Gadget

JBL GLOBAL เปิดตัว MARTIN GARRIX ดึงเป็น JBLBRAND AMBASSADOR ระดับโลก

MG Hero image with logos

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา, ทาง Harman International Singaporeได้เปิดตัว JBL Brand Ambassador คือ “Martin Garrix” หนึ่งในDJ และProducer ที่อายุน้อยที่สุด และถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลกMartin พร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่จาก JBL รวมไปถึงแคมเปญต่างๆMartin เลือกใช้งานอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และมักจะพกพาลำโพง JBL ติดตัวอยู่เสมอ ด้วยความหลงใหลในการสร้างสรรค์ผลงานที่สนุกสนาน ทำให้ DJ และ Producer ซุปเปอร์สตาร์ดังคนนี้ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนนำเสนอแคมเปญใหม่ของ JBL True Wireless และโชว์ Live Performance ใน JBL Event ต่อจากนี้อย่างแน่นอน

“JBL ถือได้ว่าเป็นเครื่องเสียงที่ผมใช้อยู่ตลอด และผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถเรียกตัวเองได้ว่าเป็น JBL GlobalBrand Ambassador” กล่าวโดย Martin Garrix “โดยปกติชีวิตของผมนั้น ถูกรอบล้อมไปด้วยโลกของเสียงดนตรีมาโดยตลอด ดังนั้นการที่จะได้มีโอกาส มาทำงานร่วมกับทาง JBL ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้”

“เราเคยเห็นความกระตือรือร้นของ Martin ความตื่นเต้น และพลังงานของเขาที่จะกระตุ้นให้กลุ่มคนจำนวนมาก ให้มีความสนุกในระดับสูงที่สุดในชีวิตของเขา และที่ JBL เราได้สร้างสรรค์และแบ่งปันคุณค่าเหล่านั้น โดยการมอบประสบการณ์และเสียงที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อเชื่อมโยงผู้คนทั้งโลก”กล่าวโดย Ralph Santana, Chief Marketing Officer at HARMAN “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ Martin มาเป็น Brand Ambassador เขาเป็นคนสามารถนำพลังที่จะเชื่อมต่อ และสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ JBL ของเราทั่วโลกได้ และพวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะร่วมงานกันในครั้งนี้”

ด้วยการเป็นผู้บุกเบิก Festivals ขนาดใหญ่ที่สุดรวมไปถึงการได้ทำงานร่วมกันกับดาราชั้นนำอีกมากมาย และในฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเอง MartinGarrixถือได้ว่าเป็นผู้นำคนหนึ่งในกลุ่มนักดนตรีที่น่าจับตามองในยุคนี้

Martin Garrixได้เข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม JBL Brand Ambassador ที่น่าประทับใจซึ่งนอกจากนี้ยังมี นักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์ Virgil van Dijkและ Lucas Hernandezรวมไปถึง Music Icon อย่าง BebeRexhaซึ่ง Martin Garrixเคยได้สร้างผลงานเพลงฮิตร่วมกับเธอในปี 2016 ในเพลง “In the name of love” และในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกครั้ง สำหรับการร่วมงานกันของพวกเขา ในนามของทีม JBL Brand Ambassador

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page:MahajakLifeและ JBL Thailand ทาง Instagram: Mahajaklifeและ JBLThailandเพื่อพบกับเรื่องราวการต่างๆของเหล่า JBL Brand Ambassador  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ #MahajakLife#JBLThailand#JBLxMatinGarrix

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
โทร. 02-2560020 หรือ www.mahajak.com

 

MG Hero image with logos





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top