PR

มหาจักรฯ เปิดตัว POTATOวงดนตรีอันดับต้นของประเทศไทย ในฐานะ ENDORSER ของ SHURE ผู้นำไมโครโฟนในตำนานระดับแนวหน้าของโลก

ShurexPotato_PR KV Be Professional

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดตัววงตรีอันดับต้นของประเทศไทย Potato ในฐานะ Shure Endorser ของประเทศไทย สำหรับ Shure คือแบรนด์ระดับแนวหน้าของโลกเป็นผู้ผลิตไมโครโฟน อุปกรณ์ไร้สาย รวมถึงหูฟังอันดับต้นๆของโลกที่เรารู้จักกันดี และยังคงเดินหน้าต่อสำหรับการผลิตอุปกรณ์ด้านเสียงที่ดี มีคุณภาพ พัฒนาและปรับปรุงทั้งทางด้านเทคโนโลยีและคุณสมบัติในการใช้งานให้มีความผสมผสานกันเพื่อรองรับการใช้งานในระบบ Professional ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับวง Potato อีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงในหมู่วัยรุ่นไทย มีผลงานเพลงออกมาหลายอัลบั้ม อีกหนึ่งวงดนตรีมืออาชีพอันดับต้นในไทย ที่ผ่านมาแล้วหลากหลายยุคสมัย และผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

เมื่อศิลปินมืออาชีพร่วมกับสินค้าแนวหน้าของโลกเล่าเรื่องราวกับประวัติศาสตร์ที่ยังเดินหน้าพร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page:Shure Thailandและ MahajakProทาง Instagram: mahajak_pro เพื่อพบกับหลากหลายเรื่องราวของ Potato ที่ทำร่วมกับ Shure และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ #ShureThailand#MahajakPro#ShurexPotato

 

ลิ้งค์ VDO เปิดตัว : https://youtu.be/Fv9qsLYGe4w
ลิ้งค์ VDO สัมภาษณ์ Shure x Potato : https://youtu.be/rup3e6QDmaU

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
โทร. 02-2560020 หรือ www.mahajak.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top