Android

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ซัมซุงGalaxy A72และ A52 | A52 5G สมาร์ทโฟนของ Gen Z การันตีโดย 2YouTuber

MOJIKO_A52 Awesome Violet (1)_

กรุงเทพฯ(27มีนาคม2564) – ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นกาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่นำโดยพี่ใหญ่อย่างGalaxy A72 และรุ่นน้อง Galaxy A52 | A52 5G เพราะซัมซุงเล่นจัดเต็มใส่ฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมาให้แบบไม่ยั้ง ครบครันทั้ง จอ-กล้อง-เกม ในราคาหมื่นต้นๆ ทำให้ทุกคนเข้าถึงนวัตกรรมได้ง่ายขึ้น แถมยังปรับโฉมดีไซน์ใหม่สุดมินิมอลที่โดนใจใครหลายๆ คนโดยเฉพาะหนุ่มสาว Gen Zทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่น่าจับตามองและลงตัวที่สุดในนาทีนี้ การันตีโดยตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างสองYouTuber ชื่อดังเจ้าของช่องMOJIKOและ Starwin Narkthongpet ที่ต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างแท้จริง

 

“พอได้จับGalaxy A52 เป็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลยทันทีอย่างแรกที่ถูกใจคือตัวเครื่องสีม่วง (Awesome Violet)เพราะสีสวยน่ารัก ผิวสัมผัสแบบแมทต์ข้างหลังให้ความรู้สึกที่พรีเมียมมาก”คุณโม-ธัญญา เลิศสินธวานนท์ ไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ครีเอเตอร์คนเก่ง เจ้าของช่อง MOJIKO กล่าว“กล้องหลัง 4 เลนส์เป็นอะไรที่ชอบที่สุด เพราะเหมาะกับสายคอนเทนต์มากๆ ส่วนตัวเวลาถ่าย VLOG จะใช้กล้องหน้าถ่าย ซึ่งวิดีโอที่ได้คุณภาพคมชัดมาก ส่วนกล้องหลังก็มีโหมด Super Steady ที่กันสั่นได้ดีอยู่แล้ว รวมถึงยังมีระบบOIS ที่ช่วยกันสั่นเพิ่มให้อีกระดับหนึ่งด้วย ดีมากเลยค่ะ”

“เทคนิคส่วนตัวเวลาถ่ายภาพเต็มตัว โมจะใช้เลนส์ Ultra Wide ทำให้ดูขายาวขึ้น แล้วก็ใช้ฟีเจอร์ใหม่อย่าง My Filtersที่เราสามารถเลือกโทนสีของภาพถ่ายเองได้เลย สะดวกมาก ไม่ต้องเสียเวลาแต่งทีละภาพเองให้เหนื่อยอีกต่อไป”

MOJIKO_A52 Awesome Violet (1)_

และสำหรับครีเอเตอร์หนุ่มไฟแรง คุณซุง-ศตาวิน นาคทองเพชร เจ้าของช่อง Starwin Narkthongpetผู้ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ได้เผยทริคในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสำหรับสายเกมเมอร์อย่างเขาว่า“อย่างแรกคือสเปคต้องแรง เพราะเวลาเล่นจะได้ไม่หน่วงหรือกระตุก เล่นไปแล้วเครื่องไม่ร้อน ซึ่ง Galaxy A72 ตอบโจทย์ตรงนี้ทั้งชิปเซ็ต ทั้งหน่วยประมวลผล แรมก็ให้มาสูงด้วย เล่นแล้วลื่นไหลไม่สะดุดและไฮไลท์เด็ดของรุ่นนี้คือมี Super AI Game Booster+ ที่คิดมาแล้วว่าคนเล่นเกมต้องการอะไร สามารถเลือกตั้งค่าต่างๆ ระหว่างเล่นเกมได้ละเอียดมาก”

MOJIKO_A52 Awesome Violet (2)_

“อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือเรื่องจอที่ต้องมีขนาดใหญ่และคมชัด จะได้มองเห็นภาพรวมเห็นศัตรูได้ชัดขึ้นและอีกข้อที่ผมเน้นมากเช่นกันก็คือรีเฟรชเรทที่สูงซึ่ง Galaxy A72 สามารถตอบโจทย์ผมได้ทั้ง 2 ข้อครับ”

Starwin_A72 Awesome Black (1)_

Starwin_A72 Awesome Black (2)_

Galaxy A52| A52 5G (กาแลคซี่ เอ 52 | เอ 52 5G) สมาร์ทโฟนที่สายทำคอนเทนต์ต้องมี มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวระดับ Super AI Camera Pro+พร้อมระบบกันสั่น OIS ถ่ายภาพคมชัดทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะแสงน้อยหรือขณะเคลื่อนไหว ให้คุณสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลายด้วย Single Take ช่วยครีเอทภาพนิ่งและวิดีโอพร้อมลูกเล่นต่างๆ ให้อัตโนมัติถึง 9 แบบ รวมถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทุกคนต้องถูกใจกับ My Filters คุมโทนภาพด้วยการตั้งค่าฟิลเตอร์ที่ชอบได้ในโหมดกล้องมาพร้อม 4K Video Snap แคปเจอร์โมเมนต์โปรดจากวิดีโอ 4K ให้เป็นภาพนิ่งความละเอียดสูงระดับ 8MP

Galaxy A72(กาแลคซี่ เอ 72) สมาร์ทโฟนที่สายเกมเมอร์ต้องจัด อัดแน่นด้วยสเปคเร็วแรงตั้งแต่
ชิปเซ็ต Snapdragon 720G พร้อมหน่วยประมวลผล Octa-core กับ RAM ที่สูงถึง 8GB มาพร้อมทีเด็ดอย่าง Super AI Game Booster+ ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเกมของแต่ละคนเพื่อปรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ช่วยตัดการทำงานอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นออกไปขณะกำลังบู๊ ทำให้ทุกแมทช์ลื่นไหล สนุกได้นานขึ้น

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำมาตรฐานIP67[1]พร้อมฟีเจอร์หลักระดับพรีเมียมอีกมากมาย ตอบโจทย์
คอนเซ็ปต์ AWESOME is for Everyone จากซัมซุง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ Awesome Violet, Awesome Blue, Awesome White และ Awesome Black มาพร้อมผิวสัมผัสแบบแมตท์ Haze Finish

  • Galaxy A72 วางจำหน่ายในราคา 13,999 บาท
  • Galaxy A52 วางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท และ Galaxy A52 5G ราคา 13,499 บาท

พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อ Galaxy A72,A52 | A52 5G และ A32วันนี้– 5 มีนาคม 2565 รับสิทธิ์ YouTube Premium ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นฟรี 2 เดือนดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/

Galaxy A72, Galaxy A52, A52 5G_

###

[1] Galaxy A52, Galaxy A72 ผ่านการทดสอบมาตรฐาน IP67 มีความสามารถในการต้านทานน้ำลึกระดับ 1 เมตร นาน 30 นาที เฉพาะในน้ำสะอาด ไม่รวมสระว่ายน้ำและน้ำที่มีสิ่งปนเปื้อน ประสิทธิภาพในการต้านทานน้ำจะลดลงจากการใช้งาน บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากน้ำและความชื้นในทุกกรณี





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top