Ninefar

เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โนวา’ ในโลกแห่ง Black Desert พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม

วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทอาชีพใหม่ ‘โนวา’ ในโลกแห่งBlack Desertพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มทั้งแพลตฟอร์ม PC, มือถือและคอนโซล 

 

นักผจญภัยทั่วโลกสามารถสัมผัสอาชีพใหม่ ‘โนวา’ ดาวดวงใหม่แห่งอาณาจักรคาลเพออนที่มีอาวุธคู่กายคือมอร์นิ่งสตาร์อันเยือกเย็นและโล่คาร์ทุมอันทรงพลังนอกจากนี้ ‘โนวา’ ยังมาพร้อมกับทักษะสุดพิเศษที่สามารถสร้างความเสียหายอันรุนแรงให้แก่ศัตรู

 

ยิ่งไปกว่านั้น ‘โนวา’ ยังเป็นนักสู้แนวหน้าเชิงกลยุทธ์ที่มีทั้งทักษะโจมตีและป้องกันศัตรูได้ในคราวเดียวกันซึ่งหากเธออยู่ในสถานะป้องกันด้านหลังโล่ของเธอนั้นเธอจะสามารถออกคำสั่งให้เหล่าวิญญาณผู้พิทักษ์ที่แฝงอยู่ในโล่บุกเข้าโจมตีศัตรูได้ทันที

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โนวา’ นี้ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆในแต่ละแพลตฟอร์มซึ่งให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมแล้วใช้โอกาสนี้พัฒนาตัวละคร ‘โนวา’ ให้แข็งแกร่งขึ้นก่อนใคร

 

นอกจากนี้Black Desertก็ได้ร่วมมือกับทาง Razer เพื่อมอบรางวัลเพิ่มเติมสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัยทุกท่านในแพลตฟอร์ม PC เซิร์ฟเวอร์ไทยและ SEA โดยนักผจญภัยที่ทำการเติมเงินจำนวน 5 USD ขึ้นไปผ่านทาง Razer Gold Wallet จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2564 จะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมBlack Desert ถาวรและสำหรับนักผจญภัยที่มีการใช้จ่ายมูลค่า 30 USD ขึ้นไปจะได้รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มเติมเป็นรางวัล

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