Games

Birdie Crush ออกรอบสุดคิวท์ ตะลุยฟีลด์มหัศจรรย์! เปิดตัวเว็บไซต์ Official พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลกันแบบจุกๆ!

Cover Photo

– เปิดตัวเกมกอล์ฟสุดน่ารักตัวใหม่จาก Com2uS “Birdie Crush” เกมกอล์ฟแนวแฟนตาซีแบบ Casual เล่นง่าย เล่นเพลิน ใครๆ ก็เล่นได้
– เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก พร้อมปล่อยวิดีโอเปิดตัวโชว์กราฟิกสุดคิวท์ผ่านทางเว็บไซต์ทางการแล้ว!

ข่าวดีส่งท้ายปี! เมื่อ Com2uS ได้ปล่อยเกมไตเติ้ลใหม่ประจำปี 2021 อย่าง Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซีสุดคิวท์ที่วันนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมแล้ว โดยในเว็บเราจะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า นอกเหนือจากในสโตร์ได้ พร้อมกับร่วมกิจกรรมลงทะเบียนให้ถึงจำนวนที่กำหนด และยังสามารถชวนเพื่อนมาลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมกันแบบฟรีๆ ได้อีกเพียบ! ส่วนตัวเกม Birdie Crush นั้นเตรียมจะเปิดให้เล่นกันเร็วๆ นี้แล้ว อย่าพลาด! มาสัมผัสความคิวท์บนฟีลด์มหัศจรรย์กันนะคะ >,<

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Official ได้ทีนี่ : http://bit.ly/BDCPreRegWBST1

พูดถึงรางวัลก็คือเยอะจริงไรจริง เพียงแค่ยอดลงทะเบียนครบ 1 ล้านไอดี! ก็แจกไอเทมกันเลยทุกคน แถมยังสามารถชวนเพื่อนมาลงทะเบียนร่วมกันเพื่อรับของเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะ! อย่าลืมชวนเพื่อนมาลงทะเบียนกันเยอะๆ นะคะ

02

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอเปิดตัวแจ่มว้าวความยาว 15 วินาทีมาให้ชมความสดใสของ เอริน สาวน้อยน่ารัก และแคดดี้สุดมหัศจรรย์ในโลกของ Birdie Crush กันอีกด้วย แถมยังมีข้อมูลเรื่องราวและตัวละครทั้ง 4 ได้แก่ มาร์ติน่า , ลูซี่ , คริส และ เอริน พร้อมเสียงพากย์จากนักพากย์สุดโด่งดังจากญี่ปุ่น! อยากรู้ว่ามีใครบ้างไปดูกันได้เลยที่หน้าเว็บไซต์น้าา

01

Birdie Crush เป็นเกมกอล์ฟไตเติ้ลใหม่จากค่าย Com2uS ที่เคยเปิดเกมในหมวดกีฬามาแล้วอย่างหลากหลาย ทั้งเกมเบสบอล ตกปลา และตีกอล์ฟ ซึ่งเกม Birdie Crush นี้ก็ใกล้จะเปิดให้ออกรอบไปพร้อมกันทั่วโลกเร็วๆ นี้แล้ว

ด้วยกราฟิกแบบอนิเมะ Birdie Crush ให้ความรู้สึกราวกับเราได้โลดแล่นอยู่ในความแฟนตาซีอีกโลกหนึ่ง ทั้งการควบคุมการตีก็ง่าย ตัวละครต่างๆ ก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมเหล่าแคดดี้ก็ยังน่ารักสุดๆ

อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นหลากสไตล์หลายแบบให้ได้ลอง จะลุยเดี่ยวหรือจะสร้างห้องไปไดรฟ์ตีแข่งกันแบบเฟี้ยวๆ ก็ทำได้ ไม่เพียงแค่นั้น ผู้เล่นยังสามารถท้าดวลกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ในแมชต์วัดเกรด (Grade Match) อีกด้วย!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Birdie Crush สามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการที่นี่ : http://bit.ly/BDCPreRegWBST1

หรือเข้าไปดูความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/BirdieCrushFBPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top