PR

Under Armour เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาและสาวกชาวไทยผ่านช่วงเวลาอันท้าท้ายไปด้วยกัน พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน Spring / Summer ต้อนรับปี 2021

UA HOVR

กรุงเทพฯ 25 กุมภาพันธ์ 2564Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เผยกลยุทธ์ทำตลาดเอาใจผู้บริโภคชาวไทย เดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนนักกีฬาและผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้ก้าวสู่การพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจที่ดียิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์Human Performance ที่มุ่งมั่นพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่วงฝึกซ้อม (Train) ช่วงการแข่งขัน (Compete) และช่วงการฟื้นฟูพละกำลัง (Recover) เพื่อเตรียมพร้อมสู่การฝึกซ้อมครั้งต่อไปสำหรับการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

 

โดยในปี 2021 นี้ Under Armourต่อยอดแคมเปญ Through This Together แคมเปญระดับโลกจากปีที่แล้วที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของแรงผลักดันที่ช่วยให้นักกีฬามุ่งมั่นจะพัฒนาตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัด ด้วยแคมเปญ Through The Mind และMental Strengthพร้อมเปิดตัว UA Performance Academyแพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวบรวมเทคโนโลยีและความรู้เพื่อการพัฒนาความแข็งแกร่งทางจิตใจไปพร้อมๆ กับความแข็งแกร่งทางร่างกาย ซึ่ง Under Armour เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงความรู้ แบบฝึกหัด เครื่องมือ และเทคนิกสุดล้ำที่นักกีฬาชั้นนำระดับโลกใช้ Under Armour ยังได้วางแผนร่วมมือกับนักกีฬาชื่อดังอย่างไมเคิล เฟลป์ส (Michael Phelps) นักว่ายน้ำชื่อดังชาวอเมริกันผู้คว้าเหรียญรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์, จู ถิง (Zhu Ting) นักวอลเลย์บอลผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกโอลิมปิก และแชมป์วอลเลย์บอลเวิลด์คัพ 2 สมัยและแอนโทนี โจชัว (Anthony Joshua)แชมป์โลก IBF รุ่นเฮฟวี่เวทจากสหราชอาณาจักรเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกปี 2012 มาแบ่งปันเรื่องราวเส้นทางการเอาชนะอุปสรรคภายในจิตใจผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัลนี้

 

Under Armour ยังได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำจากคอลเลกชัน Spring / Summer2021 ที่จะช่วยสนับสนุนนักกีฬาและคนทั่วไปที่แสวงหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งรวมไปถึง

 

  • รองเท้าวิ่ง (Running Footwear)
    • UA Flow Velociti Windรองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นไฮไลต์สำหรับปีนี้ เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีพื้นรองเท้า Flow ต่อยอดจากรองเท้าบาสเกตบอล Curry 8 Flow มาพร้อมคุณสมบัติคืนแรงส่ง ยึดเกาะถนนได้ดี และยังมีซัพพอร์ทที่เกิดจากพื้นชั้นกลางที่ทำจากโฟมชนิดใหม่ แหวกกรอบเดิมๆกับรองเท้าวิ่งที่ไม่ต้องใช้ยางเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังให้ประสิทธิภาพสูงแก่นักวิ่งผู้สวมใส่ที่รักการวิ่งด้วยความเร็วสูงสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน MapMyRunที่พัฒนาโดย Under Armourได้
  • UA HOVRSuiteรองเท้าวิ่งจากซีรีส์ HOVR ที่ยังคงเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทก HOVR ที่ทั้งนุ่มและยังคืนแรงส่งได้ดีกลับมาอีกครั้งกับการอัพเกรดใหม่ที่ประกอบไปด้วย HOVR Machina 2, HOVR Infinite 3, HOVR Sonic 4ซึ่งทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันMapMyRunที่พัฒนาโดย Under Armourได
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง (Women Product)
    • Under Armour ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อผู้หญิง ด้วยการนำเสนอสปอรต์บราและเลกกิ้งที่ถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัย รองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิงเพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้กับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลักดันผู้หญิงสู่เป้าหมายที่ท้าทายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น
      • ARMOUR MID CROSSBACKBraที่เก็บทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวมใส่ง่าย มาพร้อมกับรองรับหน้าอกขณะเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น
      • UA Infinity Braสร้างด้วยนวัตกรรมผ้าของ Under Armourที่ลํ้าหน้าที่สุด ทำให้บรานี้มีนํ้าหนักเบาไร้รอยต่อ และแห้งเร็วที่สุดในบรรดาสปอร์ตบราของ Under Armourที่มีอยู่ในปัจจุบัน
      • UA Rush Braบราดีไซน์มินิมอล ที่สามารถปรับความกระชับได้ดียิ่งขึ้น
      • UA No-slip Waistbandเลกกิ้งที่มาพร้อมลายปริ้นท์ซิลิโคนสองชั้นตรงช่วงเอว เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและขจัดปัญหาขอบกางเกงม้วนตัวระหว่างออกกำลังกาย แต่ยังคงความสบายทุกครั้งที่สวมใส่
  • Curry Brand
    • สินค้าภายใต้แบรนด์Curryจาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) นักกีฬาบาสเกตบอลชื่อดังระดับโลก ที่มีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สร้างสรรค์จากนวัตกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพจาก Under Armour ที่มาพร้อมเรือธงอย่าง Curry 8 FLOWรองเท้าบาสเกตบอลคู่แรกที่ไม่ใช้ยางเป็นส่วนประกอบ แต่ยังคงสามารถยึดเกาะพื้นสนามได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับตอบสนองด้วยแรงส่งจากโฟมชนิดใหม่ล่าสุด กลายเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่เปลี่ยนเกมไปตลอดกาล
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อการฝึกซ้อม (Training)
    • Rushคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตนักกีฬาระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยเทคโนโลยีเนื้อผ้าที่มีแร่ธาตุเป็นส่วนประกอบช่วยสะท้อนพลังงานที่ร่างกายปล่อยออกมาระหว่างการออกกำลังกายกลับคืนสู่กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้นักกีฬาออกกำลังกายได้มากขึ้นและยาวนานยิ่งขึ้น
    • Project Rock คอลเลกชันเสื้อผ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกายจาก ดเวย์น ‘เดอะ ร็อค’ จอห์นสันที่เป็นไลน์ซิกเนเจอร์ของ Under Armourที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราฝ่าฟันความยากลำบากต่างๆ และบรรลุทุกความสำเร็จไปให้ได้ ผ่านคติการฝึกฝนและทำงานหนัก หรือ Through The Work
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังการออกกำลังกาย(Recover)
    • UA Recoverคอลเลกชันเสื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีอินฟราเรดคืนพลังงานกลับสู่ร่างกายเพื่อลดความล้าของกล้ามเนื้อ พร้อมให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่

ในปีนี้ Under Armourยังได้ร่วมมือกับนักกีฬา แอมบาสเดอร์ และอินฟลูเอนเซอร์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ชาวไทยหลายท่านเช่น ซาร่านุศรา ต้อมคำ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ เอ็ม วุฒิชัย มาสุข นักมวยสากลสมัครเล่นเจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ปี 2014ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย ให้ก้าวผ่านทุกขีดจำกัดและมุ่งสู่เป้าหมายไปด้วยกัน

 

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armourและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เว็บไซต์underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee

cq5dam-122020_SS21_RUN_FLOWM-3023545-102_WIND TUNNEL_RED-v cq5dam-201117_SS21_RUN_FLOW_DTC_AA_Q1_S05_0018_SCRN-v UA HOVR

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top