Ninefar

UNDER ARMOUR ออกคอลเลกชันพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี ปล่อยไอเท็มสุดเอกซ์คูลซีฟให้ร่วมกันเป็นเจ้าของแบบจัดเต็ม

Under Armour ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยการออกคอลเลกชันพิเศษให้แฟนๆ Under Armour

ทั้งกลุ่มเพอฟอร์มแมนซ์และกลุ่มที่ชื่นชอบไอเท็มกีฬาร่วมจับจองเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเอกซ์คูลซีฟที่พลาดไม่ได้

Under Armourผู้นำนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2539 ในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยเควิน แพลงค์ (Kevin Plank)ที่แจ้งเกิดจากการผลิตเสื้อกีฬาสำหรับฝึกซ้อมที่สามารถระบายเหงื่อจากร่างกายได้ดีและแห้งเร็วกว่าเสื้อกีฬาทั่วไป ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดจนมียอดขายที่เพิ่มอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้น Under Armour ได้มุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ไปพร้อมๆ กับสนับสนุนนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดของการเป็นแบรนด์ Human Performance ที่พัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อดึงศักยภาพในตัวของนักกีฬาออกมาได้อย่างเต็มที่ (Make All Athletes Better)ทำให้ Under Armour ครองใจหนุ่มสาวสายสปอร์ตในสหรัฐฯ ได้ภายในระยะเวลาไม่นาน เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น 200 ล้านเหรียญสหรัฐในปีพ.ศ. 2547 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จน Under Armour ทำการเสนอขายหุ้นครั้งแรกต่อสาธารณะในตลาดหลักทรัพย์ (IPO)ในปีถัดมานอกจากนี้สิ่งที่สะท้อนความสำเร็จตลอด 25 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่แค่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ทางการตลาดที่สื่อสารผ่านอุดมการณ์อันหนักแน่นเช่น แคมเปญ THE ONLY WAY IS THROUGH แคมเปญระดับโลกที่เริ่มต้นในปีพ.ศ. 2563 ที่ตอกย้ำจุดยืนตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ของ Under Armour ในการเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันให้นักกีฬารักษาความมุ่งมั่นจนบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ทำให้ Under Armour ได้ก้าวขึ้นสู่แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาระดับโลก ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักกับสัญลักษณ์ตัว ‘U’ ไขว้กับตัว ‘A’ กันเป็นอย่างดี

 

Under Armour ได้พัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แฟนๆ เป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำ อย่างUA HOVR™UA RUSH™ และ UA Recoverมาโดยตลอด และยังส่งความพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาของ Under Armour ตลอด 25 ปีมานี้โดยปล่อยคอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟมาให้แฟน Under Armour ชาวไทยร่วมเฉลิมฉลองไปกับคอลเลกชันพิเศษครบรอบ 25 ปี ของแบรนด์Under Armour

 

Under Armour 25th Anniversary – คอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟที่แฟนตัวจริงต้องห้ามพลาด

Under Armour นำเสนอคอลเลกชันพิเศษนี้ผ่านโลโก้อันแสนเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเคลื่อนไหวและความมุ่งมั่นที่เคียงข้างนักกีฬาและผู้ที่รักการออกกำลังกายตลอด 25 ปีที่ผ่านมาของ Under Armour โดยเลือกหยิบจับความคลาสสิคของโลโก้เหล่านี้มาผสมผสานเข้าไปในการออกแบบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้อย่างลงตัว ซึ่งคอลเลกชันสุดเอกซ์คูลซีฟนี้มีแฟน Under Armour ชาวไทยเลือกสนุกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้ง

 

พลาดแล้วพลาดเลยกับคอลเลกชันพิเศษ Under Armour ครบรอบ 25 ปี แฟนๆ Under Armour สามารถเป็นเจ้าของสินค้าคอลเลกชันพิเศษได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ underarmour.co.thหรือใครที่อยากสัมผัสกับความเอกซ์คูลซีฟมากขึ้น ก็สามารถเข้าชมสินค้าคอลเลกชันพิเศษนี้ได้ที่แบรนด์ เฮาส์ ของ Under Armour ซึ่งจะมีการตกแต่งเพื่อสะท้อนความสำเร็จของ Under Armour ที่ผ่านมาตลอด 25 ปี โดยสามารถเข้าชมได้ที่แบรนด์ เฮาส์ ทั้ง 2 สาขาสาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

 

###