Games

HEIR OF LIGHT อัปเดตใหม่ 5.3 พบกับน้องแบ๊วใสกับปืนใหญ่หรรษา “เอลลา” พร้อมระบบจุติแบบอัปเกรด!

Cover Photo

อัปเดตกันตั้งแต่ช่วงแรกของปีเลยกับ HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ในเวอร์ชั่น 5.3 เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา กับการมาของสาวบริวารใหม่ 5 ดาวสุดแบ๊ว “เอลลา ปืนใหญ่หรรษา” ที่จะมากระชากใจหนุ่มๆ ด้วยความสดใสและน่ารักของเธอ พร้อมการกลับมาของ “การสู้ซ้ำ” รวมถึงปรับปรุงการจุติ และรายละเอียดระบบอื่นๆอีกเพียบ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ!

 

คืนชีพระบบสู้ซ้ำ

– ฟีเจอร์สุดคลาสิกให้ได้ใช้ตะเกียงกลับมาแล้ว พร้อมกับฟีเจอร์ข้าม (เงื่อนไขในการข้ามเหมือนเดิม)โดยเราสามารถใช้สู้ซ้ำได้ในโหมดสำรวจ ศึกมหาพิบัติ และดันเจี้ยนเกียร์ สูงสุด 150 ครั้ง แถมยังเพิ่มสิทธิ์สู้ซ้ำในแพ็คครบเครื่องด้วย

01

ปรับปรุงการจุติ

– เพิ่มเลเวลจุติและปรับปรุงการจุติ ตอนนี้ไม่ต้องเก็บเลเวลระหว่างจุติแล้ว แถมยังสามารถตรวจสอบการจุติปัจจุบันและความคืบหน้าของบริวารได้ง่ายขึ้น! EXP จุติที่จำเป็นสำหรับการจุติ จะถูกแบ่งย่อยออกเป็นเลเวลจุติ เช่น หากในการจุติขั้นต่อไป คุณต้องใช้ 400 EXP จุติ เลเวลจุติของคุณจะเพิ่มขึ้นทึกทุกครั้งที่คุณใช้ 100 EXP จุติ และเมื่อการจุติถึง Lv.4 คุณจะสามารถจุติได้

02

บริวาร 5★ ใหม่ : เอลลา ปืนใหญ่หรรษา

ถ้าเห็นพลุระเบิดในฮินเทอร์แลนด์ ต้องเป็นฝีมือเธอแน่ สาวน้อยที่เติมสีสันสดใสหลากหลายสีให้ท้องฟ้าในยามค่ำคืน เอลลา ยัยน้องตัวเด็กน่ารัก ตาใสกลมโตแต่เหล่าร้ายต้องหลีกหนี พร้อมยิงพลุในทุกสถานการณ์!

03

อวาตาร์ 5★ ใหม่ : ลูเครเซีย โล่มฤตยู

ลูเครเซียเคยเป็นหัวหน้าหน่วยโล่พิทักษ์ ต่อสู้กับความชั่วร้ายที่แนวหน้า ถือโล่ที่ใหญ่ยิ่งกว่าตัวเอง…แต่เธอกลายเป็นอะไรไปแล้ว?

 

04

รวมถึงตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ ตามคำเรียกร้องของผู้เล่นอีกเช่นเคย อาทิ เพิ่มขั้นศึกพิชิตบอส , เปลี่ยนบริวารในศึกมหาพิบัติ, ปรับสมดุลบริวาร, ปรับปรุงการจับคู่ในสงครามกิลด์ และแก้ไขบั๊กต่างๆ รวมถึงยังมีกิจกรรมหลังอัปเดตที่แจกของฟรีอีกเพียบ! อย่าลืมไปเล่นกันนะคะ >,<

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/HLTHPreview530





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top