Games

จากเกม RPG ระดับตำนานสู่ MMORPG ที่น่าจับตา “Summoners War: Chronicles” เผยวิดีโอเปิดตัวสุดอลังแล้ว!

03

– Summoners War: Chronicles กำเนิดใหม่! สู่เกม MMORPG เต็มตัวจาก IP ดัง Summoners War

– เปิดตัว Cinematic สุดเท่ กับการต่อสู้ในดันเจี้ยน ที่จะได้เห็นเหล่าตัวละครหลักและมอนสเตอร์คู่ใจในปาร์ตี้

– ภาพอาร์ตของเหล่าบอสที่แข็งแกร่งและมอนสเตอร์ต่างๆ ได้ถูกปล่อยออกมาให้เห็นกันแล้วแบบเต็มสตรีม

 

ในที่สุด! ก็ถึงคิวของเกมที่ทุกคนรอคอยแล้วกับ Summoners War: Chronicles โดยวันที่ 11 ธันวาที่ผ่านมา ทาง Com2uS ได้ปล่อยวิดีโอ Cinematic สุดเท่ที่โชว์การต่อสู้ในดันเจี้ยนของเหล่าซัมมอนเนอร์และมอนสเตอร์คู่ใจที่ปะทะกับ บอสสุดโหดและผนึกกำลังกันเพื่อยืนหยัดต่อสู้ ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งรูปลักษณ์และความสามารถต่างๆ ของตัวละครผ่านวิดีโอเปิดตัวนี้ ถือเป็นการต่อยอด IP อันโด่งดังทั่วโลกอย่าง Summoners War ที่ยกระดับไปอีกขั้นเลยทีเดียว

 

ชมวิดีโอเปิดตัว การต่อสู้ใน Foggy Prison ได้ที่นี่

https://youtu.be/1iD5XxxFgW4

01

Summoners War: Chronicles เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นจาก IP ชื่อดังอย่าง Summoners War และเป็นเกมความหวังที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนรอคอย ผู้เล่นทุกคนได้รวมทีมออกผจญภัยและสู้รบไปกับ เหล่ามอนสเตอร์คู่ใจ โดยจะมีระบบการซัมมอน ที่เป็นหัวใจหลักของเกม Summoners War ที่ถูกหยิบมาใส่ในเกมเวอร์ชั่น MMORPG เช่นกัน

 

ในวิดีโอนี้ เราจะได้เห็น 3 ตัวละครหลักของผู้เล่นทีมอัพร่วมสู้กับบอสมอนสเตอร์ ไปพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจของพวกเขา โดยในฉากหลังของวิดีโอนี้จะเป็นฉากดันเจี้ยนใน อาณาจักร Rahil ที่อยู่ในแมพหลักของเกมด้วย ซึ่งแฟนๆ MMORPG จะได้สัมผัสกับการจัดทีมสู้ร่วมกันอย่างเมามันส์เลยล่ะ!

02

นอกจากนี้ วิดีโอยังแสดงให้เห็นถึงการ ใช้พลังเวทมนต์โจมตี ป้องกัน รักษา และยังเปิดให้ผู้เล่นได้เดากันเล่นๆ อีกว่า เอกลักษณ์ในเกมจริงๆ ของตัวละครเหล่านี้จะเป็นอย่างไร เราจะได้เห็นการต่อสู้ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ของเหล่ามอนสเตอร์สไตล์คิวท์คิวท์จาก Summoners War ที่ถูกเสริมรูปลักษณ์ให้ดูแข็งแกร่งขึ้น เพื่อมาต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์

 

ยังไม่หมด! Com2uS ยังปล่อยภาพอาร์ตเพิ่มเติมออกมาอีก 2 ภาพ พร้อมกับการปล่อยวิดีโอเปิดตัว โดยภาพที่ปล่อยออกมาเป็นของ บอสทั้ง 2 ตัวในคลิป และ 4 มอนสเตอร์  Ifrit (อิฟริท), Panda Warrior (นักรบแพนด้า), Martial Cat (เหมียวหมัดเมา), และ Hellhound (เฮลฮาวล์) ที่แฟนๆ จะได้เห็นเอกลักษณ์ของทั้งบอสและมอนสเตอร์ต่างๆ อย่างชัดเจน

 

ตื่นเต้นกันแล้วใช่มั้ย!? บอกได้เลยว่า Summoners War: Chronicles จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะมาสร้างพลังบวกและสังคมเกมที่น่าอยู่ให้แก่ผู้เล่น ชาว MMORPG ตามรอย Summoners War: Sky Arena อย่างแน่นอน

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับวิดีโอเปิดตัว และ ภาพอาร์ต สามารถดูได้ที่ช่อง Youtube ของ Summoners War: Chronicles ได้เลย : https://www.youtube.com/SummonersWarChronicles

Facebook Post : https://bit.ly/SWCNCPR1

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top