Android

เปิด 6 สุดยอดฟีเจอร์เด็ดบน Vivo Y31 สมาร์ตโฟนน้องใหม่ ในราคาไม่ถึงหมื่น!

Y31_Camera_feature (1)

กรุงเทพฯ,1มีนาคม 2564 – ในยุคปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ตโฟนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันในแทบทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่สมาร์ตโฟนเหมือนเป็นผู้ช่วยสุดพิเศษที่ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือจะเป็นเพื่อนคู่ใจในช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างทริปท่องเที่ยว สามารถเก็บภาพถ่ายสุดประทับใจรวมทั้งใช้เป็นเพื่อนคลายเหงาเล่นเกมสนุกๆ และรับชมวิดีโอสุดโปรดในยามว่างได้อย่างลงตัว

วันนี้จะพามาส่อง6 ฟีเจอร์สุดปังบนสมาร์ตโฟนน้องใหม่ Vivo Y31กับความสามารถที่เติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้งานท้าพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยว่าสมาร์ตโฟนโดนๆ ไม่ได้มาพร้อมกับราคาที่แพงเสมอไป

Y31_Camera_feature (2) Y31_Camera_feature (3) Y31_Camera_feature (4)

  1. โดดเด่นด้วยกล้อง AI พร้อมเก็บภาพความประทับใจ

Vivo Y31 มาพร้อมกับกล้องหลัง AI คุณภาพถึง 3 ตัว ทั้งเลนส์กล้องหลัก48 ล้านพิกเซลและ กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ให้ภาพเซลฟีสวยเป็นธรรมชาติรวมทั้งกล้องเลนส์โบเก้ (Bokeh) และกล้องเลนส์ Super Macro ที่พร้อมให้คุณเลือกเก็บความทรงจำได้ในหลายรูปแบบ มอบโอกาสให้คุณสามารถเลือกถ่ายภาพได้ในแบบที่ถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Portrait เก๋ๆ มีโบเก้ประดับ ถ่ายวิวสวยๆ อวดเพื่อนในโซเชียล หรือถ่ายภาพกลางคืนด้วย Super Night Modeที่อัลกอริธึมสามารถประมวลผลภาพให้คมชัดยิ่งขึ้น และยังมีฟิลเตอร์ Stylish Night ที่มาพร้อมตัวเลือกถึง 4 แบบ เรียกได้ว่างานนี้ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวที่ไหน ก็สามารถเก็บทั้งรูปภาพและวิดีโอเป็นความประทับใจได้แบบไม่มีลืม

Y31_Battery_feature

  1. แบตเตอรี่สุดอึด พร้อมให้ใช้งานได้ตลอดวัน

เคยไหมกับการที่ออกไปทำงานนอกสถานที่แล้วแบตเตอรี่มือถือหมดกระทันหัน หรือระหว่างที่กำลังเล่นเกมมันส์ๆ แต่แบตเตอรี่ลดฮวบจนทำให้หงุดหงิดแต่ใน Vivo Y31 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 5000 mAhรองรับการชาร์จไว 18Wพร้อมมอบประสบการณ์ให้คุณประทับใจได้อย่างไม่มีสะดุด จะออกไปเที่ยวที่ไหน ก็ไม่ต้องพกสายชาร์จแล้ว

Y31_Performance_feature (1)

  1. จอใหญ่สะใจ พร้อมเติมเต็มทุกความบันเทิง

Vivo Y31จัดเต็มกับหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.58 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ 1080Pมอบประสบการณ์การทำงานอย่างเต็มรูปแบบ จัดการทุกงานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดโปรด ทั้งเล่นเกมและรับชมวิดีโอและยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ให้คุณเต็มที่กับทุกความบันเทิงได้อย่างสบายใจ

Y31_Design_feature

  1. สไตล์เก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยสีสันแบบสามมิติ

กดถ่ายภาพ Mirror Selfie กันได้แบบปังๆ เพราะตัวเครื่องของ Vivo Y31 นั้นออกแบบมาด้วยดีไซน์บางเฉียบ พร้อมสีสันสามมิติ(Dazzling 3D color) ทั้งสีRacing Blackที่มากับความเรียบหรูไร้ที่ติ และสี Ocean Blueที่มีแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรริมชายหาด กับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง มอบความสะดวกให้กับการปลดล็อค

  1. เร็วและแรง ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง

เล่นเกมได้อย่างไม่สะดุด แถมยังรับชมวิดีโอได้อย่างไม่มีกระตุก ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 6 Series Mobile Platform พร้อม RAM8GBเสริมความเร็วและแรงเติมเต็มประสบการณ์การทำงานและกิจกรรมสุดมันส์บนสมาร์ตโฟนได้อย่างเต็มที่พร้อมฟีเจอร์ Multi Turbo 4.0เล่นทุกเกมได้ลื่นไหลกว่าที่เคย

 

  1. Funtouch OS ระบบปฏิบัติการที่เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน

Vivo Y31 รองรับระบบปฏิบัติการ Android11พร้อมFuntouch OS11ที่ใช้ง่ายสำหรับผู้ใช้ทุกวัย และมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Album ในเทมเพลต Vlog ให้คุณสามารถแชร์วิดิโอเก๋ๆ บนโซเชียลมีเดียได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์ อีกทั้งยังมอบผู้ช่วยสุดพิเศษอย่าง iManagerฟีเจอร์ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้กับผู้ใช้งาน ในการตั้งค่าดูแลระบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดไฟล์ขยะ หรือสแกนปัญหาในเวลากลางคืน เรียกได้ว่านอกจากความจุ 128GB กับความสามารถในการอัพเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 1TBแล้ว สมาร์ตโฟนของคุณยังจะสามารถมีพื้นที่หน่วยความจำเหลือว่าง ลดปัญหาเครื่องช้า และยืดอายุแบตเตอร์รี่ด้วยฟีเจอร์ที่มาพร้อมกันกับตัวเครื่องอีกด้วย

Vivo Y31 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย พร้อมจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 7,499 บาท ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store

 

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top