Ninefar

เผยความต่างในเวอร์ชั่นใหม่จากผู้พัฒนา Skylanders™ Ring of Heroes พร้อมลงทะเบียนก่อนเล่นจริง 10 ธ.ค. นี้

สวัสดีเหล่าพอร์ทัลมาสเตอร์!! หลังจากอาทิตย์ที่แล้วได้มีประกาศจาก Com2uS ถึงวันเปิดตัวเกม Skylanders™ Ring of Heroes ในวันที่ 10 ธันวาคมไป วันนี้เราจะพาไปดูบทสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมจากคุณ Jaeseok Ahn , Producer กันแบบเน้นๆไม่กั๊ก แต่อย่าลืม! ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนเลย https://bit.ly/SKLPreRegisPage

 

เอาล่ะ! มาดูรายละเอียดจากผู้พัฒนากันเกมว่าเวอร์ชั่นที่จะเปิดให้บริการในไต้หวัน เกาหลี และไทยรอบวันที่ 10 ธันวานี้ ต่างจากเวอร์ชั่นก่อนยังไงบ้าง

 

  1. ทำไมช่วงเวลาในการเปิดตัวจึงห่างกันมากกับตอนที่เปิดตัวทั่วโลก?

 

  1. ความล่าช้าในการเปิดตัวนั้นยังหมายถึงระยะเวลาที่ใช้ในการเตรียมงานที่ยาวนานด้วยเช่นกัน คุณเน้นส่วนไหนของเกมเป็นพิเศษบ้าง?

 

  1. ถ้ามองในแง่ของ RPG เทิร์นเบส เราอาจคิดว่ามันคล้ายกับ Summoners War ได้เช่นกัน แล้วอะไรที่ทำให้ Skylanders แตกต่างกับเกมอื่น?

 

  1. อะไรคือศักยภาพในการแข่งขันของ “Skylanders” ในระดับโลก?

 

  1. เกมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเนื่องจากการอัปเดต renewal ที่ผ่านมา ช่วยอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบเทิร์นเบสของทีม หรือพอร์ทัลมาสเตอร์ให้ฟังหน่อย

 

  1. อยากจะพูดหรือฝากอะไรกับผู้เล่นที่รอคอยกันมานานกว่า 1 ปีบ้าง?

 

Skylanders™ Ring of Heroes (หรือ Skylanders) เป็นเกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG ที่สร้างจากเกม IP เลื่องชื่อจากค่าย Activision ยกทัพตัวละครหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 80 แบบ เข้ามาในเกม โดยมีธาตุและประเภทที่หลากหลายต่างกันไป เตรียมเปิดให้บริการในโซนเอเชีย ได้แก่ไทย,ไต้หวันและเกาหลี วันที่ 10 ธันวาคมนี้

 

อย่าลืมลงทะเบียนกันนะ : https://bit.ly/SKLPreRegisPage

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Skylanders™ Ring of Heroes (http://skylanders.com2us.com)

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตกิจกรรมเกม Skylanders ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH