Ninefar

สรุปไฮไลท์เด็ด Galaxy Unpacked2021 ครั้งแรกของการรวมที่สุดแห่งประสบการณ์การเชื่อมต่อบนกาแลคซี่ดีไวซ์

กรุงเทพฯ (15 มกราคม 2564) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ประเดิมต้นปีอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Galaxy Unpacked 2021พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกรวมถึงกาแลคซี่แฟนชาวไทย สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ล่าสุดที่จะพาทุกคนก้าวข้ามขีดความสามารถที่เคยมีให้ไปได้ไกลกว่าเดิมด้วยสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Galaxy S21 Series 5Gรวมถึงเติมเต็มอีโคซิสเต็มด้วยหูฟังเอียร์บัดไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Buds Proอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะGalaxy SmartTagและประสบการณ์การเชื่อมต่อเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้งในบ้านและในรถ เพื่อตอบสนองเทรนด์ความต้องการแห่งอนาคต

เริ่มงานด้วย ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงวิสัยทัศน์ของซัมซุงในปีนี้ “จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกถือเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับทุกคน เนื่องจากทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การสังสรรค์ รวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันเทคโนโลยีก็ได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการของผู้คนได้อย่างเต็มที่ ต่อให้อยู่ไกลกันแค่ไหนก็สามารถเชื่อมต่อกันได้ จึงเห็นได้ว่าตอนนี้โลกกำลังเข้าสู่ยุคของการเชื่อมต่อแบบอัจฉริยะอย่างแท้จริง ในปีนี้ซัมซุงจึงได้ตั้งใจพาทุกคนก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ผ่านการสร้างอีโคซิสเต็มที่ไร้รอยต่อให้ทุกวันของผู้ใช้กลายเป็นวันที่น่าจดจำดังนั้นซัมซุงจึงมีการจับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก อาทิ Google, Microsoft, Netflix,Spotify และอื่นๆเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานบนแพลตฟอร์มต่างๆรวมถึงยังได้พัฒนาสมาร์ทดีไวซ์ที่จะเข้ามาช่วยส่งเสริมให้พวกเขาทำทุกสิ่งที่ชื่นชอบได้อย่างมีอิสระและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดตัว GalaxyBuds Pro หูฟังเอียร์บัดไร้สายที่มาพร้อมคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากซัมซุง โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมที่พัฒนามาเพื่อให้ผู้ใช้สวมใส่ได้สบายในเวลาที่ยาวนานมากขึ้น

เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อของเทคโนโลยีอย่างเต็มที่จึงนำมาสู่การเปิดตัวอีกหนึ่งดีไวซ์ใหม่ล่าสุด Galaxy SmartTagอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะชิ้นใหม่ที่ช่วยในการระบุตำแหน่งผ่านการเชื่อมต่อของบลูทูธช่วยให้สามารถค้นหาสิ่งที่สำคัญที่สุดได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นเพียงแขวนไว้กับสิ่งที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นกุญแจบ้าน กุญแจรถ กระเป๋า หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง พร้อมพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นสำหรับอัลตร้าไวด์แบนด์ (UWB)บน SmartTag+ให้ค้นหาได้ไกลยิ่งขึ้นโดยร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล

 

เข้าสู่ไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัว Galaxy S215Gและ Galaxy S21+ 5Gแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคลได้ดีกว่าเดิม

 

เรียกเสียงฮือฮาขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Galaxy S21Ultra5G แฟลกชิปที่พร้อมมอบประสบการณ์ความเป็นที่สุดในทุกด้าน

 

ขั้นกว่าของการเชื่อมต่ออย่างชาญฉลาดบนกาแลคซี่ อีโคซิสเต็มในทุกที่ทุกเวลา

 

สุดท้ายนี้ ซัมซุงยังมีการดำเนินงานสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยการเปิดตัวGeneration17 ที่ผสานพลังของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่เข้ากับแพลตฟอร์ม UNDP เพื่อบรรลุเป้าหมาย 17 ประการบนSamsung Global Goals ในการขจัดขจัดความหิวโหย ต่อสู้กับความไม่เสมอภาค และทำให้โลกกลับมาสะอาดอีกครั้ง โดยผู้ใช้งานแอปพลิเคชันสามารถมีส่วมร่วมในการเคลื่อนไหวระดับโลกนี้ เนื่องจากบริษัทอยากสนับสนุนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิม

 

###