Gadget

Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่ ช่วยเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดในทุกที่ทุกเวลา ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

Kingston_DT Exodia (Stylized)

กรุงเทพฯ –22ธันวาคม 2563อย่าปล่อยให้สัปดาห์สุดท้ายของปีหลุดลอยไป มาเติมเต็มความทรงจำอันน่าประทับใจของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยแฟลชไดรฟ์ USB Type-A และ Type-C 4 รุ่นใหม่จาก Kingston ที่นอกจากจะมีประสิทธิภาพสูงและความจุสูงแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัยและสีสันสดใสหากคุณกำลังมองหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรักเพื่อไว้เก็บภาพถ่ายที่น่าจดจำหรือเพลงโปรดที่ไม่ว่าจะฟังซ้ำกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ และช่วยเตือนให้คุณนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ที่มีคุณค่า ลองให้ Kingston เป็นตัวช่วย!

 

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกนำเสนอโซลูชันไดรฟ์USB แบบครบวงจร ด้วยการประกาศเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB Type-A ประสิทธิภาพสูงรุ่นDataTraveler Kysonและแฟลชไดรฟ์แบบพกพา  DataTravelerExodiaโดยทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก พร้อมดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา

 

  • DataTraveler Kysonคือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A ประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วเป็นพิเศษ รองรับการอ่านข้อมูลสูงสุด 200Mb/s และเขียนข้อมูล 60Mb/s1พร้อมความจุที่มากถึง 256GBทำให้สะดวกต่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และด้วยเคสโลหะที่ทนทานแบบไม่มีฝาปิดพร้อมด้วยห่วงคล้องเอนกประสงค์ จึงช่วยให้สะดวกต่อการพกพา และหมดกังวลเรื่องฝาหล่นหาย
  • DataTravelerExodiaคือแฟลชไดร์ฟ USB Type-A แบบพกพา เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0)พร้อมความจุที่มากถึง 256GB2 โดย DataTravelerExodiaถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และมีห่วงคล้องหลากสีให้เลือก เพื่อการใช้งานที่สะดวก ซึ่งสามารถการพกพาไปทำงานในทุกที่ที่ต้องการได้

นอกจากพอร์ตType-A แล้ว ปัจจุบันอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ แท็บเล็ตและพีซีจะรองรับเฉพาะพอร์ตUSB Type-C เท่านั้นซึ่ง Kingston ได้ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จึงได้พัฒนาโซลูชันมาตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ด้วย 2 แฟลชไดรฟ์ USB Type-C ประสิทธิภาพสูงรุ่น DataTraveler 80และ DataTraveler 70เพื่อให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพถ่ายและวิดีโอผ่านอุปกรณ์Type-Cได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้น

 

  • DataTraveler80 คือแฟลชไดร์ฟ USB ประสิทธิภาพสูงที่รองรับอุปกรณ์ Type-C รุ่นใหม่ ทั้งโน้ตบุ๊ก เดสก์ทอป โทรศัพท์และแท็บเล็ต Type-C ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพและการใช้งานทางธุรกิจ สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุด 200MB/s และเขียนได้เร็วสูงสุด 60MB/s1 จึงเหมาะสำหรับการโอนไฟล์ข้อมูลที่รวดเร็ว และด้วยขนาดกะทัดรัด พร้อมฝาปิดและเคสที่ทนทาน รวมทั้งมีห่วงคล้อง ยิ่งทำให้สะดวกต่อการเป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลสำหรับพกพา
  • DataTraveler 70 คือแฟลชไดร์ฟ USB-C ที่คุ้มค่าที่สุด ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ USB-C มีความเร็วในการทำงานมาตรฐาน USB 3.2 Gen 1 (รองรับการถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับUSB 2.0) มาพร้อมความจุที่มากถึง 128GB2รวมทั้งมีน้ำหนักเบา สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

อย่าพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของไดรฟ์ USB ที่ใช้งานได้หลากหลายและมีสไตล์ สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อเก็บความทรงจำที่ดีที่สุดไว้กับคุณทุกที่ทุกเวลา!

 

Kingston DataTraveler Kyson, DataTravelerExodia,DataTraveler 80 และDataTraveler 70 USBวางจำหน่ายพร้อมการรับประกันห้าปี3และมีบริการทางเทคนิคฟรีทำให้มั่นใจได้กับความน่าเชื่อถือจากแบรนด์Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ Kingston.com.

 

Kingston_DT Exodia (Stylized) Kingston_DT Exodia Kingston_DT70 _ DT80 Kingston_DT80 Featured Image





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top