Android

Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน Y72 5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา จัดเต็มครบทุกฟีเจอร์ มอบความสนุก ตอบโจทย์ทุกโซเชียลเจเนอเรชัน

1. Vivo Y72 Official
  • Vivo เปิดตัว Y72 5G สมาร์ตโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G รุ่นล่าสุดจาก Y Seriesเข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา
  • โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ มาพร้อมความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล จัดเต็มกับฟังก์ชันและตัวช่วยการถ่ายภาพหลากหลายโหมด ให้ภาพถ่ายมีมุมมองแปลกใหม่และสนุกยิ่งขึ้น
  • มาพร้อมตัวเลือก 2 สีสันใหม่ อย่าง Graphite Black และ Dream Glow ตอบโจทย์บุคลิกของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว
  • เปิดตัวในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เพียง 9,999 บาท เท่านั้น

กรุงเทพฯ,22 มีนาคม 2564 – Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ‘Vivo Y72 5G’อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมแนวคิด 5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา’ เพื่อมอบประสบการณ์การสุดลื่นไหลให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจุดเด่นกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพได้อย่าง คมชัดทุกท่วงท่า เก็บรายละเอียดได้ทุกอารมณ์และช่วงเวลา โดดเด่นด้วยตัวเลือกสองสีอย่าง Graphite Blackและ Dream Glowสวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เพียง 9,999 บาทเท่านั้น

 

เชื่อมต่อไม่สะดุดด้วยเทคโนโลยี 5G

Vivo Y72 5G สานต่อความสำเร็จจากสมาร์ตโฟนตระกูล Y Series ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G[1] SA[2]และNSA แบบ Dual-Mode สู่มือผู้ใช้งานชาวไทย ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ลื่นไหล
ในทุกเครือข่าย เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่มีสะดุดในทุกๆ ที่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

มาพร้อม RAM 8GBและความจุภายในตัวเครื่อง (ROM) 128GB[1]ให้ผู้ใช้งานได้สนุกเต็มที่กับทุกกิจกรรม
บนสมาร์ตโฟน ไม่ว่าจะ ดูซีรีส์ เล่นเกม หรืออัปโหลดวิดีโอลงบนโซเชียล นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี
ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 ขนาด 7 นาโนเมตร รุ่นล่าสุด ช่วยให้ประหยัดพลังงาน พร้อมมอบขุมพลังประมวลผลความเร็วสูงสุดถึง 2.2 GHz

ถ่ายสนุกขึ้นด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์คุณภาพ

ตอกย้ำความล้ำหน้าด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์กับเลนส์หลักที่มีความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล[1]ให้ภาพคมชัดรายละเอียดสูงแบบ Ultra-HD พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา)[2]ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา เปิดมุมมองโลกใหม่ในรูปแบบที่มหัศจรรย์ยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีโหมดลูกเล่นอื่นๆ อย่างโหมดเลนส์โบเก้ (Bokeh) ที่ช่วยเบลอภาพหลังในสไตล์อาร์ตกว่าที่เคย และเลนส์ Super Macroสร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ถ่ายได้ใกล้สุดถึง 4 เซนติเมตร เก็บทุกรายละเอียดและความคมชัด

Vivo Y72 5Gยังมาพร้อมตัวช่วยการถ่ายภาพที่ชาญฉลาด อย่างฟีเจอร์ Super Night Modeช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้สวยโดดเด่นทุกมุมแม้ในยามค่ำคืน พร้อมโหมด Super Night Selfieบนเลนส์กล้องหน้าความละเอียด
16 ล้านพิกเซล พร้อม Softlight Band ช่วยเพิ่มแสงสว่างในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย และโหมดถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพที่ผนวกเอาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Pose Master, AR Sticker และ Multi-Style Portrait มาช่วยให้การถ่ายภาพในฉากต่างๆ ดียิ่งขึ้น และช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลมีสไตล์กว่าที่เคย

 

นอกจากนี้กล้องหลังยังมีฟีเจอร์พิเศษกับโหมดกันสั่น EIS จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว ช่วยลดความเบลอ
ที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายวิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียร และชัดมากยิ่งขึ้นในขณะเคลื่อนไหว รวมทั้งมีฟีเจอร์ Eye Autofocusโดยนำเทคโนโลยี AI ที่ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาอัตโนมัติเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพและวิดีโอ ช่วยให้ทุกรายละเอียดของภาพมีความคมชัดในทุกท่วงท่า นอกจากนี้ ยังมีโหมด Super HDR ที่ช่วยถ่ายภาพย้อนแสงได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยปรับสมดุลและแสดงสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดช่วงเวลาสำคัญ

 

