Games

แรงไม่หยุด!! ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ‘Summoners War: Lost Centuria’ ทั่วโลกทะลุ 5 ล้านแล้ว!

01

– แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ Lost Centuria! ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกพุ่งทะลุ 5 ล้านแล้ว!

– ปรับโฉม BI และเว็บไซต์หลักขนานใหญ่ เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 29 เมษายนนี้

– ปรับแก้ตามฟีดแบ็กในช่วงทดสอบและตรวจเช็คขั้นสุดท้าย เตรียมตัวปล่อยเกมที่ผู้เล่นจะสนุกได้สุดเหวี่ยง!

 

Com2uS เผยตัวเลขผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Summoners War: Lost Centuria ทั่วโลกที่ทะลุถึง 5 ล้านเรียบร้อย!!  Lost Centuria เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังอย่าง Summoners War มาเป็นเกมแนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ต้องวางแผนกันจริงจังมากๆ โดยจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากมีกระแสตอบรับอย่างดีในช่วงทดสอบ CBT เมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้งจากผู้เล่นในอเมริกาเหนือ ยุโรป และอีกหลาย ๆ ทวีป ทำให้เกมนี้จัดว่าเป็นผลงานที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตารอสำหรับปีนี้เลยทีเดียว!

02

ด้วยอิทธิพลของเกมดังระดับโลกอย่าง Summoners War ภาค Sky Arena และจุดเด่นเฉพาะตัวของ Lost Centuria จึงทำให้ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกมาตั้งแต่เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแรกๆ อีกทั้งรูปแบบโลโก้ต่างๆของเกม และเว็บไซต์ที่มีการปรับปรุงใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ยังช่วยดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

 

ขณะนี้ Lost Centuria อยู่ในช่วงพัฒนาต่อยอดจากคำติชมต่าง ๆ จากคอมมูนิตี้ผู้เล่นที่ได้รับในช่วงทดสอบที่ผ่านมาและตรวจเช็คขั้นสุดท้ายก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เรียกได้ว่าเตรียมการต่อสู้สุดมันส์ไว้เอาใจผู้เล่นทั่วโลกอย่างแน่นอน

 

ด้าน Com2uS กล่าวว่า จากยอดลงทะเบียนล่วงหน้า Lost Centuria ที่พุ่งสูงถึง 5 ล้านนี้ ทำให้เราตระหนักได้ว่ามีผู้เล่นที่เฝ้ารอและคาดหวังกับเกมของเรามากแค่ไหน และเราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะทำเกมออกมาให้ผู้เล่นทุกท่านได้สนุกกับมันได้เต็มที่ครับ

03

Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบ PvP โดยนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก Summoners War มาให้ผู้เล่นได้ซัมมอน อัปเกรด และจัดเข้าทีมดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก ระบบเคาน์เตอร์และคาถาที่เพิ่มเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้วัดกันในเสี้ยววินาที จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากจะคาดเดาและต้องลุ้นกันตลอดการต่อสู้! ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะได้รู้สึกและสัมผัสกับการต่อสู้ที่มีครบทุกฟีล! ไม่ว่าจะตื่นเต้น ลุ้น ดีใจ หรือ กัดฟันฮึดสู้ เข้ากับคอนเซ็ปท์เกมที่ว่า เกมเดียวครบ จบทุกฟีล ไปเลย!

04

อย่าลืมไปลงทะเบียนกันน้าา! ตอนนี้มีกิจกรรม Cross Event ร่วมกับเกมอื่นในร่มของ Com2uS และ GAMEVIL อีกกว่า 10 เกมเลย อยากได้ของฟรีปังๆ เรียกเพื่อนมานั่งลงทะเบียนละเล่นด้วยกันเลยจ้า!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่!
https://summonerswar.com/th/lostcenturia?r=p6

 

ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
หรือเข้าไปดูความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook

 

05





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top