Games

ปังไม่หยุด! Skylanders™ Ring of Heroes ทะยานสู่อันดับ 1 บน PlayStore และกวาดคะแนน

Cover Photo

หลังจาก Com2uS เปิดตัว Skylanders™ Ring of Heroes ในไทยไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาที่ผ่านมาให้ทุกคนไปผจญภัยในโลกของ Skylanders กัน หลังจากนั้น Ranking บนสโตร์ก็พุ่งทะยานขึ้นไปอันดับ 1 และยังคงติดอยู่ใน Top 10 ฟรียอมนิยมบน Playstore ภายในอาทิตย์แรกที่เปิดตัวอีกด้วย แถมยังได้คะแนนโหวตบนสโตร์ไปถึง 4.6 ดาว ด้วยตัวเกมมีภาษาไทยรองรับและระบบที่เล่นง่าย ตัวละครกว่า 80 ตัวก็น่ารักกุ๊งกิ๊งน่าหามาสะสมสุดๆ ใครยังไม่ได้เข้าไปเล่นต้องลองแล้วล่ะ เหล่า Skylanders น่ารักๆทั้งหลายรอคุณอยู่! ดาวน์โหลดเกมได้เลยทั้ง AppStore และ Playstore

ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/SKYLPR1

 

Ranking

Score Rating

Skylanders เป็นเกมแนวทีม Turn-based RPG ในสไตล์ที่แปลกใหม่ของเกมมือถือ ตัวเกมสร้างมาจากเกมคอนโซล IP ชื่อดังของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Activision ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกใช้สกิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของสกายแลนเดอร์แต่ละตัวมาใช้ในการต่อสู้อันดุเดือด โดยมีมานาเป็นตัวควบคุมกลยุทธ์

ใน Skylanders คุณจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมกว่า 80 ตัว ที่พร้อมให้คุณได้สะสมอัปเกรด และนำมาจัดทีมสุดเท่ในสไตล์การเล่นของคุณเอง ซึ่งจุดเด่นของการจัดทีมในเกมนี้คือความสมดุลของตัวละครที่ใช้จัดทีมเพื่อแก้เกมได้ทุกตัว รับรองได้ว่าจะไม่เจอทีมหน้าซ้ำๆ แบบเกม RPG อื่นๆ  อีกทั้งยังมี ‘พอร์ทัลมาสเตอร์’ ที่มีความสามารถพิเศษและสกิลเฉพาะตัวมาช่วยเสริมทัพ ให้คุณได้สนุกขึ้นอีกเท่าตัว

เรียกได้ว่าเหล่าแคสเตอร์เกมคนดังสาย RPG ถึงกับพร้อมใจกันกดไลก์ให้เกมกันแบบรัวๆ แล้วคุณล่ะะ ลองหรือยัง??

มาเป็นชาวสกายแลนด์กับพวกเรา! ดาวน์โหลดเกมที่ : https://bit.ly/SKYLPR1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ของ Skylanders™ Ring of Heroes ได้ที่ (https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top