U
  • เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมด้านคอมเมอร์เชียล และการใช้งานภายในอาคาร เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายเรื่องปัญหาฝุ่นความผันผวนของพลังงานการควบคุมอุณหภูมิที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ฉับพลันและสถานที่ตั้งที่ไม่ปลอดภัยซึ่งไม่ได้สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ไอทีที่มีความละเอียดอ่อน

 

EcoStruxure Micro Data Center ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดมาตรฐานการออกแบบในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและสั่งซื้อได้ทั้งที่เป็นโซลูชันเดี่ยว และแบบออล-อิน–วัน ช่วยให้นำมาปรับใช้งานได้โดยง่ายและบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้นเช่นกัน ซึ่งชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้มอบทั้งเครื่องมือในการออกแบบที่ดีที่สุด รวมถึงLocal Edge Configurator และจัดจำหน่ายระดับโลกระบบนิเวศด้านคู่ค้าและพันธมิตรไอทีตลอดจนการรับรองมาตรฐานระดับโลกและการดำเนินงานที่สอดคล้องตามกฎระเบียบข้อบังคับ#EcoStruxure #LifeIsOn #IoT #EdgeComputing

 

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของ EcoStruxure Micro Data Center C-Series 43Uใหม่ล่าสุดได้ที่ https://bit.ly/3viDOEP

 

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top