Games

บัดดี้มาเร็ว! เปิดตัว EUNHA วง GFRIEND จากเกาหลีเตรียมปล่อยเพลง Ost สุดพิเศษ “Buddy Birdie” ให้ Birdie Crush เร็วๆนี้!

Cover TH

– Com2uS เปิดตัวเพลง Ost. ขับร้องโดย EUNHA จากวง GFRIEND พร้อมบรรยากาศการถ่ายทำเพลง
– Birdie Crush เกมกอล์ฟสุดแฟนตาซี เล่นได้ทุกเพศทุกวัย สำหรับทุกคน
– Com2uS เผยบรรยากาศการถ่ายทำเพลงและสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก “EUNHA” กับความรู้สึกที่มีต่อตัวละครและบรรยากาศในเกม Birdie Crush

ปังไม่แผ่วเลยจ้า! Com2uS เปิดตัวเพลง Ost. สำหรับเกม Birdie Crush ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้แล้ว ซึ่งร้องโดย EUNHA จากวง GFRIEND เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลี พร้อมบรรยากาศการถ่ายทำเพลง กับการสัมภาษณ์ที่ Exclusive สุดๆจาก EUNHA ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับตัวเกม บอกเลยว่าน่ารักโดนใจเหล่าแฟนคลับ “บัดดี้” ด้อมของวง และเหล่าผู้เล่นที่ตั้งตารอคอยกันแน่นอนค่ะ!

รับชมบรรยากาศการถ่ายทำ พร้อมสัมภาษณ์จาก “EUNHA” ได้ที่นี่ >>Link<<

 

01

“Buddy Birdie” เป็นชื่อเพลง Ost. นี้ ตัวเพลงมีทำนองสดใส ฟังสบาย และคำร้องที่ทำให้เราโลดแล่นไปในจินตนาการบนโลกแฟนตาซี โผบินผ่านฟิลด์กอล์ฟมหัศจรรย์ ผนวกกับเสียงที่สดใสและน่ารักของ “EUNHA” ทำให้เพลงนี้สามารถเป็นเพลงฟังเพลินๆใน Playlist ของเหล่าผู้เล่นได้สบาย

นอกจากจะเปิดตัวเพลง “Buddy Birdie” เป็นภาษาเกาหลีแล้ว ยังมีปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น สำหรับแฟนเกมทั้งโลกได้ฟังกันอีกด้วย (บอกได้เลยว่าเพราะมาก! ทั้ง 3 ภาษาเลยค่ะ ต้องฟัง)

สำหรับการถ่ายทำเพลง Buddy Birdie ก็ได้มีการสัมภาษณ์ “EUNHA” ที่นั่งเล่นเกมนี้ไปด้วย เราจะได้เห็นความน่ารักสดใสของตัวละคร และ ความแฟนตาซีของเกมที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ เพลินๆ แม้แต่ EUNHA เองยังบอกเลยว่า ตัวละคร “ลูซี่” ก็แอบคล้ายเธออยู่นะ >,<

ตัวละคร “ลูซี่ เดอ เบ” เป็น 1 ใน 4 ตัวละครที่อยู่ในเกม Birdie Crush ซึ่ง EUNHA เลือกเล่นเพราะส่วนตัวเธอชอบความสดใส น่ารัก น่าทะนุถนอม เฉลียวฉลาดปราดเปรียว และเป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่เด็กด้วยความสามารถของเธอ นอกจาก EUNHA แล้วยังทำให้เหล่าผู้เล่นในคอมมูนิตี้เองก็หลงรักเธอมากเช่นกัน แม้ตัวเกมจะยังไม่ปล่อยออกมาก็ตาม

 

02

Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซี เล่นง่าย ที่มีโหมดการเล่นหลากหลายทั้ง หาผู้แข่งขันแบบเรียลไทม์ และสร้างห้อง PVP กับเพื่อนเล่นกันเพลินๆ ซึ่งตัวเกมเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆนี้ โดยเมื่อ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ พร้อมเปิดลงทะเบียนบนหน้าเว็บ รวมถึงบนสโตร์ ทั้ง PlayStore และ App Store โดยมียอดผู้ลงทะเบียนจากบนเว็บไซต์ กว่า 7 แสนคนแล้ว!

อย่าลืม! ไปลงทะเบียนกันได้ที่ : http://bit.ly/BDCPreRegWBST1

เข้าไปดูความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/BirdieCrushFBPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top