Huawei

“หัวเว่ย” เปิดตัว “Game Fest” แคมเปญส่งท้ายปีสำหรับเกมเมอร์บน AppGallery

download

เหล่าเกมเมอร์บนมือถือสามารถเพลิดเพลินกับชุดของขวัญสุดพิเศษสำหรับเกมที่ร่วมรายการในแคมเปญ Games Fest ส่งท้ายปีของหัวเว่ยบน AppGallery ได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม โดยแคมเปญนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ พร้อมแลกรับชุดของขวัญสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 20 ดอลลาร์สหรัฐ

ในขณะที่ปีนี้ใกล้สิ้นสุดลง ผู้คนต่างตั้งตารอการพักผ่อน เฉลิมฉลอง รวมถึงแบ่งปันความสุขร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ เพื่อส่งท้ายปี ทาง AppGallery จึงต้องการมอบสิ่งที่จะสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ใช้หลังผ่านพ้นปีที่ยากลำบากมาได้

ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยมาตรการและการกักตัวที่เข้มงวด หัวเว่ยเชื่อว่าไม่มีสิ่งใดจะดีไปกว่าการได้อยู่บ้านและเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักในขณะที่ยังต้องรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย เป็นการพบปะกันในโลกเสมือนจริงเพื่อเล่าเรื่องราวน่าตื่นเต้นในปีนี้ระหว่างเล่นเกมด้วยกัน ผู้เล่นยังสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกันได้ด้วยการตะลุยบอสสุดโหด หรือเอาตัวรอดจากการแข่งขันแบทเทิลรอยัลเป็นทีม หรือแม้แต่สร้างความโกลาหลด้วยการแข่งรถบนถนนในซานฟรานซิสโก

นี่คือ 12 เกมมือถือที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ซึ่งมาพร้อมแพ็กเกจของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยส่งท้ายปีกับแคมเปญ Game Fest

Asphalt 9: Legends – Epic Arcade Car Racing Game

เกมเมอร์ที่ต้องการแข่งรถบนท้องถนนในเซี่ยงไฮ้ ซิ่งรอบเกาะแคริบเบียน หรือแม้แต่เที่ยวชมเส้นทางบนเทือกเขาหิมาลัยร่วมกับเพื่อน ๆ ก็ทำได้แล้วด้วยการขับรถซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมไนตรัสสุดแนว สามารถสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวได้ใน Asphalt 9: Legends เกมซีรีส์แข่งรถที่ผู้เล่นต่างยกย่องว่าสามารถสร้างประสบการณ์เหมือนเล่นอยู่บนคอนโซลจริง มาพร้อมภาพคุณภาพสูงและการไล่ล่าสุดอลังการรวมถึงฉากที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีด

ยิ่งไปกว่านั้น AppGallery กำลังแจกโค้ดเกมเพื่อแลกชุด Luxury Gift Pack จากแคมเปญ Game Fest โดยในชุดประกอบด้วยโทเคน 125 เหรียญ, 50,000 เครดิต และชุดลิมิเต็ด Ferrari F40 Limited-Time Pack มูลค่า 20 ดอลลาร์ ทำให้ผู้เล่นมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเล่นเกมแข่งรถอาร์เคดเกมนี้ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบนแพลตฟอร์ม

State of Survival: Survive the Zombie Apocalypse

เมื่อพูดถึงเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบีบนมือถือแล้ว คงหนีไม่พ้นเกม State of Survival เกมยอดนิยมแนว MMORPG สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบการกำจัดซอมบีและตั้งถิ่นฐาน เกมนี้ได้รวมเอาองค์ประกอบที่เหนือกว่าเกมกลยุทธ์แบบดั้งเดิมเข้ามา เช่นการป้องกันสิ่งปลูกสร้าง การจัดการทรัพยากร และการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูด ผู้เล่นยังสามารถร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อรวมทรัพยากรและพละกำลัง เพื่อให้แน่ใจว่าถิ่นฐานของตนจะอยู่รอดจากซอมบีและผู้เล่นอื่นที่เป็นศัตรู

 

เพื่อช่วยให้ผู้เล่นแซงหน้าเพื่อน ๆ AppGallery จึงนำเสนอชุด Luxury Gift Pack จากแคมเปญ Game Fest ซึ่งประกอบด้วยไอเท็มต่าง ๆ เช่นชุดเร่งความเร็วการก่อสร้าง อาหาร และทรัพยากรในการก่อสร้าง รวมถึง Biocaps มูลค่า 10 ดอลลาร์สหรัฐ

