PR

Kingston HyperX และ MSI สร้างสถิติโลกใหม่ของหน่วยความจำ DDR4 โอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz

Kingston HyperX and MSI Set Another New DDR4 Overclocking Record

กรุงเทพฯ – 27 เมษายน 2564 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ได้ประกาศว่า HyperX Predator DDR4 ผลิตภัณฑ์ความจำประสิทธิภาพสูงในแผนกเกม ได้สร้างสถิติโลกใหม่ในการโอเวอร์คล็อกที่7200MHz สำหรับความถี่หน่วยความจำDDR4ที่เร็วที่สุด โดยสถิตินี้ถูกกำหนดขึ้นโดย MSI OC Team จากประเทศไต้หวัน ซึ่งใช้โมดูล HyperX 4600MHz Predator DDR48G (หมายเลขชิ้นส่วน: HX446C19PB3K2/16) บนเมนบอร์ด MSI MEG Z590UNIFY-X ด้วยซีพียูIntel® Core™ i9-11900KF เจนเนอเรชั่น 11 ที่ความเร็ว3.50GHzและค่าความถี่นี้ถูกโพสต์ไว้บนHWBOT เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับผู้หลงไหลในคอมพิวเตอร์ที่ชอบติดตามข่าวสารเคล็ดลับและข้อมูลในการโอเวอร์คล็อกเบนช์มาร์คและการแข่งขันที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทั้งนี้ สามารถชมภาพของ CPU-Z ได้ ที่นี่

Kingston กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความก้าวหน้าในประวัติศาสตร์การโอเวอร์คล็อกDDR4 นอกจากนี้ เหล่าวิศวกรของเรายังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความเร็วสูงเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วขึ้นสู่มือลูกค้า พร้อมการเร่งประสิทธิภาพในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ HyperX Predator DDR4 ถูกนำไปใช้งานเพื่อสร้างสถิติโลกที่ 7156MHz โดยหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4มอบประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงสุด ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 4800Mhz กับค่าหน่วงเวลาเพียงCL12-CL19โดยโมดูลหน่วยความจำ HyperX รองรับมาตรฐานIntel® XMP ด้วยโปรไฟล์ที่ถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจากIntel รวมทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับชิปเซ็ตล่าสุดจาก AMD เช่นกัน

HyperX Predator DDR4 มีจำหน่ายแล้วในชุดแถวเดียวความจุ 8GB-32GB และชุด 2, 4 และ 8 แถวความจุ 16GB-256GB โดยผ่านการทดสอบความเร็ว100เปอร์เซ็นต์จากโรงงานพร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งานและบริการทางเทคนิคฟรี ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingstonสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์HyperX Memory

Kingston HyperX and MSI Set Another New DDR4 Overclocking Record

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

 

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top