Games

‘Birdie Crush’ เกมกอล์ฟออกรอบแฟนตาซีสุดฟริ้ง เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก วันนี้!

01

– Birdie Crush เกมกอล์ฟแนวแคชชวลแฟนตาซี จากค่ายเกมคุณภาพ Com2uS เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว ทั่วโลก
– เป็นเกมที่เข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย มาพร้อมภาพสไตล์อนิเมะและเอฟเฟคสุดแฟนตาซี
– Birdie Crush ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมของรางวัลสุดปังมากมาย!

Com2uS ประกาศเปิดตัวเกมกอล์ฟมือถือแคชชวลสุดแฟนตาซี Birdie Crush แล้ววันนี้ โดยมีการเปิดให้บริการทั้งหมด 11 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ จีน และไทยค่าา ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ ทั้งบน Play Store และ App Store อย่ารอช้าน้า ไปหวด วงสวิงกันบนฟีลด์มหัศจรรย์ได้เลย!!

02

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2MQ5a3T

ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัวเกม Com2uS ได้เผยวิดิโอ cinematic ในภาษาต่างๆ (หลักๆ 3 ภาษา) รวมถึงวิดิโอ OST. ที่ได้สาว EUNHA นักร้องและไอดอลสาวชาวเกาหลีสุดน่ารักจากวง GFRIEND ให้เกียรติมาร้องเพลงประกอบเกม Birdie Crush ให้อีกด้วย

นอกจากนี้ Birdie Crush ยังได้นักพากย์ชื่อดังจากประเทศ เกาหลีและญี่ปุ่น มาให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม เพื่อสร้างสีสันและความว้าวให้กับการเล่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Birdie Crush เป็นเกมที่มีฟีเจอร์ต่างๆ และเกมเพล์ที่ง่ายต่อการควบคุม อีกทั้งยังมีเอฟเฟคสุดตระการตา กล่าวง่ายๆคือ เกมนั้นเน้นให้ผู้เล่นสัมผัสความสนุกในสไตล์เกมกอล์ฟแบบแคชชวล ด้วยคอนเท้นที่หลากหลาย สไตล์ตัวละครที่น่ารักมุ้งมิ้งและมาพร้อมกับความแฟนตาซีแบบเวิลด์วิลล์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่มีรูปแบบออโต้ และโหมดการเล่นกอล์ฟแบบจำลองเหมือนออกรอบกันแบบจริงจัง!

03

ในขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวเกม ด้วยกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน ยังไม่พอ! มีกิจกรรมเช็คอินต่อเนื่อง 21 วัน เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับชุดคอสตูมทั้งชุดได้! จากการล็อคอินในกิจกรรมนี้ อย่างเด็ด ไม่จบเพียงแค่นั้น! ผู้เล่นยังสามารถรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากกิจกรรมในเกมอีกด้วย

04

สำหรับใครที่ลงทะเบียนไว้ ก็รับไปอีกต่อแบบจุกๆ รวมถึงรางวัลแจกสนั่นยกเซิร์ฟ ที่มียอดลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านคนไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเริ่มกันมาแบบปังๆเลยทีเดียว!

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ : https://bit.ly/2MQ5a3T

ดูวิดีโอเก๋ๆอันอื่นของ Birdie Crush ช่องทาง YouTube : http://bit.ly/BCYTPR1

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเช็คได้จากเฟสบุค Official ได้เลยที่ : https://smarturl.it/BirdieCrushFBPR

 

05





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top