Android

Vivo ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักใหม่ล่าสุดรับลมหนาว “ซบเรา(FOCUS)”

Vivo_Kangsom x Twopee_FOCUS SIngle

ครั้งแรก! กับการฟีเจอร์ริ่งกันของแกงส้มธนธัตและโต้งTwopeeกับเพลงเพื่อคนแอบชอบ

กรุงเทพฯ, 18 พฤศจิกายน2563Vivoเอาใจคนขี้เหงาหน้าหนาวนี้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด“ซบเรา (FOCUS)”ถ่ายทอดความรู้สึกของคนแอบชอบเวลาเจอใครถูกใจแล้วไม่อาจละลายตาไปโฟกัสใครคนไหนอีกเป็นครั้งแรกที่สองศิลปินมากความสามารถอย่าง“แกงส้ม-ธนทัตชัยอรรถ”มาฟีเจอร์ริ่งกับTwopee Southsideหรือ“โต้ง- พิทวัส
พฤกษกิจ”
แร็ปเปอร์ชื่อดังออกมาเป็นเพลงป็อป-ฮิปฮอปฟังสนุกติดหูโดนใจใครที่กำลังแอบชอบคนอื่นอยู่ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรเราก็พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างให้เขาหันมาสนใจเราเหมือนฟีเจอร์Eye Autofocusในสมาร์ตโฟนVivo V20 Seriesที่คอยโฟกัสดวงตาของคุณอยู่เสมอไม่ว่าจะเผลอหันไปทางไหนยังไงก็ไม่หลุดโฟกัสแน่นอน

Vivo_Activity for FOCUS Single

เพลง“ซบเรา (FOCUS)”เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของหนุ่มแกงส้มที่ทั้งร้องแต่งทำนองเนื้อเพลงเรียบเรียงโปรดิวซ์และมิกซ์เสียงด้วยตัวเองทั้งหมดโดยได้แร็ปเปอร์ตัวท็อปอย่างหนุ่มโต้งTwopee มาร่วมแต่งเนื้อท่อนแร็ปและร้องร่วมกันพร้อมได้ยูทูบเบอร์สาวมาแรงอย่าง “เจน-เจติยา”จากช่องJayTStyle มาเป็นนางเอกเอ็มวี

 

Vivo ยังชวนแฟนๆมาร่วมสนุกกับกิจกรรมอยู่คนเดียวมันเหงามาซบเราเถอะนะเพียงแค่เต้นตามแกงส้มและเจนในเพลงซบเรา (Focus) จะเต้นเดี่ยวเต้นกลุ่มหรือจะชวนคนที่คุณอยากซบมาเต้นเป็นคู่ก็ได้เพียงโชว์สเตปการเต้นก็ลุ้นรับฟรี!Vivo V20และVivo V20SE จำนวน2 รางวัลรางวัลละ1 เครื่องตั้งแต่วันนี้ถึง22 พฤศจิกายน2563

 

รายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “อยู่คนเดียวมันเหงามาซบเราเถอะนะ
สำหรับInstagramกรุณาดูรายละเอียดที่https://bit.ly/2Uvtetj
สำหรับFacebookกรุณาดูรายละเอียดที่ https://bit.ly/32M3JZ6

Vivo_Kangsom x Twopee_FOCUS SIngle

ฟังเพลง “ซบเรา (FOCUS)” จาก KANGSOMKS x TWOPEE SOUTHSIDE by Vivo ได้แล้วบน Joox, Spotify และ Apple Music พร้อมชมเอ็มวีได้แล้ววันนี้ บน Youtube ของ Vivo Thailand!

JOOX:https://bit.ly/2UoOcdm

Spotify:https://spoti.fi/3kraFks

Apple Music:https://apple.co/3nehFD4

YouTube:https://youtu.be/IQxjByBLpTk

 

#ซบเราTheChallenge #ซบเรา #BetheFocus #VivoV20Series

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top