Games

Black Desert Mobile เริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ ล่วงหน้า

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile  ‘&’

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศกำหนดการเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ ในสัปดาห์หน้าพร้อมเริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าที่มาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษมากมายในโลกแห่งBlack Desert Mobile 

 

อาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ เป็นตัวละครชายที่ใช้ธนูเป็นอาวุธหลักเหมือนกันแต่ทักษะการต่อสู้นั้นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

‘อาร์เชอร์’ มี ‘หน้าไม้’ ที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งไว้ที่แขนเป็นอาวุธคู่กายซึ่งความพิเศษนี้จะทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างแม่นยำในระยะเวลาอันสั้นซึ่งส่งผลให้ ‘อาร์เชอร์’ กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่มีความเร็วสูงในBlack Desert Mobileนอกจากนี้์ยังสามารถใช้ ‘รากอน’ ที่สามารถสวมใส่ไว้ที่มือเป็นอาวุธเสริมซึ่งความพิเศษของ ‘รากอน’ ก็คือการยืมพลังแห่งแสงมาใช้ในการต่อสู้นั่นเอง

 

ในส่วนของ ‘เฟลทเชอร์’ ที่เป็นอาชีพปลุกพลังนั้นจะสามารถใช้ ‘ธนูใหญ่’ พร้อมกับ ‘หอกสั้น’ ที่ถูกนำมาใช้งานแทนลูกธนูเพื่อให้สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงซึ่งอาชีพ ‘เฟลทเชอร์’ นั้นถูกขนานนามว่าเป็น ‘ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ’ เนื่องจากสามารถเพ่งเล็งศัตรูในสนามรบจากมุมสุงแล้วใช้ธนูเล็งเป้าไปที่ศัตรูที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ

 

นักผจญภัยสามารถสัมผัสอาชีพใหม่ทั้งสองได้ก่อนใครผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าที่กำลังดำเนินอยู่ขณะนี้ในBlack Desert Mobileและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการสร้างตัวละครล่วงหน้าครั้งนี้ทีมงานได้จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรัับนักผจญภัยทุกท่านที่เชื่อมต่อเข้าเกมก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ด้วยเช่นกัน

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top