AIS

ซัมซุง เอไอเอส และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ ส่ง THREE MAN DOWN เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมสร้างสรรค์ ‘อินเตอร์แอคทีฟ มิวสิควิดีโอ’

S21x3MD AW_20210412_CC2019

กรุงเทพฯ (19 เมษายน 2564) – สามยักษ์ใหญ่เมืองไทย ซัมซุง-เอไอเอส-จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ หวังพิชิตใจคน Gen Z ส่งมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญ นำทีมโดยศิลปินดังแห่งยุค THREE MAN DOWN กับครั้งแรกของการชวนเหล่าคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราว แสดงความคิดเห็น และเลือกตอนจบของมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดของวงไปด้วยกัน

ในยุคแห่งคอนเทนต์เช่นทุกวันนี้ การจะสร้างหนึ่งคอนเทนต์ให้คนสนใจต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งสิ่งสำคัญคือการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างคอนเทนต์และผู้ชมได้ ด้วยเหตุนี้ ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จึงได้ร่วมมือกับ 2 พาร์ทเนอร์สำคัญ อย่าง เอไอเอส ผู้นำเครือข่าย 5G ที่ 1 ตัวจริงและจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาร่วมสร้างแคมเปญสุดพิเศษที่ให้ผู้ชมได้มีโอกาสเลือกและพูดสิ่งที่ต้องการผ่านคอนเทนต์ โดยซัมซุงได้เลือกศิลปินที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่ม Gen Z อย่าง THREE MAN DOWN เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ฝนตกไหม ฝันถึงแฟนเก่า และเจ้าของกระแส #หวัดดีเบล จนเป็นไวรัลทั่วทั้งประเทศ มาร่วมสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษนี้

โดยเหล่า Gen Z จะได้สัมผัสประสบการณ์ของ ‘อินเตอร์แอคทีฟ มิวสิควิดีโอ’ ที่ให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องราวในห้วงเวลาสุดท้ายของมิวสิควิดีโอ พร้อมมีส่วนในการตัดสินใจของตัวละครที่เล่ามาจากอินไซต์ของวัยรุ่น ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทำและถ่ายทอดผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อสายทำคอนเทนต์แห่งยุค อย่าง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ที่มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดใน Galaxyรวมถึงยังได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้เร็ว แรง เสถียรมากขึ้น เมื่อใช้งานผ่านเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจาก AIS เพื่อสื่อสารกับศิลปินคนโปรดได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามอีกด้วย

นอกจากนี้ ซัมซุงและเอไอเอส ยังมาพร้อมกับ Epic Deal สุดพิเศษ ‘เก่าไป ใหม่มา ในราคา 0 บาท’ เพียงนำโทรศัพท์รุ่นที่เข้าร่วมโครงการมาแลกซื้อ Samsung Galaxy S21 5G เครื่องใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข ก็สามารถได้สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุครุ่นนี้ไปเลยฟรีๆ โปรโมชั่นสุด Epic แบบนี้ มีตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤษภาคม 2564 ที่
เอไอเอสเท่านั้น

Galaxy S21 Series 5Gออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์‘การทำคอนเทนต์’ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมแต่งภาพได้มากกว่าโดยไม่เสียรายละเอียด กับไฟล์ภาพแบบ Raw12-bit มาตรฐาน D.S.L.R รวมถึงการถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอง่ายและสนุกขึ้น อย่างโหมด Director’s View กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ ใช้งานได้ทันที รวมถึงโหมด Vlogger View ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บความประทับใจทุกช็อตได้แบบไม่มีพลาด

พร้อมทั้งยังเหมาะกับ‘การดูคอนเทนต์’ ด้วยจอแสดงผลรีเฟรชเรท 10 – 120Hz บนความละเอียดสูงระดับ WQHD+ เพื่อการดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล แสดงผลเฉดสีที่แม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยจอขอบเขตสีกว้างถึง 3 ล้านต่อหนึ่งนอกจากนี้ยังสู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งชัดเจนกับความสว่างจอ 1,500 nits

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver
  • Galaxy S215G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.samsung.com/th/threemandown

 

S21x3MD AW_20210412_CC2019

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top