ดีไซน์โดดเด่น สีสันเปล่งประกายทุกมิติ

Vivo Y72 5G มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว[1] ใหญ่สะใจ ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ (2408×1080)[2]พร้อมดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางกว่า เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์บนจอแสดงผลได้เต็มตาโดยไม่มีขอบหน้าจอมาคอยรบกวน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีขนาดบางสุดๆ เพียง 8.50 มิลลิเมตร ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับทุกๆ กิจกรรมมาพร้อมโหมดถนอมสายตา[3] ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่เป็นอันตราย เพิ่มความปลอดภัยด้วยปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็ว

Vivo Y72 5G ยังมีสองสีสันที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ดีไซน์แต่ละแบบใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่างการเคลือบซิลเวอร์ ทำให้ได้ดีไซน์ที่ไล่เฉดสีมันวาวดูเปล่งประกาย ไม่ว่าจะเป็นสี Graphite Blackสุดเท่ห์ มอบความรู้สึกลึกลับ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่โดดเด่นแพรวพราว นอกจากนี้ยังมีสี
Dream Glowที่ไล่เฉดสีอ่อนอย่างมีระดับ เปรียบดั่งความพิถีพิถันในกรรมวิธีการเจียระไนเพชรเม็ดงาม และให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป

 

ประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ

Vivo Y72 5G ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ด้วยกระจกหน้าจอแบบ 3D โค้งมน ให้สัมผัสสะดวกสบาย
ทั้งในระหว่างการเล่นเกม ท่องโลกโซเชียล หรือรับชมวิดีโอจากช่องสุดโปรด พร้อมเต็มอิ่มกับคุณภาพเสียงสุดทรงพลังกับ Super Linear Speakerเอฟเฟกต์เสียงขั้นสูง ด้วยลำโพง Super Linear รุ่น 1612 ให้คุณภาพเสียง สูง-กลาง-ต่ำ ที่หนักแน่น มอบเสียงคมชัดกว่าที่เคย นอกจากนี้ Speaker Boost 3.0 ยังให้คุณดื่มด่ำกับเสียงภาพยนตร์ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการออกแบบลำโพงด้วยวัสดุโลหะ ช่วยให้เสียงมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม คลื่นเสียงมีความถี่ต่ำ
มอบประสบการณ์รับฟังเสียงที่ชัดเจนกว่าที่เคย พร้อมให้คุณสัมผัสกับการรับฟังเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มระดับเสียงขึ้นอีก 50เปอร์เซ็นต์ โดยรองรับระดับสูงสุดถึง[1]92 dB[2]เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัด และน่าทึ่งมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังมีความอึดถึง 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W[3]และ Vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน ปราศจากความกังวล
เรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ ไปคาเฟ่สุดฮิต หรือจะร่วมลีกแข่งขันเกมออนไลน์กับเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

พร้อมเอาใจสายเกมเมอร์ด้วย Ultra Game Mode ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4D ที่สมจริง เพียงแค่ลากสามนิ้วจากหน้าจอลงมา จะปรากฏฟีเจอร์ Picture-in-Pictureที่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์แชตสนทนาขณะเล่นเกมได้อีกด้วย หรือสามารถเปิดโหมดห้ามรบกวนเกม ป้องกันการแจ้งเตือนของข้อความ ฯลฯ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับโลกของเกมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งโหมด E-sports ป้องกันการแจ้งเตือนข้อมูลทั้งหมดระหว่างการเล่นเกม ปรับอัตรา
เฟรมเรตแบบเรียลไทม์เพิ่มประสิทธิภาพเกม ให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์

จัดการทุกไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ Funtouch OS 11.1

Vivo Y72 5G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 รุ่นใหม่ เพื่อให้การตอบสนองราบรื่นยิ่งขึ้น
และนำเสนอภาพที่เป็นธรรมชาติ และสมจริง มอบประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม พร้อมฟีเจอร์ Multi-Turbo
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานการใช้งานเครือข่ายการกระจายความร้อน โหมด AI และโหมดเกม ให้ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด จัดการกับชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น  ด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi Homeที่มาพร้อมกับโหมด Shortcuts ทางลัดที่สามารถเข้าถึงการเคลียร์พื้นที่จัดเก็บข้อมูล เครื่องคิดเลข หรือแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว Suggestions คำแนะนำช่วยเตือนความจำอันชาญฉลาดเกี่ยวกับสภาพอากาศ การเดินทางและการพักผ่อนในแต่ละวัน My Servicesสามารถจัดสรรกิจกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยแสดงแถบแจ้งเตือนการดื่มน้ำ รายงานสภาพอากาศ และแจ้งเตือนรายการบันเทิงใหม่ๆ ให้คุณไม่พลาดทุกกิจกรรมและรายการโปรด

Vivo Y72 5Gเปิดให้จองแล้ววันนี้ พร้อมของแถมสุดพิเศษ Bluetooth body weight scale มูลค่า 1,099 บาท และ Power Bank 10000mAh มูลค่า 799 บาท รับไปเลยทันที ฟรี! สำหรับผู้ที่จองตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.64 – 30 มี.ค.64ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

 

1. Vivo Y72 Official

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top