Last Day on Earth: Survival

การเอาชีวิตรอดจากซอมบียังคงเป็นประเภทเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเกมและภาพยนตร์จำนวนมากได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ซอมบียอดนิยม ไม่ต่างจากเกม Last Day on Earth ที่ผู้เล่นต้องสวมบทบาทผู้รอดที่ต้องป้องกันตนเองจากซอมบีและผู้บุกรุก ในขณะที่ต้องออกปล้นทรัพยากรและอาหารเพื่อความอยู่รอด ตัวเกมยังคงความสดใหม่อยู่เสมอด้วยการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง บวกกับกลไกการจัดการทรัพยากรที่น่าติดตาม ซึ่งแฟน ๆ หลายคนจะต้องชื่นชอบและสนุกไปกับมันแน่นอน

ผู้เล่นใหม่สามารถรับชุดของขวัญในแคมเปญ Game Fest บน AppGallery ซึ่งก็คือ Luxury Gift Pack ที่มาพร้อมทรัพยากร อาวุธ และสุนัขคู่ใจ เพื่อช่วยให้การเดินทางสู่โลกหลังหายนะใน Last Day on Earth เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

Summoners War

การทำงานเป็นทีมทำให้ความฝันกลายเป็นเรื่องจริง นั่นคือข้อเท็จจริงเมื่อเหล่าเกมเมอร์สามารถรวบรวมทีมมอนสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดร่วมกับผองเพื่อนในเกม Summoners War เพื่อออกเดินทางสู่เขาวงกตแห่ง Tartarus ร่วมกับสมาชิกกิลด์ เกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการสะสม ด้วยความสามารถในการเรียกมอนสเตอร์มากกว่า 1,000 ชนิด และฝึกฝนร่วมกับเหล่าซัมมอนเนอร์คนอื่น ๆ กว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกมนี้จึงได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นในแง่ความหลากหลาย และเนื้อหาใหม่ที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งปล่อยออกมาเป็นระยะ สร้างการมีส่วนร่วมและความท้าทายให้แก่ชุมชนเกมเมอร์

ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ Game Fest ผู้เล่นสามารถแลก Mystical Scroll จาก AppGallery เพื่อเรียกมอนสเตอร์หายาก และออกเดินทางสู่การเป็นซัมมอนเนอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

Standoff 2

ผู้ที่ชื่นชอบเกมยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ส่วนใหญ่คงเติบโตมาพร้อมกับเกม Counter-Strike บนพีซีที่เปรียบเสมือนสนามเพื่อปลดปล่อยความชื่นชอบในการแข่งขัน ในตอนนี้ เหล่าเกมเมอร์สามารถทำเช่นเดียวกันบนโทรศัพท์มือถือได้ในเกม Standoff 2 นั่นหมายถึงการเข้าเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยแผนที่ 6 แบบที่แตกต่างกัน และโหมดเกม 3 โหมดให้เลือก ผู้เล่นสามารถท้าทายเพื่อน ๆ ในการประลองความรวดเร็วและความแม่นยำในการยิงในโหมด ‘Deathmatch’ ‘Defuse the bomb’ และ ‘Arms Race’ ผู้เล่นเก่าต่างยกคุณภาพของกราฟิกและระบบการปรับแต่งตัวละครที่ไม่เหมือนใครเป็นเหตุผลที่พวกเขาชื่นชอบเกมนี้

ในระหว่างแคมเปญ Game Fest ทาง AppGallery จะแจก Battle Pass ฟรี รวมถึงสกิน Acid Carbon Weapon เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเริ่มต้นเกม Standoff 2 ได้อย่างรวดเร็ว

Perfect World Mobile

ผู้ที่ชื่นชอบเกม MMORPG ส่วนใหญ่คงเคยได้ยินซีรีส์เกม Perfect World ซึ่งเป็นเกมผจญภัยและแฟนตาซีแนวเทพนิยายคลาสสิกของจีน เปิดตัวแล้ว 3 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2549 เกม Perfect World Mobile นำประสบการณ์เต็มรูปแบบมาสู่มือของผู้เล่นเกม ด้วยกราฟิกระดับคอนโซลและการสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ ภายในเกมมีภารกิจให้ทำไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมทรัพยากร การทำอาหาร และการตกปลา ควบคู่ไปกับการต่อสู้สุดอลังการกับเพื่อนและพันธมิตรภายในเกม

 

ผู้เล่นสามารถแลกชุด Luxury Special Gift บน AppGallery ซึ่งประกอบด้วยสัตว์ขี่ Hell Hound ตลอดจนไอเท็มต่าง ๆ และเงินภายในเกมตลอดช่วงแคมเปญ Game Fest นี้

World of Tanks Blitz MMO

เหล่าเกมเมอร์สามารถหลีกหนีความน่าเบื่อและสร้างสีสันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีของตนด้วยระเบิด กระสุน และเปลวไฟที่ลุกโชนใน World of Tank Blitz MMO ด้วยยานรบที่พิถีพิถันในรายละเอียดกว่า 350 แบบ ผู้เล่นสามารถจับคู่ยานรบที่สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์การเล่นของตนเพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ ความสามารถในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้รับการชื่นชมจากผู้เล่นทั่วโลก ด้วยกราฟิกคุณภาพสูงและการเล่นที่น่าสนใจทำให้สามารถดึงดูดผู้เล่นให้กลับมาเล่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง

ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนเข้าสู่สนามรบได้แล้วด้วยชุด Blitz Gift Pack สำหรับผู้เล่นใหม่ ที่มอบบัญชีพรีเมียมระยะเวลา 7 วันพร้อมทรัพยากรเงินจำนวน 250 Gold เพื่อใช้แลกไอเท็มใหม่ ๆ โดยสามารถรับโค้ดได้บน AppGallery ในระหว่างช่วงแคมเปญ Game Fest

Pascal’s Wager

สำหรับผู้เล่นที่มีความชำนาญในการใช้มือที่คล่องแคล่ว มองหาความท้าทายแบบฮาร์ดคอร์ และชื่นชอบเกมคุณภาพระดับคอนโซล Pascal’s Wager คือคำตอบสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน เกมนี้คือผลงานชิ้นเอกที่คล้ายคลึงเกม Soulsborne นำเสนอการผจญภัยแฟนตาซีสุดระห่ำ ขับเคลื่อนด้วยฉากแอ็กชันที่เข้มข้น ทดสอบความสามารถของผู้เล่นด้วยศัตรูที่ท้าทายและเอาชนะบอสจำนวนมากภายในเกม ผู้เล่นต่างยกย่องภาพและเพลงประกอบสไตล์ Lovecraftian ของเกม ตลอดจนการออกแบบศัตรูที่สร้างสรรค์และกลไกการต่อสู้ที่ใช้งานง่าย

Garena Free Fire: Winterlands

เกมนี้เหมาะกับผู้เล่นที่สามารถเอาชีวิตรอดท่ามกลางความดิบเถื่อน โดยมีผู้เล่นอีก 49 คนที่มีภารกิจเดียวกันคือการตามล่า เพื่อก้าวสู่การเป็นเจ้าแห่งสนาบรบ เกมนี้สร้างความบันเทิงแก่ผู้เล่นด้วยเนื้อหาที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหล และกราฟิกคุณภาพสูง รวมถึงการรองรับการแชทด้วยเสียงสำหรับการเล่นกับเพื่อน ๆ การอัปเดตอย่างต่อเนื่องตลอดจนของลูท สกิน และสัตว์เลี้ยงมากมาย ช่วยให้เนื้อหาคงความสดใหม่และทำให้แน่ใจว่าผู้ที่เคยเล่นจะกลับมาเล่นอีก

Eclipse Isle

Eclipse Isle เป็นเกมแบทเทิลรอยัลสไตล์อะนิเมะ กลไกของเกมแตกต่างจากเกมแบทเทิลรอยัลทั่วไปที่ต้องวิ่งหนีและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด โดยในเกมนี้ ฮีโรแต่ละตัวจะมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัว เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการต่อสู้ ผู้เล่นต่างยกย่องธีมแฟนตาซีตะวันออกที่ถูกนำมาใช้ในเกมผ่านสไตล์ศิลปะและการออกแบบตัวละครที่สะดุดตา นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันฤดูกาลและสภาพอากาศต่าง ๆ เพิ่มความหลากหลายให้กับการเล่นเกม และท้าทายผู้เล่นให้สรรหากลยุทธ์ที่แตกต่างกันในระหว่างการเล่นแต่ละครั้ง

ASMR Slicing

เกมผ่อนคลายนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่กำลังดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อน พลางจิบเครื่องดื่มที่ชื่นชอบก่อนนอน และมองหาเกมที่ช่วยให้ผ่อนคลายและรู้สึกดี เกม ASMR Slicing จำลองการหั่นทรายวิทยาศาสตร์และวัตถุต่าง ๆ ที่เหมือนจริง โดยให้การตอบสนองแบบสัมผัสและเสียง ASMR ที่ผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกเพลิดเพลินและความพึงพอใจอย่างมาก

Dystopia: Contest of Heroes

เกมมือถือแนว MOBA (การต่อสู้ออนไลน์ในสนามรบแบบหลายผู้เล่น) จัดเป็นประเภทของเกมอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เกม Dystopia: Contest of Heroes ที่เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ผ่าน AppGallery เพียงแห่งเดียวเกมนี้ ถือเป็นเกมที่มีคุณภาพสูง กราฟิกสีสด มาพร้อมคอลเลคชันฮีโร 3 มิติที่ปรับแต่งได้ พร้อมความสามารถที่ควบคุมได้โดยผู้เล่น แฟน ๆ ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานจะต้องดีใจที่ได้ทราบว่า Conor McGregor นักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานและนักมวยอาชีพชาวไอริช อดีตแชมป์ UFC เป็นพรีเซนเตอร์ของเกม

แคมเปญ Game Fest โดย AppGallery สนับสนุนให้เกมเมอร์แสวงหาวิธีการเล่นใหม่ ๆ พร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ร่วมฉลองความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AppGallery: https://appgallery.huawei.com/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top