PR

ECOVACS ROBOTICS แต่งตั้งนักแสดงเกาหลียอดนิยม ฮยอนบิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดในประเทศไทย

ECOVACS Brand Ambassador (3)

ECOVACS ROBOTICS ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการภายในบ้านชั้นนำของโลกในวันนี้ประกาศว่าฮยอนบินนักแสดงเกาหลียอดนิยมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ใน 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และเวียดนามการร่วมมือกับ ฮยอนบิน แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบสำหรับหุ่นยนต์บริการในบ้านแบบครบวงจรของ ECOVACS ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีที่สุดและดีขึ้นกว่าเดิม”กว่า 23ปี ECOVACSได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้ ในฐานะศิลปินที่มีอิทธิพลในเอเชีย ฮยอนบิน มีความกล้าหาญ ท้าทายตัวเองอยู่ตลอดโดยเฉพาะเมื่อต้องเล่นละครถ่ายทอดบุคลิกนิสัยในหลายแง่มุม เมื่อรวมกันแล้ว ECOVACSและ ฮยอนบิน มีเป้าหมายแสดงความเชื่อร่วมกันเรื่องการท้าทายตัวเองอยู่เสมอ เพื่อก้าวไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า โดยไม่คำนึงถึงความสำเร็จเพียงแค่ในปัจจุบัน

 

ECOVACS DEEBOT เป็นตัวเลือกเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์แรกของฮยอนบิน การทำงานร่วมงานกันจะประกอบด้วยซีรี่ย์ของโฆษณา TVC และแคมเปญดิจิทัล

 

ฮยอนบิน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นชื่อที่หลายๆคนรู้จักกันดีจากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เกาหลีและละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ฮยอนบิน มีบุคลิกที่สง่างาม อ่อนโยนที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกอบอุ่นและสบายใจ สอดคล้องกับคุณลักษณะวิสัยทัศน์ของECOVACS เป็นอย่างมาก – หุ่นยนต์สำหรับทุกครอบครัว ECOVACS มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมและความสวยงามในการออกแบบเสมอ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระ มีมือว่างขึ้นเพื่อทำสิ่งอื่น และทำให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น ECOVACS เชื่อว่าการแต่งตั้ง ฮยอนบิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์และเสริมสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

David Qian ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECOVACS ROBOTICS กล่าวว่า “ฮยอนบินโด่งดังไปทั่วเอเชีย หากคุณเคยดูภาพยนตร์และรายการทีวีของเขา จะเห็นถึงความมั่นใจ ความอบอุ่น ความสง่างาม และความสะดวกสบายECOVACS เชื่อมั่นในการออกแบบที่สง่างามความทันสมัย และมั่นใจในความสามารถของเรา ที่จะมอบความอบอุ่นและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ตามที่ลูกค้าคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ของเรา เราภูมิใจที่ ฮยอนบิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา และมีส่วนร่วมในกลยุทธ์ของเรา เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์และผู้ใช้

 

ด้วยการทำงานมากกว่า 23 ปีในด้านหุ่นยนต์บริการที่บ้าน ECOVACS เติบโตขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาด APAC และเราจะยังคงเสริมสร้างและพัฒนาในยุคโลกาภิวัตน์ และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ ในอีกสามปีข้างหน้า ECOVACS จะมุ่งเน้นการลงทุนในตลาด APAC มากขึ้นและมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเหล่านี้”

 

เปิดตัวแคมเปญเพิ่มพลังซุปเปอร์สตาร์ให้กับ DEEBOT T9 และ N8Family

แคมเปญความร่วมมือที่กำลังจะร่วมกับ ฮยอนบิน จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ DEEBOT T9 และ DEEBOT N8 Family (รวมถึง N8 PRO, N8 และ N8 +)

 

DEEBOT T9 ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นชุดหุ่นยนต์อัจฉริยะล่าสุด สำหรับการทำความสะอาดพื้นประสิทธิภาพสูง เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ 9-in-1 เครื่องแรกที่มีความสามารถในการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ซึ่งรวมฟังก์ชั่นการดูดฝุ่นและการถูที่ทรงพลังเข้ากับเครื่องกระจายนำหอมปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ในตัว ด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยล่าสุดของ ECOVACS ทั้ง TrueDetect 3D 2.0 เทคโนโลยีการตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบเรียลไทม์ และคุณสมบัติชั้นนำ เช่นการนำทางที่แม่นยำอย่าง TrueMapping2.0 และOZMO™ Pro 2.0 Electric Oscillating Mopping System ที่ช่วยให้การขจัดคราบสกปรกบนพื้นออกได้อย่างง่ายดายด้วยการเปิดตัวแผนที่ 3 มิติ ครั้งแรกในแอป ECOVACS HOME ทำให้ DEEBOT T9 มีประสิทธิภาพมากขึ้น ฉลาดขึ้น และเงียบขึ้นกว่าเดิม ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดอัตโนมัติระดับใหม่และความยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้ นอกจากนี้ DEEBOT T9 ยังเป็นเครื่องแรกในอุตสาหกรรมที่ทำความสะอาดพื้นและทำให้อากาศสดชื่นในเวลาเดียวกัน น้ำหอมปรับอากาศที่เชื่อมต่อกับระบบมือถือของ DEEBOT ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การดูดฝุ่นและกลิ่นหอมที่เหนือกว่าการทำความสะอาดแบบเดิมๆ

 

ECOVACS Brand Ambassador (1) ECOVACS Brand Ambassador (2) ECOVACS Brand Ambassador (3)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top