Games

ด่วน! โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Ultra เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” พร้อมกิจกรรมรับ PS5!ถึงแค่4 มี.ค.นี้เท่านั้น!!

Cover

โค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของSamsung Galaxy S21 Ultra ง่าย ๆ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้ากับ “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”เกม MMOPRG ชั้นนำระดับโลก  เพื่อเตรียมเข้าไปเขย่าความมันส์ก่อนเปิดจริงพร้อมกิจกรรมแจกจริง PS5แบบไม่ต้องพรีออเดอร์! ของแรร์ขนาดนี้ ต้องรีบแล้วมั้ย?? เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง  4 มี.ค.นี้เท่านั้น!!

samsung

หวดมอนส์ไม่ยั้ง พร้อมรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ไปเลย

 

เท่านั้นยังไม่พอ! ผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรม Like&Share ที่หน้าFacebook FanPage ของเกม“Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับ PS5 ไปแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ เพราะเราแจกฟรี!! แจกจริงไปขิงได้เลย!! ตามไปอ่านรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://bit.ly/DST_ps5

PS5

กิจกรรม Like&Share รับ PS5 ไปแบบไม่ต้องพรีออเดอร์

 

นอกจากของรางวัลที่กระหน่ำแจกฟรีแบบไม่มีกั๊กแล้วผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษอย่างชุดแต่งกายไทยโบราณซึ่งผู้พัฒนาเกมได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้นวันนี้ทีมงานแอบนำภาพบางส่วนที่ทีมพัฒนากำลังตั้งใจรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูเป็นตัวอย่างเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมเปิดจริงให้เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไอเทมแรร์ขนาดนี้อย่ารอช้ารีบเข้าไปร่วมกิจกรรมรับแรร์ไอเทมสุดพิเศษได้ที่http://bit.ly/DST_Preregister

Thai Costume

ภาพตัวอย่างชุดไทยโบราณที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

 

“Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”เกมมือถือ MMORPG คุณภาพระดับโลก ที่อัดแน่นไปด้วยเกมเพลย์ที่หลากหลายและโดดเด่นแบบฉบับเฉพาะตัว พร้อมเนื้อเรื่องแปลไทยและเสียงพากย์ภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟิกที่งดงาม

sc1

ขอโชว์ระบำพัดขจัดมารซักหน่อย

sc2

ศึกนี้ไม่มีหวั่น เพราะเรามากันเป็นแก๊งค์

sc3

คัตซีนแปลไทยเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยแบบเน้นๆ !!

 

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”ที่พลาดไม่ได้ นั่นคือผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมกับเกมทุกย่างก้าว! และทุกๆการตัดสินใจที่ผู้เล่นเลือกล้วนส่งผลต่อเกมทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องและคัตซีนในเกมหรือแม้แต่ระบบท้าสู้ก็ตาม

sc4

ประจันหน้ากับบอสกันสักตั้ง!!

 

กุญแจสำคัญอยู่ในมือนายท่านแล้วร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเปิดประตูก้าวแรกสู่การเข้าร่วมศึกจ้าวยุทธภพได้แล้วตั้งแต่วันจนถึง4 มี.ค.นี้เท่านั้นห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ”หรือ DSTได้ทาง

Website  :              https://dst.in.th/

Facebook :            https://www.facebook.com/DST.ThailandOfficial

Group :  http://bit.ly/DSTcommunity

YouTube :             http://bit.ly/DSTchannel





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top